' P S Y C H O S I S ' 1 3

พี่ชานยอลไม่ได้พูดอะไรแต่พี่เค้าเอื้อมมือมาลูบแก้มผมเบาๆ พร้อมกับค่อยเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ผม ใกล้จนได้ยินเสียงลมหายใจ ไม่นานปากของเราทั้งคู่ก็ประกบเข้าหากัน









พี่ชานยอลค่อยๆ ดันผมให้นอนลงบนพื้นห้องน้ำที่เย็นเฉียบ ดึงเสื้อสูทที่คลุมร่างผมโยนทิ้งไปข้างหลัง จึงเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนที่เสื้อเชิ้ตสีขาวขาดหลุดลุ่ยแต่แรก มือสากของพี่ชานยอลปัดเสื้อของผมให้กว้างขึ้นจนเห็นรอยแดงเป็นจั้มๆ และเม็ดทับทิมเผยออกสู่สายตาคนบนร่างอย่างเห็นได้ชัด พี่ชานยอลขบกรามแน่นก่อนจะซุกลงมาที่ซอกคอของผม ไซร้ไปมาทั้งสองข้างจนเกิดเสียงดัง ส่วนมือก็ปลดกางเกงทั้งชั้นนอกและชั้นในของผมออกจนร่างกายผมเหลือเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ขาดวิ่น

พี่ชานยอลเพิ่มแรงจากอ่อนโยนเป็นรุนแรงแต่ก็ไม่มาก ตรงไหนที่มีรอยไม่ว่าจะเป็นรอยเล็กรอยใหญ่พี่ชานยอลไล่ขบเม้มทับมันทุกรอย ลิ้นสากไล่วนเลียไปทั่วล่างกายผ่านเอวคอดลงไปที่ส่วนนั้นของผมก่อนจะลงไปถึงที่ข้อเท้า พี่ชานยอลจับเท้าผมขึ้นมาบรรจงจูบช้าๆ ทำไมพี่เค้าถึงได้ชอบจูบที่เท้าผมจัง

" หนูเป็นของพี่ ทั้งร่างกายและหัวใจ " พูดจบพี่ชานยอลก็บรรจงจูบลงไปที่เท้าอีกครั้งพร้อมกับอ้าปากขบเม้มช่วงบริเวณนิ้วโป้งเบาๆ จนขนผมลุกซู่ไปทั้งตัว 

พี่ชานยอลค่อยๆ ปล่อยเท้าผมพร้อมกับยันกายลุกขึ้นปลดตะขอกางเกงดึงลงไปเพียงครึ่งเดียวแล้วทาบตัวลงมาที่ตัวผมพร้อมกับระดมจูบที่ปากผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ลิ้นร้อนของเราสองคนเกี่ยวตวัดกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใครจนเกิดเสียงดังจ๊วบจ๊าบทั่วห้องน้ำ มือผมสางเข้าไปขยุ้มกลุ่มผมของพี่ชานยอลเพื่อระบายความเสียว ไม่นานพี่ชานยอลก็ผละออกก่อนจะยกขาเรียวของผมขึ้นไปพาดที่ไหล่กว้างจนก้นผมกระดกลอยหวือขึ้นมาเหนือพื้น

" พี่ไม่ไหวแล้ว คนดี อ่าาาาา " พี่ชานยอลว่าพร้อมกับสอดส่วนนั้นเข้ามาทางช่องทางรักของผม มันเสียวจัง ท่านี้มันเสียวจังเลย 

" อื้ออออ "

" อ่าาาาาา "

หลังจากส่วนนั้นของพี่ชานยอลเข้ามาจนสุดพี่ชานยอลก็นิ่งไปพักนึงก่อนจะหันมาจูบที่หน้าขาของผมพร้อมกับค่อยๆ ขยับตัวอย่างช้าๆ 

" ขะ ขยับ ขยับเถอะ ดะได้ โปรด อึด อะอัด อื้อออ "

