เล่ห์รัก ลวงร้าย ๐ ๙

 

เล่ห์รัก ลวงร้าย  ๐ ๙




“ อ๊ะ ค คุณชานยอล อ อย่า ครับ ” 


คราแรกชานยอลเพียงจะแกล้งแบคฮยอนเล่นๆเท่านั้น แต่พอได้กลิ่นกายแสนธรรมชาติที่เขาคุ้นเคย มันกลับทำให้เขา…มีอารมณ์ 

 

แบคฮยอนถูกวางลงบนเตียงที่อยู่ในห้องถัดมาจากห้องทำงาน ชานยอลไม่รอให้คนตัวเล็กได้เอ่ยปากพูด จัดการกดริมฝีปากลงไปทันทีพร้อมกับสอดลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากเล็ก ไล่ต้อนชวดชิมกลิ่นและรสชาติที่คุ้นเคยด้วยความรู้สึกดุเดือด ไล่ปลดกระดุมเสื้อผ้าของตัวเองและคนตัวเล็กออกแทบจนหมดแล้วดันร่างน้องน้อยให้นอนราบไปกับเตียงใหญ่ 

 

จมูกคมฝังลงที่ซอกคอขาวผ่องทำรอยซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนคนตัวเล็กหลุดร้องออกมาเป็นระยะๆ แบคยอนกำลังหลวงใหลในสัมผัสของชานยอล ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ที่เขาเริ่มหลงรักในความดิบเถื่อนที่ชานยอลมอบให้ อยากจะขัดขืนแต่ใจเจ้ากรรมดันไม่ฟัง สมองสั่งให้เกลียดแต่ภายในใจก็รักเขาไปจนเต็มอก แม้จะรับรู้ได้ว่าปลายทางจะจบลงแบบไหน แต่แบคฮยอนก็ยังคงเลือกที่จะเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขในตอนนี้เอาไว้ให้นานที่สุด 

 

เมื่อฝากรอยรักไว้ทั่วกายบางแล้วชานยอลจึงดึงแบคอยอนให้ลุกขึ้นมานั่งบนตักของเขา โดยที่ทั้งคู่อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า ชานยอลนั่งอยู่ที่ปลายเตียงทิ้งขาลงบนพื้นทั้งสองข้าง จัดการท่าทางของแบคฮยอนให้นั่งหันหน้าเข้าหาเขาพร้อมกับสอดแท่งเอ็นร้อนเข้าไปโดยที่ยังไม่ได้เบิกทางใดๆทั้งสิ้น

 

เด็กน้อยสั่นผวากอดคนพี่แน่น เพียงแค่ครึ่งเดียวน้ำตาก็ไหลออกมาเป็นทาง แต่เมื่อเห็นสีหน้าสุขสมปนทรมานของคนแก่กว่าแล้ว แบคยอนยอมได้ คนตัวเล็กค่อยๆกดสะโพกลงไปช้าๆจนสุด เขานั่งแช่ไว้แบบนั้นพักใหญ่ก่อนที่ชานยอลจะเป็นฝ่ายขยับสะโพกก่อน

 

“ ซี๊ดดดด ดี ตอดดีเหลือเกิน ”

 

“ ผม เจ็บ ” แบคฮยอนยังปรับตัวไม่ได้กับความใหญ่โตและท่วงท่าแบบนี้ ชานยอลเลยจัดการจับให้คนตัวเล็กนอนลงบนเตียงแล้วสวนกายเข้าออกอย่างเนิบนาบ ท่านี้อาจจะเจ็บน้อยกว่าหน่อย แต่ก็สามารถทำให้ชานยอลแทบบ้าตายได้เหมือนกัน

 

“ ซี๊ดดด ” ชานยอลครางออกมาไม่หยุดปากเมื่อแบคฮยอนเอาแต่ตอดเขาจนมันแน่นไปหมด มือหนาอ้าขาเรียวให้ออกกว้างแล้วแบะออกจนราบไปกับที่นอน จากนั้นก็ซอยสะโพกเข้ามาไม่ยั้งเสียงดังไปทั่วห้อง 

 

แบคฮยอนหลับตาครวญครางไม่เป็นภาษา ปากคอสั่นไปหมดเพราะแรงกระแทกอย่างไม่ปราณีของชานยอล ก็บอกแล้วไงว่าแบคฮยอนกำลังหลงในความดิบเถื่อนของชานยอล หลงเอาเสียมาๆด้วย

 

“ อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ไหว แล้ว อูย อูย คุณ อ๊ะ ”

 

“ ดี ร้องแบบนี้ ร้องออกมาสิ เธอรู้ดีที่สุด ว่าฉัน อึก อึก ชอบเวลาที่เธอร้องแค่ไหน ซี๊ดดด ”

 

“ อ๊า อ๊า อูย คุณชานยอล อ่า อ๊า อ๊า อื้อ อื้อ ”

 

แบคยฮยอนเกร็งกระตุกปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้อง ก่อนที่ชานยอลจะปลอดปล่อยตามมาติดๆภายในช่องทางรักสีสวย





กลับไปให้กำลังใจกันที่เดิมนะคะ 


รัก.

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13