' P S Y C H O S I S ' 1 1 . 2

เหมือนมีแรงดึงดูดให้เราสองคนเข้าใกล้กัน เพราะยิ่งเข้าใก้ลอารมณ์ยิ่งพลุ่งพล่าน ยิ่งจูบยิ่งโหยหา ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหนที่เราแลกจูบอันดุดดื่มต่อกัน มารู้ตัวอีกทีผมก็ถูกผลักให้นอนลงบนที่นอนกว้างแล้ว ตามด้วยร่างสูงของพี่ชานยอลที่ทาบตามลงมาและไม่รอให้เสียเวลา พี่ชานยอลก้มลงมาซุกไซร้ที่ซอกคอสูดดมจนเสียงดัง สัมผัสของพี่ชานยอลไม่ได้รุนแรงแต่ก็ไม่ได้อ่อนโยน ผมรู้สึกได้ว่ามันเร่าร้อน เร่าร้อนจนผมหยุดมันไม่ได้อีกแล้ว











" อื้มมมมม " พี่ชานยอลครางออกมาอย่างพอใจเมื่อได้สูดดมความหอมจากตัวผม พี่ชานยอลไล่จมูกคม สูดดมบริเวณลำคอไล่ลงมาทั่วถึงหน้าอก ก่อนจะขบกัดเม็ดทับทิมที่ชูชันรออยู่แล้ว ลิ้นสากเลียวนไปมา มือหน้าก็ลูบไล้หน้าท้องของผมจนผมบิดร่างด้วยความเสียวส่าน 

" อื้อออ " ผมหลุดเสียงครางออกมาทันทีที่ลิ้นสากไล่ลงแนวกลางหน้าท้องมาวนเวียนที่สะดือ พี่ชานยอลระเรงลิ้นไปมาอยู่รอบๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงตัวบางที่ผมพึ่งเปลี่ยนหลังจากอาบน้ำเสร็จเมื่อสักครู่ออกจนด้านล่างผมเปลือยเปล่า

ไม่รอช้า พี่ชานยอลกดจูบลงมาที่หน้าท้องแบนราบไล่ลงมาที่หน้าขาก่อนจะตวัดลิ้นสากลงบริเวณส่วนนั้นของผมจนร่างผมบิดเร่าๆ ไปมา มือน้อยๆ ของผมจับจิกลงไปที่กลุ่มผมของคนตรงหน้าเพื่อหาที่ระบาย ก่อนจะค่อยๆ ผ่อนแรง พี่ชานยอลยังคงจูบไล่ลงไปจนถึงขาด้าล่าง สายตาพี่เค้าจับจ้องมาที่ผมราวกับกลัวว่าผมจะหายไป มือสากจับที่เท้าของผมก่อนจะยกขึ้นมากดจูบอย่างไม่นึกรังเกลียด 

" พะพี่ ยะ อย่า มันสกปรก " ผมรีบเอ่ยห้ามและพยายามจะดึงเท้ากลับออกมาแต่ก็สู้แรงของเค้าไม่ไหว พี่ชานยอลกระชับข้อเท้าผมไว้แน่น ก่อนจะค่อยๆ บรรจงจูบลงไปช้าๆ ยอมรับเลยว่าผมหวั่นไหวมาก หวั่นไหวจนผมคิดที่จะล้มเลิกแผนการที่จะทำลายวิดีโอตัวนั้น ผมอยากที่จะลืมๆ มันแล้วเริ่มต้นอะไรใหม่ แต่ผมก็ทำไม่ได้ มันเหมือนแผลเป็นที่รอวันรักษาให้หาย ตราบใดที่ผมยังทำลายวิดีโอตัวนั้นไม่ได้ ผมก็ไม่มีวันอยู่เป็นสุข

" อ๊ะ " ผมหลุดออกจากภวังค์ร้องออกมาเสียงหลงเมื่อถูกมือหนาจับผลิกให้ผมนอนคว่ำลง พี่ชานยอลไม่รอให้ผมตั้งตัวได้ทาบทับตามลงมาพร้อมกับกดจูบไปทั่วแผ่นหลัง 

" อื้มมม หอมจัง " พี่ชานยอลพูดพร้อมกับถูนิ้วมือสากลงบนช่องทางรักของผมไปมา " แน่นไปหมด " 

" อ๊ะ จะ เจ็บ อื้ออออ " ผมร้องออกมาสุดเสียงเมื่อพี่ชานยอลสอดแก่นกายเข้ามาจนสุด มือผมจิกผ้าปูที่นอนแน่น มันทั้งจุกทั้งเสียวจนพูดไม่ถูก ผมเพียงหันหลังกลับไปมองพี่ชานยอลก็กดจูบลงมาแทบจะทันที 

" ซี๊ดดดด อ่า แน่นชิบ ซี๊ดดด " หลังจากปากของเราหลุดออกจากกันพี่ชานยอลก็ครางออกมาเสียงดัง ผมเองก็ไม่ต่างกัน 

" อ๊ะ อ่าาา พะพี่ชาน ซู้ดดด อ๊ะ " มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ ไม่อ่อนโยนแต่ก็ไม่ถึงกับรุนแรง ครั้งนี้เราสองคนต่างฝ่ายต่างยินยอมเป็นของกันและกัน ไม่มีการบังคับแต่อย่างใด มันทำให้ผมรู้สึกอิ่มเอมใจแบบแปลกๆ " อ๊ะ อ่าาา "

" เรียก ซี๊ดดด เรียกชื่อพี่ ครางชื่อพี่ ครางดังๆ ซี๊ดดดด แบคอ่า ซู้ดด " 

" พะ พี่ชาน พี่ชานของแบค ซู้ดดด อ่าาา ระเร็วหน่อย พี่ พี่ชาน ซี๊ดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ "

พลั่บ พลั่บ พลั่บ ไม่รอช้า พี่ชานยอลทำตามคำขอทันที เร่งจังหวะรัวสะโพกลงมาไม่ยั้งจนผมถึงกับทรุดแนบหน้าลงบนที่นอน 

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซู้ดดดด อีก นิด พี่ อีกนิด ซู้ดด พี่จ๋า ไม่ไหว พี่จ๋า อ่าาา แบคไม่ไหว ละ แล้ว อ๊ะ อ๊ะ "

" อีกนิด อืมมม คนดี อีกนิดเดียว อึก อึก " พลั่บ พลั่บ พลั่บ

" อ๊ะ อ๊ะ // ซี๊ดดดด อ่าาาา " 

พี่ชานยอลรัวสะโพกถี่ยิบจนร่างผมสั่นทั่งร่าง ก่อนที่เราสองคนจะเกร็งกระตุกแล้วปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาพร้อมกัน ผมถึงกับหมดแรงทรุดลงบนที่นอน พี่ชานยอลเองก็ผวากอดผมแน่นก่อนจะล้มนอนทับลงมาบนร่างของผม

" พี่รักแบคนะ รักจริงๆ " พี่ชานยอลพูดพร้อมกับพรมจูบทั่วแผ่นหลังของผม ผมไม่ได้ตอบอะไรเพราะหมดเรี่ยวแรงแล้ว เมื่อตอนหัวค่ำพึ่งจะทำกับพี่จงอิน พอมาช่วงสายของอีกวันก็มาทำกับพี่ชานยอลอีก ดีที่พี่เซฮุนไม่มาทำกับผมอีกคน ไม่งั้นผมต้องตายแน่ๆ ผมไม่ได้เวอร์นะ ก็แต่ละคนแรงใช่ย่อยซะที่ไหนกัน




กลับไปต่อกันที่เดิมเด้อ
  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13