[OS] 'SLOW TO'









พูดจบเค้าก็กระชากผมเข้าไปบดจูบอย่างป่าเถื่อนตามสไตล์เค้า ริมฝีปากหนาขมเม้มไปทั่ว ลิ้นร้อนชอนไชอยู่ในโพลงปากจนผมแทบหายใจไม่ทัน มือสากยกขึ้นมาบีบปากผมจนยู่เจ็บไปหมด มืออีกข้างของเค้าก็ล้วงเข้ามาในเสื้อบีบคลึงไปทั่วร่างกาย ชานยอลผลักผมให้หันหลังให้เค้าสั่งให้ผมคุกเข่าลงบนชักโครก ผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายเพราะไม่อยากเจ็บตัว เค้าใช้เวลาไม่นานปลดกาเกงของตัวเองกับผมให้ล่นลงไปอยู่ที่ข้อเท้า ก่อนจะสอดใส่ส่วนนั้นเข้ามาเต็มแรง 

" อ๊ะ อ๊าาาา ชะชาน ชานยอล ถุงยางล่ะ เจ็บบบ อื้ออออ " ผมร้องออกมาเสียงหลงเพราะทุกครั้งที่เรามีอะไรกันชานยอลจะป้องกันทุกรอบ แต่รอบนี้ไม่

" หุบปาก ซี๊ดดด อ่าาา แน่นชิบหาย " ชานยอลครางเสียงกระเซ่า " มึงควรจะดีใจนะ ที่กูไม่ป้องกันกับมึงคนแรก ซี๊ดดดด และมึงต้องดีใจให้มากๆ ด้วย เพราะว่ากู ฮู้ววววว อ่าาาา จะไม่ป้องกันแค่กับมึง ซี๊ดดด กับมึงคนเดียวแบคฮยอน โอ้ววววว แน่นอะไรแบบนี้วะ "

ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ // " อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ "

" เรียกชื่อผัวหน่อยเร็ว อ่าาาาา เรียกเร็ว ซี๊ดดด อ่าาา " 

" ชะชาน ชานยอล ชาน ชะ ชะ ชาน บะเบา เบา หน่อย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ " 

ชานยอลกระชับสะโพกผมแน่นก่อนจะอัดกระแทกเข้ามาไม่ยั้ง จนขาที่คุกเข่าอยู่บนชักโครกสั่นไปหมด สั่นจนแทบจะล้มพับลง 

" อ๊ะ " ใบหน้าผมเงยขึ้นตามแรงดึง ชานยอลใช้มือดึงผมของผมจนหน้าหงายขึ้น ทั้งเจ็บทั้งตกใจ

" พูดให้ผัวชื่นใจหน่อยเร็วคนดี อ่าาา ว่าเสียวแค่ไหน ซี๊ดดด "

" จะเจ็บ ระเราเจ็บ ชาน อื้อออ ฮึกกกก เราเจ็บ "

" เจ็บก็พูดออกมาสิ พูดออกมาว่าเสียวแค่ไหน "

ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ // " อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ฮึก ฮึก "

" กูบอกให้พูด "

" สะ เสียว เราเสียวชานยอล อื้อๆ อ๊ะ อ๊ะ "

" ฮ่าาาๆๆๆ ดีมาก อ่าาาาาา "

ชานยอลพูดจบก็เร่งจังหวะสะโพกให้ร็วขึ้นก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้ามาในช่องทางรักของผม พร้อมกับชักออกไปทีเดียว ผมทิ้งตัวนั่งลงบนชักโครกอย่างหมดแรงก่อนจะเหลือบมาองชานยอลที่กำลังแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ผมค่อยๆ ทำความสะอาดตัวเองโดยมีชานยอลยืนมองอยู่ใกล้ๆ 



กลับไปต่อที่เดิมนะครัช


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13