' P S Y C H O S I S ' 1 4

พี่จงอินวางผมลงบนเตียง คงไม่ต้องบอกสินะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น








" พะ พี่ " ผมเรียกเสียงสั่น

" ไปที่โซฟาดีกว่า " พี่จงอินว่าพร้อมกับอุ้มผมไปที่โซฟา 

- ปึก ปึก ปึก - เสียงกระดุมเสื้อเชิ้ตของผมดังขึ้นเมื่อพี่จงกระชากเพียงทีเดียว เม็ดกระดุมก็หลุดกระจายลงพื้นเกลี้ยง พี่จงอินค่อยๆ แหวกเสื้อผมออกก่อนจะขึ้นมานั่งคร่อมผม 

" เมียใครวะ ขาวชิบหาย เนียนไปหมดทั้งตัว " พี่จงอินพูดไปก็ปลดกระดุมเสื้อตัวเองไป ผมเห็นพี่เซฮุนเดินวนมานั่งอยู่ด้านบนส่วนพี่ชานยอลยืนปลดกระดุมอยู่ด้านข้าง

" ตัวก็หอม " พี่เซฮุนพูด

" พวกพี่พูดอะไรกัน แบคเขินนะ " ผมพูดพร้อมกับเมินหน้าหนี

" เขินมากไหม หื้มมม " พี่จงอินพูดพร้อมกับคลอเคลียตรงซอกคอผม

" อื้ออออ ไหนว่า อ๊ะ มีของขวัญจะให้ไงครับ " ผมแสร้งเบี่ยงประเด็น

" พวกพี่ไง ของขวัญของน้อง " พี่จงอินพูดไปใช้ลิ้นสากไล่เลียตรงซอกคอกผมไป

" อื้ออออ " ผมหลุดเสียงร้องออกมาเมื่อถูกพี่จงอินดึงให้ลุกขึ้นก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าผมออกจนเกลี้ยง พวกเค้าก็เช่นกัน ถอดเสื้อผ้าออกกันจนตอนนี้กลายเป็นว่าเราสี่คนแก้ผ้ากันหมดโดยไม่เหลืออะไรอยู่บนร่างกายเลยสักชิ้น

" อ่าาา หอมจัง " พี่เซฮุนที่คลอเคลียซอกคอผมจากทางด้านหลังพูดขึ้น พี่จงอินก็กำลังแลกลิ้นอยู่กับผมอย่างดุเดือด 

พี่ชานยอลจับมือผมขึ้นก่อนจะดึงให้ไปจับตรงส่วนนั้นของเค้า ผมรู้งานทันทีว่าพี่ชานยอลต้องการอะไร ไม่รอช้าผมค่อยๆ รูดมือขึ้นลงตรงส่วนนั้นของพี่ชานยอลช้าๆ และเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ ตอนนี้ร่างกายผมมันปั่นป่วนไปหมดพี่จงอินไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ไล่ตวัดเกี่ยวลิ้นผมไม่ยอมปล่อย พี่เซฮุนก็ไล่เล้าโลมแผ่นหลังผมขบเม้มไปทั่ว แถมยังส่งนิ้วเข้าไปทางช่องทางรักของผม 2-3 นิ้วสลับกันไปมา พี่ชานยอลก็ใช้นิ้วสากไล่บี้หัวนมของผมทั้งสองข้าง มันเสียวไปทุกทางจนผมแทบจะระทวย

" กูไม่ไหวแล้วเว้ย " พี่ชานยอลจับมือผมให้หยุดขยับก่อนจะจับผมให้นอนหงาย แล้วทาบตามลงมา พี่ชานยอลยกแยกขาผมออกจนกว้าง กว้างมากจริงๆ ไม่รอช้าพี่ชานยอลชักรูดส่วนนั้นของเค้าสองสามทีก่อนจะเสียบเข้ามาในช่องทางรักของผมทีเดียวจนมิดด้าม

" อ๊ะๆ // อ่าาาา แม่งเอ้ย ซี๊ดดด " ผมกับพี่ชานยอลครางออกมาพร้อมกัน พี่ชานยอลค่อยๆ ขยับสะโพกอย่างไม่เร็วสักเท่าไหร่ มือพี่ชานยอลก็จับขาของผมให้อ้าแยกออกเพื่อให้มันกว้างกว่าเดิม แต่ยิ่งอ้ากว้างเท่าไหร่ ความเสียวมันก็ยิ่งทวีคูณ 

" อู้วววว พะ พี่ชาน สะเสียว น้องเสียว บะเบาหน่อย " 

" เบาไม่ได้แล้วคนดี ซี๊ดดดดด ไม่ได้แล้ว ซี๊ดดดอ่าาา " 

" อ๊ะ " ผมถูกพี่เซฮุนประคองหน้าให้หันไปทางส่วนนั่นของพี่เค้าก่อนที่ผมจะอ้าปากรับเข้ามาอย่างรู้งาน

" ซี๊ดดด หนู ฟะฟัน ฟันโดน " พี่เซฺนซู้ดปากเสียงดังเมื่อฟันผมมันกระทบเข้ากับส่วนนั้น

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื้อออ อื้อออ พะ พี่ พี่จ๋า อู้ววววว ซี๊ดดด พะพี่จ๋า " ผมเปลี่ยนเป็นใช้มือรูดส่วนนั่นของพี่เซฮุนแทนเพื่อที่จะได้ร้องครางระบายความเสียวออกมา ก็พี่จงอินกำลังจะกลืนกินส่วนนั้นของผมอยู่ ทั้งดูดทั้งเลีย เสียวไปหมด