" ถ้าเจ็บ ซี๊ดดด บอกพี่นะ " ผมได้แต่พยักหน้ารับเบา ก่อนที่พี่ชานยอลจะค่อยๆเร่งจังหวะจากเชื่องช้าเป็นเร็วและแรง

- ผลั่บ ผลั่บ ผลั่บ ผลั่บ ผลั่บ - //  " อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ " 

ผมร้องรับออกมาทันทีอย่างไม่รีรอ มันเจ็บและมันก็เสียวในเวลาเดียวกัน เสียวจนท้องไส้มันปั่นป่วนไปหมด 

" แบคอ่า ซี๊ดดดดด แบคฮยอนของพี่ ซี๊ดดด อ่าาา "

" อื้อออ ๆ ๆ ๆ อ๊ะ อ๊ะ พะ พี่ชาน พี่ชานจ๋า อื้อออ "

" ว่าไงคะ คนดี อ่าาาา "

" สะ เสียว อื้อๆ ๆๆ  ๆ ชี่ ชี่จะแตก " 

ผมพูดออกมาอย่างไม่อาย มันเสียวจริงๆ เสียวกว่าคราวพี่เซฮุนที่อยู่บนรถอีก 

" ชี่จะแตกก็แตกไปสิ ซี๊ดดดอ่าาา แน่นไปหมด " พี่ชานยอลตอบพร้อมบีบมือเค้นอยู่ที่ก้นผมไปมา ปากก็พร่ำพูดควรครางอยู่ด้านบน ส่วนแรงที่เอวก็ใส่เข้ามาไม่ยั้ง 

" อื้อออ ๆ ๆ ๆ  อ๊ะ ตะแตก แล้ว พี่ชาน พะพี่ อื้อออ " ผมเสียวสุดๆ กับท่านี้ของพี่ชานยอล ปล่อยชี่สีเหลืองออกมาจนเลอะเต็มหน้าท้อง 

ผมมองหน้าพี่ชานยอลเค้าได้แต่ยกยิ้มมุมปากแต่แรงที่ใส่เข้ามาในตัวผมไม่มีวี่แววว่าจะหมดไป พี่ชานยอลยังคงใส่แรงเข้ามาไม่ยั้ง อาจจะเร็วและแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

" อื้ออ ซี๊ดดดด แบคอ่า ซี๊ดดดด "

" อ๊ะ อ๊ะ อ้าาาาา อ๊ะ " 

- ผลั่บ ผลั่บ ผลั่บ ผลั่บ ผลั่บ - 

" มะไม่ ไหว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ไม่ไหวแล้ว อ๊ะอ๊ะ พี่จ๋า น้องไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ "

" อีกนิดหนู ซี๊ดดดอ่าาา อีกนิด ไปพร้อมกัน ไปพร้อมกับพี่ ซี๊ดดด " 

- ผลั่บ ผลั่บ ผลั่บ ผลั่บ ผลั่บ -  //  " อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ // ซี๊ดดดด อ่า อ่า "

พี่ชานยอลกระชับผมให้แนบชิดกับตัวเค้าก่อนจะกดแรงเขามาใส่ผมไม่ยั้งจนร่างทั้งร่างของผมสั่นคลอตามไปด้วย และไม่นานผมกับพี่ชานยอลก็ปลดปล่อยออกมาพร้อมกัน 

พี่ชานยอลไล่พรมจูบผมทั่วใบหน้าก่อนจะขยับส่วนนั้นอีกสองสามทีแล้วค่อยๆ ถอดออกไปอย่างช้าๆ 

" พี่รักหนู ปาร์คชานยอลรักบยอนแบคฮยอน หนูได้ยินไหม " ผมนอนแน่นิ่งจากที่สลึมสลืออยู่ตอนนี้กลับตาสว่างจ้า ที่ดวงตาของผมมีน้ำใสๆ คลออยู่ 

" แบคก็รักพี่ บยอนแบคฮยอนรักปาร์คชานยอล " ผมตอบกลับพี่ชานยอลบ้าง ก่อนที่จะไม่รับรู้อะไรอีกเลย







กลับไปต่อกันที่เดิมเด้อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13