' P S Y C H O S I S ' 0 8

" จะจูบผม เข้า ฮึกมา ฮึกเข้ามาในตัว ผม ฮึก ใครก็ได้ เข้ามา ฮึกกก ได้ โปรด อ่าาาาา " ผมมีสติครบถ้วนและรับรู้ทุกอย่างที่กระทำออกไปได้อย่างดี เพียงแต่ผมแค่ต้องการปลดปล่อย เพียงแค่ได้ปลดปล่อย ใครก็ได้ " ทรมานเหลือเกิน ฮือออ ได้โปรด เข้ามา " ผมรู้จริงๆ รู้หมดว่าพูดว่าทำอะไรลงไป แต่ผมห้ามไม่ได้ ผมต้องการ ใครก็ได้ ใครก็ได้ " อื้ออออ " 




" ได้เลยที่รัก หึๆ " จงอินพูดพร้อมกับดึงร่างผมขึ้นไปจากอ้อมกอดเซฮุนแล้วพรมจูบไปทั่ว ' อ่าาา รู้สึก...ดี ชะมัด ' ยิ่งเค้าจูบผมดุเดือดแค่ไหนผมก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น

" อ๊ะ " ผมถูกพลิกตัวให้นอนคว่ำลง กางเกงสแลคสีดำถูกถอดไปอย่างรวดเร็ว มือหน้าสอดเข้ามาทางช่วงท้องก่อนจะงัดให้ทางช่วงล่างผมกระดกขึ้น กางเกงชั้นในค่อยๆ ถูกมือสากของใครสักคนซึ่งน่าจะเป็นจงอิน เลื่อนลงช้าๆ " อื้อออ " ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อรับรู้ถึงความรู้สึกร้อนชื้นที่บริเวณช่องทางหลัง ผมหันกลับไปมองก็พบว่าจงอินกำลังระเรงลิ้นลงที่ช่องทางหลังของผมอยู่ โดยชานยอลนั่งอยู่ข้างๆ กำลังสูบบุหรี่ด้วยท่าทางสบายอารมณ์ ผมคิดได้ไม่นานก็ถูกเซฮุนที่อยู่ด้านหน้าดึงขึ้นมาพรมจูบ จูบที่อ่อนโยนและปนไปด้วยความดุเดือด " อื้มมม อื้อออ " ปากผมก็จูบระเรงลิ้นอยู่กับเซฮุนอย่างดุเดือด ส่วนจงอินก็ระเรงลิ้นลงบนช่องทางรักของผมอย่างดุเดือดเช่นกัน ผมได้แต่บิดเร่าๆ ไปมาเพื่อระบายความเสียวซ่าน 


เซฮุนถอดริมฝีปากออกจากปากของผมก่อนที่เราจะมองตากัน ผมเห็นเค้าส่งยิ้มบางๆ ให้ผมก่อนที่จะปลดกางเกงออกทั้งชั้นนอกและชั้นใน เผยให้เห็นแกร่นกายใหญ่ที่ตีพึ่งขึ้นมา ผมเบิกตากว้างให้กับความใหญ่โตของมัน " อ๊ะ อะอ๊ะ " ตกใจกับแกร่นกายของคนตรงหน้าไม่หาย ผมหันกลับไปมองตนเหตุความเจ็บจี๊ดทางด้านหลังก็พบว่าจงอินกำลังจะดันแกร่นกายใหญ่ของตัวเองเข้ามาในช่องทางรักของผม 


" ห้องมึงไม่มีถุงยางเหรอว่ะ " ชานยอลลุกขึ้นปลดกระดุมเสื้อตัวเองช้าพลางเอ่ยถาม 


" ไม่มี ไม่ไหว ไม่ใส่แล่วเว้ย ...ซี๊ดดดด อ่าาา แน่นชิบ " จงอินพูดไม่จบประโยคดีก็สอดใส่แกร่นกายใหญ่เข้ามาทันทีโดยที่ผมยังไม่ทันได้เอ่ยปากร้องแต่อย่างใดหลับถูกแกร่นกายของเซฮุนสวนเข้ามาในโพลงปากจบมิดด้าม ส่วนหัวกระแทกเข้ามาจนถึงคอหอยผมถึงกลับสะดุ้งเฮือกที่ถูกโจมตีทั้งด้านหน้าและด้านหลังพร้อมๆ กัน


