' P S Y C H O S I S ' 1 2



" เดี๋ยวแบคช่วย "










" พะ พี่โอเค " พี่เซฮุนพูดเสียงสั่น ดูก็รู้ว่าไม่ไหว

" รถน่าจะติดอีกนาน ถ้าพี่ไหวแบคก็ อื้มมมมมม " พูดไม่ทันจบก็ถูกพี่เซฮุนดึงเข้าไปจูบเป็นที่เรียบร้อย ก็บอกแล้วว่าพี่นะ ไม่ไหว " อื้มมมมมมม " เราสองคนแรกจูบกันได้อยู่พักใหญ่พี่เซฮุนก็ค่อยๆผละออก

" พี่ไม่ไหว หนูจะช่วยพี่ยังไงคะ หื้มมม " พี่เซฮุนไม่พูดเปล่าแต่กลับใช้นิ้วมือขยี้เม็ดตรงหน้าอกผมเล่นไปมา ผมจึงค่อยๆ เลื่อนมือเล็กไปที่กางเกงก่อนจะจัดการปลดตะขอรูดซิบลงมา พี่เซฮุนยกก้นขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้ผมดึงกางเกงลงมาได้อย่างถนัด 

ผมแค่เอื้อมมือไปสัมผัสส่วนนั้นของพี่เซฮุนเพียงเล็กน้อยมันก็ตีตั้งขึ้นมาทันที ผมใช้มือรูดส่วนนั้นขึ้นลงไปมา ส่วนตาของเราสองคนก็ต่างฝ่ายต่างจ้องกันแบบไม่ยอมกัน 

" ซี๊ดดดด อ่าา แกล้งพี่เหรอ อ่าาา " พี่เซฮุนครางออกมาทันทีที่ผมใช้นิ้วโป้งคลึงตรงส่วนหัวของแก่นกายใหญ่ 

" ป่าวสักหน่อย " ผมตอบยิ้มๆ ก่อนจะประกบจูบกับพี่เซฮุนอีกครั้ง ทั้งๆ ที่มือของผมยังรูดส่วนนั้นของเจ้าตัวไม่หยุด 

" อื้มมมมม " พี่เซฮุนเขี่ยเม็ดตรงหน้าอกจนผมรู้สึกร้อนไปหมด 

" หอมไปหมดเลยคนดี " พูดจบพี่เซฮุนก็กดเบาะตรงผมให้เอนลงก่อนจะข้ามมาจับผมให้นอนคว่ำลง พี่เซฮุนใช้เวลาปลดกางเกงผมไม่นานมันก็ถูกล่นให้ลงไปด้านล่าง

" งื้อออ ก็แบคบอกจะช่วยไง "

" โทษพี่ไม่ได้ ต้องโทษหนูนั่นแหละ อยากทำตัวน่ารักทำไม "

" อ๊ะ " พูดไม่จบประโยคดี พี่เซฮุนก็สอดส่วนนั้นเข้ามาทางช่องทางรักของผมจนสุด แช่ไว้พักนึงก่อนจะขยับเข้าออกจากช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์

" อื้อออ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า อื้มมม "

" หนู ซี๊ดดด อ่าาา แน่นนนไปหมด ซู้ดดด " 

" ระเร็วหน่อย พะ พี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ "

" ซี๊ดดด อ่าา อ่าาาา " 

พี่เซฮุนบีบคลึงสะโพกผมไปมากดกระแทกเข้าสุดออกสุดจนเสียวไปหมด เสียวกว่าครั้งไหนๆ ผมหันไปมองสัญญาณไฟเห้นว่ายังแดงอยู่ก็วางใจได้ พี่เซฮุนเห็นผมหันมาก็กดจูบลงมาทันที ใช้ลิ้นเลียตวัดไปมาทั่วริมฝีปาก 

" อื้อออ พะ พี่จ๋า ช้าหน่อย ช้า "

" ช้าไม่ได้แล้วคนดี ซี๊ดดดดดด "

" ชะ ชี่ ชี่จะแตก "

" ก็แตกไปสิ หื้มมมม ซู้ดดดด "

" เดี๋ยวรถเลอะ อ๊ะ อ๊ะ " ผมร้องเสียงหลง ก่อนจะปล่อยน้ำปัสวะออกมาเต็มเบาะรถ " อื้อออออออ " 

พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ 

" เสียวขนาดนั้นเลย หื้มมม "

" พี่อะ "

ปี๊นนน ปี๊นนนนนนนนนน

เสียงแตรรถบีบลั่นท้องถนนผมมองไปก็เห็นว่าไฟเขียวแล้ว 

" เดี๋ยวสิ พี่ยังไม่เสร็จเลย "

" จะบ้าเหรอพี่ ไฟเขียวแล้ว " 

" หนูเสร็จไปหลายรอบแล้วหนิ "

" เดี๋ยวแบคต่อให้ กลับไปขับก่อน "

ผมพูดจบพี่เซฮุนก็ค่อยๆ ถอนแก่นกายออกไปก่อนจะกลับไปนั่งประจำที่แล้วขับรถออกไปด้วยความเซ็ง ผมจึงรีบก้มลงไปทำให้พี่เค้าต่อก่อนที่จะอารมณ์เสียไปมากกว่านี้ 

" อ่าาาาาาา บะ แบคอ่า ทำอะไร " ผมไม่ตอบแต่กลับอมส่วนนั้นเข้าออกจนสุด ด้วยความเร็วและแรงจนพี่เซฮุนครางออกมาลั่นรถ " อ่าาา ซี๊ดดดด แบค อ่าา นั่นแหละ ซี๊ดดดด อ่าาาาาาาาาาาาาาาาา " พี่เซฮุนกระตุกเล็กน้อยก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้ามาในโพรงปากผมและบางส่วนที่กระเด็ดออกมาบนหน้า ผมกลืนลงไปอย่างไม่นึกรังเกียจ ผมดูดดึงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามองพี่เค้าที่นั่งยิ้มออกมาอย่างพอใจ

" เลอะไปหมดแล้ว " ผมพูดพร้อมมองไปรอบๆ ตัว ไหนจะชี่ของผมและน้ำสีขาวที่ผมสำเร็จไปหลายต่อหลายที ของพี่เซฮุนอีก นี่ถ้าลงจากรถไปสภาพนี้มีหวังคนได้คิดว่าผมไปถูกรุมโทรมมาแหงๆ

" เดี๋ยวแวะห้างก่อน จะให้คนเอาเสื้อผ้ามากับรถใหม่มาให้ " พี่เซฮุนพูดพร้อมส่งยิ้มหวานให้ผม 








กลับไปต่อกันที่เดิมเด้อ






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13