Net I Dol :: 08

 

Net I Dol :: 08




SEHUN 

 


“ โอเค ถ้างั้นเอาตามนี้นะ ” เสียงผู้กำกับดังขึ้นครั้งสุดท้ายก่อนที่ผมกับน้องแบคจะเริ่มแสดง

 

ผมเดินมาหยุดที่หน้าห้องแล้วก้มศีรษะทำความเคารพนักแสดงหญิงที่แสดงเป็นแม่ของน้องแบค พูดคุยเกี่ยวกับการติวเล็กน้อย แล้วเดินเข้าไปด้านในที่เป็นห้องส่วนตัวของน้อง ทุกอย่างยังคงดำเนินไปอย่างช้าๆ อาจจะมีบ้างที่น้องพูดผิด แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ากำลังหลงใหลในกลิ่นหอมๆและความน่ารักของน้อง

 

“ แฮยอนลูก เดี๋ยวแม่จะออกไปธุระข้างนอกนะ อาจจะกลับดึกๆ ทานข้าวแล้วอาบน้ำนอนไปเลยไม่ต้องรอแม่นะ ”

 

“ ครับแม่ ”

 

“ ฝากทางนี้ด้วยนะคะติวเตอร์ ”

 

“ ไม่ต้องห่วงครับ ผมจะดูแลอย่างดี ”

 

การต่อบทและทุกอย่างเริ่มดีขึ้นกว่าในตอนแรก และเมื่อเวลาเริ่มผ่านไปเรื่อยๆผมก็เริ่มไปตามบทโดยการใช้มือสากลูบที่ขาอ่อนของน้องเบาๆ น้องหันมามองผมด้วยท่าทางตกใจ อ่า ให้ตายสิ น้องแบคนี่เก่งใช้ได้เลยนะเนี่ย

 

“ พ พี่ทำอะไรครับ ”

 

“ ชู่ อย่าดิ้นสิ พี่กำลังจะทำให้เราสบายตัวนะ ”

 

“ ย ยังไง เหรอครับ ” 

 

โอ้ย อยากจะจับแม่งฟัดให้รู้แล้วรู้รอดมันซะเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่ติดว่าในบทจะต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะ น้องแบคได้ถูกผมจับกดลงบนพื้น แล้วอัดสะโพกใส่ไม่ยั้งแน่ๆ

 

“ รู้สึกดีไหม ” ผมเลื่อนมือจากขาอ่อนน้อง เข้าไปในกางเกงยืนตัวจิ๋วแล้วลูบไล้ไปมาที่ส่วนนั้น คลึงเล่นจนร่างทั้งร่างสั่นคลออย่างน่าสงสาร

 

“ ฮ่ะๆ ผม ผมเสียว ” น้องพิงลงมาที่ไหล่ด้านซ้ายแล้วร้องออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ตามบทแล้วผมจะต้องทำให้น้องเสร็จตรงนี้แล้วพากันไปต่อที่เตียง แต่พอเห็นท่าทางและเสียงร้องหวานหูของน้องแล้ว ผมเลยนึกสนุกอยากแกล้งเข้าไปใหญ่

 

ผมอุ้มน้องแบคขึ้นมาแล้วพาไปวางลงบนเตียง ผู้กำกับคงเห็นว่าทุกอย่างกำลังลื่นไหลก็เลยไม่ได้สั่งหยุด ส่วนน้องแบคที่มีท่าทีงงๆแต่ก็ยังคงเล่นไปตามบทที่ผมมอบให้ 

 

“ นอนคว่ำหน้าลงสิครับ เร็ว ” น้องแบคทำตามคำสั่งผมอย่างว่าง่าย เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงค่อยๆถอดกางเกงยีนขาสั้นตัวจิ๋วแล้วโยนทิ้งไว้ข้างๆ ใช้มือค่อยๆลูบไล้ไปมาที่ช่องทางหลังผ่านชั้นในสีดำ ยามที่น้องกระตุกร่างเบาๆทำเอาแก้มก้นทั้งสองข้างเด้งจนผมแทบจะทนไม่ไหว

 

ผมผละออกมาถอดเสื้อออกแล้วทาบทับน้องแบคที่นอนคว่ำหน้าอยู่ ซุกใบหน้าลงที่ซุกคอขาวผ่องแล้วสูดดมขมเม้มด้วยความเมามัน

 

ทั้งหอมทั้งนุ่ม

 

จับใบหน้าหวานให้หันมารับจูบแสนเร่าร้อนที่ใครต่อใครต่างก็หลงใหล น้องแบคอ้าปากรับแล้วจูบตอบกลับอย่างไม่ยอม 

 

ไม่อยากจะคุยเลยว่าที่ผ่านมานายเอกของผมจะถูกผมเล้าโลมเพียงไม่กี่นาที จะเน้นไปฉากอย่างว่าเสียมากกว่า แต่สำหรับน้องแบคแล้วผมอยากจะเล้าโลมและทิ้งรอยไว้ทั่วเรือนร่าง ไม่อยากให้ตรงไหนของร่างกายมีที่ว่างหลงเหลืออยู่

 

“ ฮ่ะๆ พี่ ” ผมเคลื่อนริมฝีปากมาที่ใบหูน้องแล้วขบเม้มเบาๆ ไล่มาเรื่อยๆจนถึงซอกคอขาวผ่อง ทั้งดูดทั้งสูดกลิ่นหอมหวานด้วยความเสน่หา ไม่ว่าจะจับหรือสัมผัสไปตรงไหนบนร่างกายนี้มันทำให้ผมรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

