Net I Dol :: 09

 


Net I Dol :: 09




“ อ่าว พี่เซฮุน ทำไมถึงมาอยู่นี่ได้ครับ ” ผมเปิดประตูห้องเข้ามาก็เจอกับพี่เซฮุนที่นั่งดื่มเหล้าอยู่กับพี่จงอินแล้ว พี่เซฮุนไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่ยักคิ้วให้ผมอย่างเจ้าเล่ห์ 

 

ผมส่ายหัวยิ้มๆวางกระเป๋าแล้วเดินเข้าไปล้างหน้าล้างตาในห้องน้ำ พออกมาพี่ชานยอลก็ขึ้นมาพอดี ผมเลยปล่อยให้พวกเขาคุยกันแล้วเลือกที่จะเดินหายเข้าห้องนอนไป 

 

ผมทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มแล้วกดโทรศัพท์มือถือดูนั่นดูนี่ไปเรื่อย โดยไม่ลืมที่จะเข้าไปส่องเพจคู่ที่แฟนคลับสร้างขึ้นให้ผมกับพี่เซฮุน มีคนลงรูปผมกับพี่เซฮุนเยอะแยะไปหมด ทั้งรูปปกติและ รูปที่แคปออกมาจากในหนังบางส่วน ซึ่งผมเองก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ดีซะอีก พอมีคนเข้ามาเห็นรูปพวกนี้ จะได้เข้าไปดูหนังผมเยอะๆ 

 

 

กริ๊ก!!

 

ผมละสายตาออกจากโทรศัพท์มองไปที่ประตูก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นพี่ชานยอลกับพี่เซฮุนเดินเข้ามาในห้องด้วยสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า ตามมาด้วยพี่จงอินที่ใส่เพียงกางเกงยีนตัวเดียวท่อนบนเปลือยเปล่า ถือกล้องวิดีโอตัวใหม่เข้ามาพร้อมด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

 

พี่ชานยอลกับพี่เซฮุนเดินเข้ามาหาผมพร้อมๆกับชัดรูดแท่งเอ็นร้อนไปด้วย ส่วนพี่จงอินที่กำลังถอดกางเกงยีนออกจนเสร็จก็เดินนำกล้องวิดีโอไปตั้งไว้ที่ปลายเตียงด้ายซ้าย 1 ตัว บนหัวเตียงและด้านข้างอีกอย่างละ 1 ตัว พี่ชานยอลก้มลงมาดูดคอผมที่ด้านซ้ายส่วนด้านขวาเป็นพี่เซฮุน พี่จงอินที่ตามมาทีหลังก็จัดการปลดกระดุมกางเกงและชั้นในของผมออกอย่างรวดเร็ว

 

“ ฮ่ะ พ พี่ ” ผมหลับตาพริ้มอยากที่จะเอ่ยห้าม เมื่อสัมผัสที่ได้รับจากพวกเขามันช่างเร้าใจผมยิ่งนัก ยิ่งพี่จงอินที่กำลังใช้ลิ้นร้อนละเลงลงบนส่วนนั้นของผมด้วยยิ่งแล้วไปใหญ่

 

ผมถูกพวกเขาทั้งสามคนเล้าโลมไปทั่วร่างกาย ไม่ว่าที่ตรงไหนจะว่างก็จะมีคนคอยตามไปขบเม้มสร้างรอยรักไปทั่ว ยิ่งผมดิ้นและส่งเสียงร้องดังเท่าไหร่ สัมผัสอันดิบเถื่อนจากพวกเขาก็จะแรงจนผมแทบจะขาดใจ

 

