Net I Dol :: 13

 

Net I Dol :: 13

 


“ อ อ่ะ ฮ่ะๆ อื้ออออออ ”

 

“ อืมมม ทำไมแฉะแบบนี้ล่ะครับเด็กดี ”

 

“ ก็หนูเสียว ฮ่ะ ฮ่ะ ” ผมเชิดหน้าขึ้นให้พี่คริสฝังจมูกลงมาที่ซอกคอแล้วขบเม้มดูดดึงจนทั่ว เราสองคนนัวเนียกันมาตั้งแต่บนรถ มาหยุดพักในตอนที่กำลังจะเข้าลิฟท์ พอเข้าลิฟท์ได้พี่คริสก็จัดการผมเสียทุกซอกทุกมุม พอเข้ามาถึงห้องเสื้อผ้าตัวเองหลุดลุ่ยออกไปตอนไหนก็ไม่รู้ 

 

สัมผัสพี่คริสทั้งดุดันและดูหื่นกระหาย ยิ่งเวลาที่เขาใช้ลิ้นเลียเข้ามาที่ซอกหูแล้วขบเม้มครางเบาๆ มันยิ่งสร้างความอยากภายในร่างกายของผมจนผมแทบจะบ้าตาย 

 

พี่คริสยังคงปรนเปรอทั้งจูบทั้งเลียไปทั่วร่างกายของผม โดยที่มือของเขาก็พยายามเปลื้องเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกไปจนหมด เขาแทรกกายเข้ามาอยู่กลางตัวผมแล้วดูดดึงยอดอกผมอีกครั้งและอีกครั้ง...

 

“ อูยยย พี่จ๋า ฮ่ะๆ อูย ” ผมยกมือจิกหัวเขาเพื่อระบายความเสียว เมื่อเขายกก้นผมให้ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า แล้วละเลงลิ้นลงมาที่ช่องทางรักอย่างไม่นึกรังเกียจ ใช้นิ้วมือแหย่เข้าแหย่ออกผสมกับลงลิ้นจนผมเกือบจะถึงฝั่งฝัน

 

“ ไหนหนูลองเรียกว่าแด๊ดดี้สิคะ ทำเหมือนในตอนที่หนูถ่ายหนัง ครางให้ได้แบบนั้น เอาให้ถึงใจ จนพี่ขาดใจตายไปเลย ” พี่คริสปล่อยผมเป็นอิสระแล้วพูดกับผม พร้อมๆกับที่เขากำลังสวมถุงยางไปด้วย

 

“ เดี๋ยวหนูจะครางให้ถึงใจแด๊ดดี้เลยค่ะ ขอแค่แด๊ดดี้กระแทกหนูให้ถึงใจก็พอ ”

 

 

พี่คริสยกยิ้มมุมปากแล้วก้มลงมาบดจูบผมอีกครั้ง พร้อมๆกับจับส่วนหัวแท่งเอ็นร้อนถูกไถไปมาที่ช่องทางรัก จากนั้นไม่นานก็สอดเข้าไปจนสุดแบบไม่ทันให้ผมได้ตั้งตัว 

 

“ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา แด๊ดดี้ ซี๊ดดด ” 

 

“ แด๊ดดี้จะไม่ปราณีแล้วนะคะ อ่าาา ของหนูมัดรัด แน่น ซี๊ดดด แน่นมาก ”

 

“ เอาเลยค่ะ ฮ่ะๆ กระแทกเข้ามา อ่า แรงๆ แรงๆเลยค่ะ ”

 

ทันทีที่จบประโยคพี่คริสก็แบะขาผมทั้งสองข้างให้ราบไปกับที่นอน แล้วถอนแก่นกายใหญ่ออกจนสุดและเข้าจนสุด ผมเสียวจนน้ำตาคลอ ปากคอสั่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

 

อยากจะขยับหนีก็ถูกล็อคเอาไว้ทุกทาง ตอนนี้ทำได้เพียงนอนอ้าขาแล้วกรีดร้องออกมาอย่างสุขสมเมื่อพี่คริสเริ่มเร่งจังหวะ พี่คริสเริ่มขยับสะโพกให้เร็วขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังคงเน้นไปที่จุดกระสันของผมได้อย่างตรงจุด ยามที่แก่นกายของเขาขยับออก ผมถึงกับต้องแอ่นสะโพกตามไป และในยามที่มันเข้ามา ผมก็จะส่งเสียงร้องปาดจะขาดใจออกไปอย่างไม่อาย