ผมยังยืนยันคำเดิมว่าผมรู้สึกตัวและรับรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่ผมก็ห้ามตัวเองไม่ได้เมื่อผมรู้สึกดีกับสัมผัสพวกนี้จริงๆ


" อื้มมมมม อ๊ะ อื้มมม " จงอินสวนกระแทกสะโพกของผมเข้ามาถี่ยิบ ส่วนเซฮุนก็จับศีรษะผมกระแทกเข้ามาถี่เหมือนกัน มืออีกข้างของเค้ายังคงประคองร่างของผมไว้ ยังพอให้ผมได้ระบายความเสียวออกไปบ้าง


" ซี๊ดดด อ่า เร็วอีกหน่อยแบค ซี๊ดดด แบบนั้น ดูดแรงๆ อ่าาา ซี๊ด " เซฮุนร้องครางออกมาเมื่อฟันผมไปขบเข้ากับผิวนูนปูดของแกร่นกาย


" อ่า อ่า ซี๊ดดด แบค อ่าาา แบคฮยอนอ่า ซี๊ดดด " // เพี้ยะ เพี้ยะ เพี้ยะ // จงอินรัวสะโพกใส่มาไม่ยั้งพร้อมกับใช้มือสากตีก้นของผมไปมาจนสุดท้ายแล้วผมก็รับรู้ได้ถึงความร้อนในช่องท้อง " อ่าาาาาาา ซี๊ดดด " จงอินค่อยๆ ถอดแกร่นกายออกก่อนที่ชานยอลจะพลิกตัวให้ผมนอนหงายแล้วสลัดเสื้อผ้าที่เหลือบนตัวผมออกไปจนหมด ชานยอลก้มลงมาดูดดึงตรงหน้าอกที่มีเม็ดชูชันคบเม้มดูดดึงเสียงดังไปทั่วห้อง แต่ปากของผมยังคงดูดดึงส่นนั้นของเซฮุนไม่ปล่อย 


" อื้ออออ อื้ออ " ชานยอลก้มลงไปด้านล่างใช้ปากครอบแกร่นกายน้อยของผมจนมิด พร้อมกับดูดเข้าดูดออกจนผมบิดไปมา จงอินก็ก้มลงมาไซร้ที่ซอกคอมือสากสะกิดพลัดกับบีมคลึงเม็ดที่หน้าอกของผม " อื้มม อื้ม อื้ม " ผมครางไม่เป็นภาษาเมื่อชานยอลเร่งจังหวะ ศีรษะผมก็ผงกขึ้นลงเร็วและแรงขึ้นเพื่อที่จะได้ให้เซฮุนไปถึงฝั่งฝัน  " อื้มมมมมม อื้มมม " แต่ผมกลับไปถึงก่อน " อ๊ะ อ๊ะ อื้มมม " ชานยอลดูดเลียจบเกลี้ยงพร้อมกับสอดแกร่นกานใหญ่เข้ามาที่ช่องทางรักของผมทีเดียวจนสุด " ซี๊ดดดด อ่าาา ทำไมแน่นแบบนี้ว่ะ อ่าา " ชานยอลครางออกมาเสียงดัง


