' P S Y C H O S I S ' 1 9

" ชู่ๆ อย่าทำให้พี่โมโหดีกว่า มามะ มามะ เดะพี่ชานนนจะเตือนฟามมจามห้ายยย "







" มะไม่ นี่หยุดนะ พี่ชานแบคบอกให้หยุด " ผมร้องออกมาเสียงหลงเมื่อจู่ๆ เค้าก็พลิกตัวผมให้นอนคว่ำลงแล้วทับตามลงมาทันที มือสากประกบสอดเข้ากับมือเล็กของผมพร้อมกำแน่น 

" หอมมม " พี่ชานยอลว่าพร้อมกับงับเบาๆ ที่ใบหูจนผมต้องย่นคอหนี และไม่นานผมก็ถูกดึงให้ลุกขึ้นมาพร้อมถูกปากของใครไม่รู้กดจูบลงมา ลิ้นสากละเลงบดขยี้ไปทั่ว ผมหรี่ตามองก็พบว่าเป็นพี่เซฮุน เวลาพี่เซฮุนเมาก็ไม่ต่างอะไรกับอีกสองคนเท่าไหร่ 

" อื้ออออออ " ผมบิดร่างร้องครางเสียงหลงเมื่อถูกลิ้นร้อนชอนไชอยู่ที่ข้างหู ร่างทั้งร่างระทวยอ่อนไหวลงตามแรงอารมณ์ 




ผมถูกพวกเค้าทั้งสามคนปลุกเร้าอารมณ์อยู่พักใหญ่ก่นจะเป็นพี่ชานยอลที่เป็นคนสอดส่วนนั้นเข้ามาในช่องทางรักของผมก่อนใคร เร้าร้อนและรุนแรง พี่ชานยอลยังคงเป็นบุคคลที่เร้าร้อนและรุนแรงกับผมไม่มีเปลี่ยนแปลง ยามที่พี่ชานยอลกระแทกสะโพกอัดลงมาตรงจุด ผมก็ร้องควญครางออกมาปานจะขาดใจ ไม่นานก็เป็นพี่เฮุนที่สอดส่วนนั้นเข้ามาต่อจากพี่ชานยอล พี่เซฮุนยังคงอ่อนโยนกับผมเสมอ แต่ในความอ่อนโยนก็แฝงไปด้วยความเร้าร้อน ในขณะที่พี่เซฮุนอัดสะโพกลงมาที่ผมไม่ยั้ง ที่ปากของผมก็ไม่เว้นว่าง ไล่เลียอมวนสลับแท่งเอ็นร้อนอีกสองแท่งวนไปมาจนเมื่อยไปหมด พี่จงอินสอดส่วนนั้นเข้ามาทันทีมิดด้ามหลังจากพี่เซฮุนถอดออกไปเพียงแปปเดียว รุนแรงและรุนแรง พี่จงอินมีให้ผมแค่นี้ ทุกครั้งที่พี่จงอินมีอะไรกับผมไม่มีแม้แต่ความอ่อนโยน แต่ผมก็ชอบนะ ดิบๆ เถื่อนๆ มันสนุกดี พี่จงอินกระชับแขนผมแน่ก่อนจะอัดสะโพกลงมาถี่ๆ จนเสร็จไปอยู่หลายรอย 

และผมก็ถูกสอดใส่ส่วนนั้นเข้ามาไม่มาไม่หยุด ไม่ว่าจะนอนหงายนอนคว่ำ หรือแม้แต่นอนตะแครง ไหนจะสถานที่แต่ละที่ ที่เค้าพาผมกระเตงไปอีก ในห้องน้ำ ห้องครัว บนโซฟา หนักสุดเห็นจะเป็นหน้าระเบียงที่อากาศแสนจะเย็นเฉียบ 

ผมแข่งขาอ่อนแรงอยู่หน้าระเบียง ร่างทั้งร่างทรุดหวบลงกับพื้นทันทีที่ท่อนเอ็นท่อนสุดท้ายหลุดออกไป แต่ก้นผมแทบจะยังไม่ถึงพื้นดีก็ถูกดึงให้ลุกขึ้นไปที่เตียงอีกรอบ พวกเค้าสลับกันสอดใส่เข้ามาพร้อมกันทีละสองคนทีเดียว กี่รอบไม่รู้ต่อกี่รอบจนผมไม่รับรู้อะไรอีกเลยในเวลาต่อมา







กลับไปต่อที่เดิมเด้อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13