" อ่าๆๆ อ่าาา แบคอ่า ซี๊ดดดด "

- ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ - พี่ชานยอลใส่แรงกระแทกเข้ามาไม่ยั้งขนร่างผมสั่นทั้งร่าง

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา อ๊ะ อู้ววว โอ้ววว อ๊าาาาา "

" เชี่ยชาน ยังไม่เสร็จอีกหรอวะ กูไม่ไหวแล้วสัส " พี่จงอินที่กลืนกินน้ำสีขาวของผมลงคอไปได้สักครู่เยถามพี่ชานยอล

" เออ ใกล้แล้ว อ่าาาา อีกนิด ซี๊ดดด แน่นชิบหาย อ่าาาา อ่าา " 

" อ๊ะ อ๊าาาาาา " พี่ชานยอลปลดปล่อยเข้ามาในตัวผมจนหมดเกลี้ยงก่อนจะถอนแก่นกายออกไป ไม่ต้องรอให้ช่องทางปิดลงพี่จงอินก็ใส่ส่วนนั่นของตัวเองเข้ามาแล้วจัดการขยับเข้าออกด้วยแรงที่มีทั้งหมด

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา พะ พี่ พี่ จ๋า พี่จ๋า อื้อออออ อ๊ะ อ๊ะ " ผมครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อเจอเซ็กของพี่จงอิน ที่ดุเดือดกว่าพี่ชานยอล พี่ชานยอลจะหนักไปทางเร้าร้อนและร้อนแรง มันต่างกันแตาก็เสียวไม่แพ้กัน ย๊าาา ทำไมผมกลายเป็นคนแบบนี้เนี่ย ให้ตาย

" ซี๊ดดด อ่าาา มันชิบหาย อู้วว อ่าาา แบคของพี่ แบคจ๋า อ่าาาาา " พี่จงอินเร่งจังหวะอีกห้าหกทีก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวเข้ามาในตัวผม

เหนื่อย คำเดียวตอนนี้เลย แค่พี่ชานยอลกับพี่จงอินก็ปาไปเกือบสองชั่วโมงแล้ว นี่พี่เซฮุนยังไม่ได้ทำเลย ตาผมจะปิดอยู่แล้ว

" ถ้าไม่ไหวก็ไม่เป็นไรนะ พี่โอเค " พี่เซฮุนว่าขณะที่กำลังดึงผมให้ลุกขึ้นจากโซฟา ความจริงผมก็ไม่ไหวแหละ แต่เชื่อเถอะ..ใครที่ได้เห็นหน้าพี่เซฮุนตอนนี้เป็นต้องอ่อนระทวยไปตามๆ กัน

" แบคไหว " ผมตอบก่อนจะเป็นฝ่ายเริ่มจูบพี่เซฮุนก่อน พี่เซฮุนเองก็จูบตอบผมเหมือนกัน อ่อนโยน พี่เซฮุนยังอ่อนโยนกับผมเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน " อ๊ะ " ผมถูกพี่เซฮุนจับให้นอนคว่ำสี่ขา ก่อนที่พี่เซฮุนจะใช้มือทั้งสองข้างคลึงก้นของผมไปมาแล้วสอดส่วนนั้นเข้ามาจนสุด ขยับเข้าออกตามแรงอารมณ์ 

" ถ้าเจ็บบอกพี่นะหนู " 

" อื้อออ " ผมได้แต่ครางอื้ออึงในลำคอเพราะถูกพี่ชานยอลชวดชิมความหอมหวานในโพรงปากของผมอยู่ 

" ซี๊ดดดดด อ่าาา โอ้ววว " พี่เซฮุนกระชับสะโพกผมเน้นๆ ก่อนจะรัวแรงลงมาไม่ยั้งจนปากของผมที่ประกบอยู่กับพี่ชานยอลต้องผละออกจากกัน ผมนอยฟุบหน้าแนบลงกับพื้นโซฟาอย่างหมดแรง พี่เซฮุนยังคงจับสะโพกกดเข้ามาไม่ยั้ง

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื้ออออ มะไหว ไม่ไหว ละแล้ว พี่ ซี๊ดดด อ๊าาา ๆ อ๊ะ " 

- ตับ ตับ ตับ - " ใกล้แล้ว หนู อีก ซี๊ดดดด อีกนิด โอ้ววววว สุดยอด ซี๊ดดดด " 

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ " ผมเกร็งกระตุกออกมาพร้อมกับพี่เซฮุนก่อนจะทิ้งตัวนอนแนบหน้าลงบนโซฟาอย่างหมดแรง 


" คนดี " พี่จงอินเดินมาคลอเคลียตรงหน้าผม " ต่ออีกไม่ได้เหรอ " พูดเสียงอ่อนเสียงหวาน

" ........... " ผมนอนหอบหายใจไม่ตอบอะไร พอมองเงยหน้ามองก็เห็นพวกพี่ๆ ยั่งมองผมอยู่ข้างๆ " ก็ได้..แต่ไม่เอาตรงนี้แล้วนะ เมื่อย " เห้อออ แล้งผมก็เป็นฝ่ายยอมอีกตามเคย 



และบทเพลงรักก็เริ่มบรรเลงขึ้นอีกครั้ง ทั้งคนละรอบบ้าง พร้อมกันบ้าง ที่ระเบียงบ้าง ห้องครัวบ้าง สุดท้ายก็มาจบที่เตียงนอนช่วงเกือบเช้า เล่นเอาหมดแรงกันไปตามๆ กัน โดยเฉพาะผม เสร็จท่าไหนท่าสุดท้ายผมก็หลับท่านั้นแหละ







กลับไปต่อกันที่เดิมเด้อ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13