Net I Dol :: 04


Net I Dol :: 04



JONGIN

 


ผมยืนปลดซิบกางเกงมองแบคฮยอนที่นั่งรออยู่บนพื้นตาแป๋ว ก่อนที่ผมจะนั่งลงบนโซฟาแล้วใช้มือชักรูดแท่งเอ็นร้อนของผมจนมันขยายใหญ่โต 

 

เรื่องที่ไอ้ชานยอลเพื่อนรักของผมให้ข้อเสนอกับแบคฮยอนมาก็ถือว่าไม่เลว มันเองก็คงจะรู้ดีอยู่แก่ใจว่ายังไงแล้วผมก็ต้องยอมมัน และแบคเองก็ตามใจผมในทุกเรื่องอยู่แล้ว 

 

ผมเองก็อยู่กินกับแบคมาหลายปี ก้พอจะรู้ได้ว่าแบคชอบงานในวงการ ชอบถ่ายงานแบบวาบหวิว แต่ที่ไม่อยากรับเยอะเพราะว่าเกรงใจผม แต่ว่ารอบนี้เป็นไอ้ชานไง ผมถึงได้ยอมแบบไม่มีอะไรกั้น เพราะว่าผมไว้ใจมัน รวมไปถึงไอ้ฮุนด้วย

 

“ เข้ามาสิครับ น้องแบค ” เมื่อแท่งเอ็นร้อนของผมขยายใหญ่เส้นจนเลือดปูด ผมก็หยิบกล้องวิดีโอที่ตั้งไว้ด้านข้างมาถ่ายคนตัวเล็กด้านหน้า แบคฮยอนของเอื้อมมือของเขามาจับมืออีกข้างของผมที่ไม่ได้ถือกล้อง แล้วใช้ลิ้นเลียปลายนิ้วเบาๆ ทำเอาผมขนลุกซู่ไปทั้งร่าง

 

“ อูว์ ใหญ่จัง ” ก่อนจะเปลี่ยนมาจับแท่งเอ็นร้อนของผม แล้วชักรูดเล่นไปมาจนส่วนหัวเริ่มจะมีน้ำปริ่มออกมา มือข้างที่ถือกล้องเริ่มสั่นเล็กน้อยเมื่อได้รับสัมผัสจากแบคฮยอน เจ้าตัวเล็กแตะลิ้นร้อนลงมาเลยน้ำที่ส่วนหัวแล้วดูดจนเสียงดังจ๊วบจ๊าบ จนผมรู้สึกเสียวจนต้องเอามืออีกข้างไปจิกไว้ที่ศีรษะเล็ก

 

“ อูยยย ซี๊ดดด ” ผมครางออกมาเมื่อริมฝีปากเล็กครอบครองแท่งเอ็นร้อนของผมเข้าไปในโพรงปาก ถึงแม้ว่าจะเข้าไปไม่สุดเพราะความใหญ่โต แต่แบคฮยอนก็ใช้มือเรียวเล็กชักรูดเพื่อเพิ่มความเสียวให้กับผม

 

“ อุก อุก อุก ” เสียงริมฝีปากของเจ้าตัวเล็กที่กำลังสนุกกับแท่งเอ็นร้อนของผมดังไม่ขาดสาย ผมซูมกล้องวิดีโอไปที่ใบหน้าหวานก่อนจะใช้มืออีกข้างกดศีรษะทุยเล็กเอาไว้ สวนเอวรับเข้ากับเรียวปากบางจนคนตัวเล็กหน้าดำหน้าแดง ไม่นานผมก็ดึงมันออกมาแล้วชักรูดแท่งเอ็นร้อนของผมที่จออยู่ตรงใบหน้าหวาน น้ำสีขาวขุ่นกระจายออกมาเต็ม ช่างเป็นภาพที่แสนจะเซ็กซีเย้าใจเมื่อได้มอง ผมซูดปากเมื่อปลดปล่อยออกมาจนหมดแล้วซูมกล้องไปที่ใบหน้าแบคฮยอนอีกครั้ง ใบหน้าหวานที่เต็มไปด้วยน้ำรักของผม

 

ผมกดปิดวิดีโอแล้วจับร่างคนรักขึ้นมาให้นอนราบไปบนโซฟา จัดการเลียคราบน้ำรักที่ติดอยู่บนเรือนร่างเล็กจนหมดเกลี้ยง แล้วเริ่มบรรเลงกิจกรรมอันแสนเร่าร้อนกับคนใต้ร่างอย่างตลอดคืน




#NetIDol4P

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13