" แบคอ่า อีกนิด อื้มมม ซี๊ดดด คนดี อย่างนั้น ซี๊ดดดด อ่าาาา " เซฮุนรัวแกร่นกายเข้ามาในโพรงอย่างเร็วก่อนจะปลดปล่อยออกมาในที่สุด น้ำรักกระจายเต็มทั่วโพรงปากเล็กและมีบางส่วนที่กระเด็นออกมาที่ใบหน้าของผม ผมรีบกลืนลงไปจนหมดเพื่อที่จะได้มีโอกาสร้องครางออกมาเผื่อระบายความเสียวบ้าง แต่ก็ไม่ทัน จงอินกระชากศีรษะผมอย่างแรงก่อนจะกระแทกแกร่นกายเข้ามาและรัวเข้าออก " อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ " ผมครางไม่เป็นภาษาเลยเมื่อชานยอลก็เร่งรัวสะโพกเข้ามาจนตัวผมสั่น " อ่าาา มึงแม่ง ซี๊ดดดด สัสเอ้ย จะทำให้พวกกูหลงไปถึงไหน ซี๊ดดด อ่าาาา " จงอินพูดพร้อมกับกระแทกเข้ามาอีกสองสามทีก่อนจะชักแกร่นกายออกมาจากปากผมแล้วชักรูดปลดปล่อยเต็มใบหน้าของผม


" อ๊ะอ๊ะ อื้ออออ  อ๊ะ จะเจ็บ อื้อออ " ผมได้มีโอกาสร้องครางออกมาเต็มปากครั้งแรกตั้งแต่เริ่มบรรเลงบทเพลงรักนี้


" อีกนิดคนดี อีกนิด อ่าาาา ซี๊ดดด แบคฮยอนอ่า แบค เรียกชื่อฉันหน่อยเร็ว แบคอ่าา ซี๊ดดด " ชายอลครางกระเซ่าเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน " ชะชาน อ่าาาา ชานยอล ระเร็วอีก ชาน ซี๊ดดอ่าา ชานอยลอ่า อ๊ะ อ๊ะ  // แบคฮยอนอ่าาาา ซี๊ดดดด " และชานยอลก็ปลอดปล่อยออกมาในที่สุด พอชายอลถอดแกร่นกายได้เซฮุนก็เดินเข้ามาพร้อมแยกขาผมออกให้กว้างกว่าเดิม เซฮุนก้มลงไปใช้ลิ้นสากเลียและกลืนกินน้ำรักจากช่องทางหลังของผมโดยไม่นึกรังเกลียด ผมหลับตาพริ้มกับให้กับความอ่อนโยนนี้ แต่ไม่ทันไรก็ถูกขยับตัวเล็กน้อยโดยชานยอลอยู่ทางด้านซ้าย และจงอินอยู่ทางด้านขวา ทั้งสองคนชักรูดแกร่นกายไปมาโดยสายตาจ้องมาที่ผมจนน่าขนลุก 


" อื้อออ อื้อ " ผมละสายตาจากทั้งคู่มองไปที่เซฮุนที่กำลังสอดแกร่นกายเข้ามาอย่างไม่เร่งรีบนัก ผมนับถือในความอ่อนโยนของผู้ชายคนนี้จริงๆ " อ๊ะ อ๊ะ "


" เจ็บเหรอ " เซฮุนถามผม ผมได้แต่ส่ายหน้าไปมาก่อนจะถูกจงอินบีบเข้าที่ปากและส่งแกร่นกายใหญ่เข้ามาที่ปากอีกครั้ง ส่วนชานยอลก็จับมือผมไปไว้ที่แกร่นกายของเข้าผมรู้ทันทีว่าเค้าจะให้ทำอะไร ไม่รอช้าผมรูดขึ้นลงตามสันชาตยาน กลายเป็นว่าตอนนี้ปากของผมกำลังทำงานให้กับจงอินส่วนมือก็ทำให้กับชานยอล ส่วนด้านล่างก็เซฮุน " อื้อ อื้อ อื้อ อื้อ " ผมเกร็งกระตุกปลดปล่อยไปอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนเซฮุนกระแทกเข้ามาอีกสองสามทีก่อนจะปลอดปล่อยออกมาพร้อมกับผมอีกครั้ง


ร่างของผมถูกลอยขึ้นมาทั้งที่ส่วนนั้นยังเชื่อมต่อกับเซฮุนอยู่ กลายเป็นว่าตอนนี้ผมนั่งอยู่ด้านบนโดยเซฮุนนอนอยู่ด้านล่าง