 

พี่คริสโถมกายทับลงมาจูบผมโดยที่เร่งจังหวะสะโพกให้เร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อของเราสองคนดังแข่งกับเตียงคิงไซส์อย่างดีของโรงแรมหรู พี่คริสครางเสียงทุ้มว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ข้างๆหูผม ทำเอาอะดรีนาลีนในร่างกายของผมที่พุ่งพล่านอยู่แล้วยิ่งพุ่งพล่านเข้าไปใหญ่

 

“ ฮ่ะๆๆ ลึกอีก อ่า ลึก แบบนั้น ซี๊ดด ฮ่ะๆๆๆ ”

 

“ อืมมม ซี๊ดดด ตอดดีชิบหาย อ่าา ”

 

 

ผมถูกจับให้นอนคว่ำ ราบไปกับเตียง แล้วถูกแท่งเอ็นร้อนอัดรัวๆเข้ามาอย่างถึงใจ พี่คริสทิ้งตัวนอนทับผมลงมาแล้วเน้นสะโพกพับๆๆเสียวปานจะขาดใจ เขาจับมือทั้งสองข้างของผมรวบเอาไว้ด้วยมือของเขาข้างเดียว แล้วใช้มืออีกข้างหยิบโทรศัพท์มาอักวิดีโอเอาไว้ในตอนที่ผมแนบหน้าลงไปบนหมอน แล้วกรีดร้องออกมาอย่างสุขสม

 

“ แด๊ดดี้เอาถึงใจหนูไหมคะ ” เขาก้มลงมาที่ซอคอ แล้วลดจังหวะสะโพกที่ขยับอยู่ให้ช้าลง 

 

“ อื้อออ อย่าหยุด ขยับ อ่าาา ขยับเร็ว ”

 

“ ตอบแด๊ดดี้ก่อนค่ะ ”

 

“ ฮ่ะๆ ถึงใจ แด๊ดดี้ ข ของหนู เอาหนูถึง ใจ ส สุดๆ เลย ฮ่ะๆ อ๊าๆๆๆๆ อื้ออๆๆๆๆ ” พี่คริสฝังใบหน้าคมลงที่ซอกคอของผมแล้วขยับสะโพกอัดลงมาไม่ยั้ง ผมรับรู้ได้ในทันทีว่าก้นของผมที่ถูกหน้าขาพี่คริสกระแทกอัดมาจะต้องแดงมากๆ เพราะพี่คริสไม่ออมแรงจัดหนักใส่ผมแบบถึงอกถึงใจ

 

โทรศัพท์มือถือของพี่คริสยังคงทำหน้าที่อัดวิดีโอได้อย่างชัดเจน มันสั่นไปพร้อมๆกับแรงกระแทกของพี่คริส เขาจับผมล็อคไว้ทุกทางแล้วอัดแท่งเอ็นร้อนเข้ามาที่ช่องทางรักแบบไม่ยั้งจนในที่สุดสงครามในครั้งแรกของพี่คริสก็จบลงพร้อมกับถึงยางอนามัยที่ขาดจนน้ำสีขาวทะลักออกมาเละเทะเต็มไปหมด 

 

ไม่ทันให้ผมได้หายใจก็ถูกยกตัวลอยขึ้นไปในท่าอุ้มเตง ถูกรัวสะโพกจนเนื้อกระทบเนื้อดังอย่างน่ากลัว พี่คริสในเวลานี้ทั้งดุทั้งเร่าร้อน ผมชักจะติดใจวะแล้วสิ

 

“ ฮ่ะๆๆ ลึก อ๊าาา ”

 

“ ชอบท่านี้ไหมคะ ”

 

“ ช ชอบ ชอบมากๆ อ่าาาา เสียวที่สุด ฮ่ะๆๆ ”

 

“ เกาะแด๊ดดี้แน่นๆนะคะ ซี๊ดดด แด๊ดดี้จะพาไปทัวรอบๆห้อง ”

 

“ ฮ่ะๆๆ อ๊าาาาาา ”




กลับไปต่อที่เดิมค้าบบบ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08