 

ผมค่อยๆจับเสื้อสีขาวตัวบางที่น้องสวมใส่อยู่แล้วลากขึ้นไปกองไว้ที่ลำคอเบาๆ ไล่จูบแผ่นหลังเนียนสวยช้าๆ เพื่อให้น้องแบคค่อยๆปรับตัวกับสัมผัสที่อ่อนโยนจากผม

 

เรือนร่างเปลือยเปล่าที่ถูกผมจัดการอาภรณ์ออกจนหมดสิ้นกำลังนอนหงายมองผมด้วยแววตาแห่งความต้องการ ในขณะที่ผมกำลังจัดการกับตัวเองอยู่นั้นผมเห็นไอ้ชานมองมาที่น้องแบคด้วยแววตาที่หื่นกระหาย ไม่วายน้องแบคคงเสร็จมันไปแล้วแน่ๆ 

 

ผมจัดการโยนชั้นในชิ้นสุดท้ายออกจากร่างกำยำของตัวเอง แล้วทาบทับลงไปบดจูบน้องด้วยความร้อนแรงเพิ่มขึ้นจากเมื่อกี้ ผมจะค่อยๆเพิ่มอารมณ์ขึ้นไปเรื่อยๆเพื่อที่น้องแบคจะได้ไม่ตกใจหรือตื่นเต้นมาก ผู้กำกับสั่งคัตไปสองรอบเพราะต้องการเพิ่มบทนิดหน่อย คือให้น้องแบคจัดการกับลูกชายของผมด้วยริมฝีปากบางของเขาเอง ซึ่งน้องก็ไม่ได้เอ่ยขัด แถมยังทำออกมาได้ดีจนผมเกือบจะไปถึงฝันทั้งๆที่ยังไม่ได้สอดใส่ หากเป็นอย่างนั้นขึ้นมาจริงๆมีหวังผมได้ถูกทีมงานล้อแน่ๆ 

 

ผมถอดกายออกจากริมฝีปากเล็กเมื่อเกือบจะปลดปล่อยออกมา แล้วหันไปเล้าโลมเรือนร่างเล็กอยู่อีกพักใหญ่ก่อนที่ผมจะรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เลยผละออกมาด้วยความร้อนรน หยิบถุงยางที่ทีมงานเตรียมไว้ให้หลายต่อหลายชิ้นขึ้นมาใช้ปาดฉีกมันแล้วสวมมันที่แท่งเอ็นร้อน ที่ตอนนี้ขยายใหญ่จนเต็มที่ 

 

เปิดขวดเจลหล่อลื่นตามบทแล้วปาดลงไปบางๆที่ช่องทางรัก สอดนิ้วเข้าออกสองสามนิ้วเผื่อเบิกทางและทดสอบเสียงร้องหวานหูของน้องแบค เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามบทผมก็จับส่วนหัวของแท่นเอ็นร้อนถูไถที่ช่องทางรัก แล้วค่อยๆสอดมันเข้าไปช้าๆ เห็นน้องแบคกัดปากแล้วบิดร่างเร่าๆไปมาแล้วความอดทนของผมแทบจะขาดสะบั้น จบงานนี้แล้วสงสัยว่าผมคงจะต้องไปทำความรู้จักกับแฟนไอ้อินคนนี้ใหม่ซะแล้ว 

 

“ ซี๊ดดด อย่ารัดพี่แน่นแบบนั้นสิครับ ” ผมสอดแท่งเอ็นร้อนเข้าไปจนสุดแล้วก้มลงไปกระซิบข้างใบหูเล็ก ค่อยๆขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะ เสียงร้องหวานหูและเรือนร่างขาวบางของน้องแบคทำให้ผมหยุดทำอะไรต่อมิอะไรไม่ได้เมื่อถูกสั่งคัต ผมไม่สามารถหยุดมันได้จริงๆจนกระทั่งผมและน้องแบคถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกัน ทีมงานรีบนำผ้าสีขาวมาคลุมให้น้องที่นั่งหอบหายใจจากบทรัก ที่ไม่ได้เป็นไปตามบทสักเท่าไหร่ ส่วนผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ก้มลงไปกดริมฝีปากที่ศีรษะทุยของน้องแล้วเดินหายเข้าไปในห้องแต่งตัว 

 

‘ สบายตัวเป็นบ้า น้องแบคฮยอนของไอ้อินนี่สุดยอดจริงๆ ’ ผมเดินหายเข้าไปในห้องอาบน้ำด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข ไม่เคยถ่ายหนังครั้งไหนแล้วทำให้ผมแฮปปี้ได้มากขนาดนี้ สงสัยว่าจบเรื่องนนี้แล้วต้องไปคุยกับคุณปาร์คสักหน่อย ว่าขอเรื่องต่อๆไปให้ผมกับน้องแบคได้เล่นคู่กันอีก  

 

 


กลับไปต่อที่เดิมค้าบบบ

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ23 มกราคม 2565 เวลา 20:28

    1XBET, Betway, Betway, Betway, Betway, Betway, Betway, Betway
    In terms of total number of players, sbobet ทางเข้า betting 1xbet site is one of the best in the business. 1XBET The 1xBet, Betway, Betway, Betway, Betway, Betway

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 13