" ขยับสิ ขยับมัน ตามแรงอารมณ์ของเธอ " ผมกัดริมฝีปากอย่างชั่งใจก่อนจะค่อยๆ ขยับไปมาช้าๆ ความรูสึกมันช่างแตกต่างกับที่เวลาเราอยู่ใต้ร่าง เพราะเวลาที่อยู่ด้านบนนี้มันเสียวส่านมากกว่าหลายเท่า ผมขยับไม่เร็วมากนักแต่ก็พอทำให้เซฮุนที่นอนอยู่ด้านล่างกัดปากซู๊ดซี๊ดออกมาได้ 


" อ๊ะ จะเจ็บ โอ้ยย เจ็บ " ผมร้องออกมาเสียงดังเมื่อจู่ๆ จงอินก็พยายามจะดันแกร่นกายของตัวเองเข้ามางที่มันยังมีขอเซฮุนอยู่


" ไอ้จงอิน "


" หุบปากไอ้ฮุน ซี๊ดดด "


ผมไม่รู้ว่าเค้าจะพูดอะไรกันแต่ตอนนี้แกร่นกายทั้งสองอันเข้ามาอยู่ในตัวผมหมดแล้ว จุก ผมจุกจนขยับไม่ได้ จุกและเจ็บจนน้ำตาไหลออกมาทั่วใบหน้า เซฮุนยกมือสากขึ้นมากเกลี่ยน้ำตาที่หน้าผม ก่อนที่จงอินจะเริ่มขยับเข้าออก


" ซี๊ดดด อ่าาา ขยับสิ ขยับมันแบคฮยอน " จงอินใช้มือดึงผมของผมจนหน้าผมเชิดขึ้น กระซิบลงที่ข้างหูของผมเสียงแหบพร่า ผมค่อยๆ ขยับ จากช้าๆ และจงอินเองก็เช่นกัน เป็นอันว่าแกร่นกายสองอันที่อยู่ในตัวผมตอนนี้ถูกชักเข้าออกสวนกันจากที่เจ็บก็แปรเปลี่ยนเป็นความเสียวส่านแทน " โอ้ววว ซี๊ดดด อ่าาาาาา " จงอินเป็นคนแรกที่ปลดปล่อยออกมาก่อนที่ผมจะเร่งขยับสะโพกเซฮุนเองก็สวนขึ้นมารับกับผมจนปลดปล่อยออกมาในที่สุด ผมถึงกับทรุดลงไปซบลงที่อกแกร่งของเซฮุนทันที นอนหอบหายใจเหนื่อยหมดแรงอยู่บนอกได้พักนึงก่อนจะถูกชานยอลดึงเข้าไปกดจูบอีกครั้ง 


" เธอ...เป็นของๆ ฉัน ได้ยินไหม บยอนแบคฮยอน " ผมไม่ได้พูดอะไรตอบเค้า เพียงแค่มองหน้าครู่นึงก่อนจะหลบตา " ฉันพูด..ไม่ได้ยินรึไง แบคฮยอน " ผมไม่ตอบ ผละเค้าให้ออกห่าง ผมเริ่มรู้สึกมึนๆ หัว ไม่อยากโต้ตอบ ไม่อยากรับรู้อะไรอีกแล้ว แต่ผมก็ได้แค่คิด เพราะไม่นานผมก็ถูกผละให้นอนลงที่เตียงอีกครั้งก่อนที่ชานยอลจะทาบตามลงมาซุกไซร้ที่ซอกคอผม ขมเม้นดูดดึงอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย 

" ผม...ไม่ใช่ ดะ เด็ก เสี่ย " ผมตั้งสติได้ก็พูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าพวกเค้าจะได้ยินกันรึเปล่า แต่ผมอยากบอก ผมอยากพูดให้พวกเค้ารู้...ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง


และบทเพลงรักก็ถูกบรรเลงขึ้นอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง...



กลับไปต่อกันที่เดิมเด้อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13