' P S Y C H O S I S ' 1 1 . 1

" นี่คือคำสั่ง อย่ายิ้มให้ผู้ชายคนไหน นอกจากกู อย่าไปอ้อนใครด้วยน้ำเสียงแบบนี้ นอกจากกู เข้าใจไหม "

" อ๊ะ ฮึกกก จะเจ็บ ฮือออ " ผมจิกมือลงบนขอบอ่างแน่น ความรู้สึกแรกที่พุ่งเข้ามาคือเจ็บ เจ็บจนจุกไปหมด

" ซี๊ดดด แน่นชิบ อ่าาา กูถาม...ว่าเข้าใจไหม ฮึก ซี๊ดดด









" พะพี่ชานยอล กะกับพี่เซฮุน อ๊ะ อ่าาา ยะยกเว้นไหม ครับ " อ่าาา ผมถามอะไรออกไปเนี่ยยย ให้ตาย

" ยกเว้น เพราะถือว่ากูยังตกลงกันไม่ได้ ซี๊ดดด อ่าาาา หยุดพูด แล้วร้องครางดังๆ ให้กูพอใจดีกว่า " พี่จงอินพูดจบก็ถอดแก่นกายออกแล้วเสียบเข้ามาใหม่จนสุด มันเสียวมาก เสียวจนผมร้องครางออกมาลั่นห้องน้ำ 

" อ๊ะ อ๊ะ อ่าาา จะเจ็บ  อื้ออออ " พี่จงอินไม่ฟังผมเลย ก้มลงซุกไซร้ตรงซอกคอผม ไล้ลิ้นสากลงไปทั่ว ไม่พอยังขมเม้มดูดดึงจนทั่วแผ่นหลัง ส่วนนั้นยังคงกระแทกเข้ามาไม่ยัง จนน้ำในอ่างกระจายไปทั่ว 


-- พลุ่บ พลุ่บ พลุ่บ --  " อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ" // " อ่าาา ซี๊ดดด อืมมม ซี๊ดอ่า "


เสียงครางกระเซ่าของเราทั้งคู่ดังประสานกันพร้อมกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อภายใต้อ่างน้ำใบใหญ่ มันทั้งจุกทั้งเสียวจนผมปลดปล่อยออกไปถึง 2 รอบ แต่พี่จงอินยังคงกระแทกเข้ามาแบบไม่ยั้ง


" อื้อออ มะ ไม่ไหว ฮึกกก แบคไม่ ไหว จะเจ็บ ฮึกกก เจ็บ " ทั้งแขนที่ถูกเชือกมัดอยู่ ไหนจะส่วนนั้นของพี่จงอินกระแทกเข้ามาไม่หยุด ลิ้นสากก็ยังไล่เลียไปทั่วหลัง ความเจ็บปวดกับความเสียวส่านมันปะปนกันจนผมร้องครางออกมาระงม


" ร้องอีก ร้องดังๆ กูชอบ อึก อึก ซี๊ดดด อ่า แบคฮยอนอ่า ซี๊ดดด " จงอินเร่งจังหวะกระแทกลงมาเร็วและแรงกว่าเดิมจนเนื้อตัวสั่นไปหมด " มึงจะทำให้กูหลงไปถึงไหน หื้มมม ซี๊ดดด อ่าาาา "


" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ //  ซี๊ดดดดดดดด " ลุ่บ พลุ่บ พลุ่บ พลุ่บ พลุ่บ พลุ่บ 



พี่จงอินเร่งจังหวะลงมารัวๆๆ ก่อนจะกอดรัดผมจนฝังจมไปกับอกเค้า และปลดปล่อยน้ำรักเข้ามาในตัวผม ผมกับพี่จงอินเกร็งกระตุกพร้อมกันอีกครั้งก่อนที่พี่เค้าจะรวบตัวผมเข้าไปกอดซ้อนจากทางด้านหลัง พี่จงอินค่อยๆ แกะเชือกที่มือออกผมเห็นที่ข้อมือผมเป็นรอยแดงๆ แต่ไม่ถึงกับเลือดไหล " อื้อออ " ไม่ทันไรพี่จงอินก็สอดลิ้นเข้ามาที่หูของผมพร้อมกับขมเม้มเบาๆ เป็นเชิงหยอก 


" เจ็บมากไหม " พี่จงอินถามผมเสียงนุ่ม พร้อมกับไล่นิ้วโป้งมือไปมาทั่วรอยแดงตรงข้อมือผม ผมหมดแรงที่จะโต้ตอบอะไรได้เพียงแต่ส่ายหน้าไปมา " อ๊ะ อื้อออ " พี่จงอินสอดนิ้วเข้ามาตรงส่วนนั้นของผมพร้อมกับดุดเข้าออกกลายๆ ว่าทำความสะอาดให้ ก่อนจะหยิบครีมอาบน้ำลูบไล้ไปมาทั่วตัวของผมแล้วจัดการทำทุกอย่างโดยที่ผมอยู่ในอ้อมกอดของพี่เค้า 




กลับไปต่อกันที่เดิมเด้อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13