“ อ อ๊ะ อ่าาา ” ผมซู้ดปากครางรับสัมผัสแรกที่ช่องทางรักของพี่เซฮุน พี่เซฮุนสอดใส่ส่วนนั้นเข้ามาทีเดียวจนสุด แล้วยกขาผมพาดบ่าพร้อมกับเด้งสะโพกเข้าออกอย่างไม่รอให้เสียเวลา พี่จงอินก็ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไร้ประโยชน์ จับหน้าผมให้เอียงไปทางด้านที่เขานั่งอยู่ แล้วสอดแท่งเอ็นร้อนที่ขยายเต็มที่เข้ามาให้โพรงปากผมทีเดียวจนเกือบสุด ผมถึงกับสำลักหน้าดำหน้าแดงแต่ก็แค่แปปเดียว พี่ชานยอลที่มัวแต่สนใจยอดอกของผมก็ก้มหน้าก้มตาดูดมันทั้งสองข้างจนแข็งปัง ผมที่ดิ้นก็ไม่ได้ ร้องก็ไม่ออก ทำได้เพียงแต่นอนอ้าขารอรับสัมผัสจากพวกเขาทั้งสามคนด้วยความเต็มใจ

 

พี่เซฮุนปลดปล่อยน้ำรักจนเต็มถุงยาง ก่อนจะดึงมันทิ้งแล้วเปลี่ยนมาจับหน้าผมให้ไปรับจูบจากเขาในตอนที่พี่ผมกลืนน้ำสีขาวของพี่จงอินลงคอไปแล้ว จูบได้ครู่นึงพี่เซก็ผละออกไป 

 

ผมถูกพี่ชานยอลจับให้ลุกขึ้นโดยมีพี่จงอินคอยประคอง พี่ชานยอลนอนราบลงไปกับเตียงแล้วจับผมให้คร่อมทับเขา แท่งเอ็นร้อนที่ใหญ่โตตั้งชันค่อยๆถูกช่องทางรักของผมกลืนกินลงไปช้าๆ พี่จงอินค่อยๆประคองผมจนมันเข้าไปจนสุด

 

“ ฮ่ะๆๆ ” ผมกัดริมฝีปากเมื่อแท่งเอ็นร้อนของพี่ชานยอลเข้ามาจนสุด แต่ก็ไม่ทันที่ผมจะได้ปรับตัวพี่ชานก็ตั้งขาทั้งสองข้างขึ้นแล้วสวนสะโพกขึ้นมาที่ผมจนผมแทบจะเสียหลักล้มลงไปที่อกแกร่งของเขา ถ้าไม่มีพี่จงอินประคองไว้ ผมหลับตาซู้ดปากด้วยสีหน้าที่แสดงออกมาได้ถึงความเสียวซ่านจากข้างในจริงๆ พี่ชานยอลในท่านี้มันทั้งลึกทั้งจุก แต่ก็โกหกไม่ได้ว่ามันเสียวถึงใจผมจริงๆ

 

“ อ่าา น้องแบค ซี๊ดดด แน่นดีชิบหาย ซี๊ดด ”

 

“ ฮ่ะๆๆๆๆ พี่ ฮ่ะ แรงอีก ฮ่ะๆๆ แรงๆ ” วินาทีนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ขยับตัวไปพร้อมๆกับพี่ชานยอลที่สวนเอวเด้งขึ้นมา แล้วกรีดร้องออกมาลั่นห้อง และผมก็ต้องร้องออกมาจนเสียงหลงอีกครั้งเมื่อพี่จงอินสอดนิ้วเข้ามาทั้งๆที่พี่ชานยอลยังคงใส่ส่วนนั้นในช่องบทางรักของผม พี่จงอินขยับนิ้วมือไม่รู้ว่าสองหรือสามนิ้วไปตามแรงขยับของพี่ชานยอล ก่อนที่เขาจะขึ้นมาซ้อนด้านหลังผม ชักนิ้วออกแล้วเปลี่ยนไปเป็นสอดแท่งเอ็นร้อนเข้ามาแทน

 

“ พ พี่จงอิน ไม่ ไหว อ๊ะ เจ็บ ”

 

“ ชู่ๆ ไม่เป็นไร อย่างเกร็ง ซี๊ดดด แบบนั้น เด็กดี ”

 

ผมปล่อยให้พี่จงอินทำตามใจตัวเองแล้วกรีดร้องออกมาอย่างสุขสม เมื่อทั้งพี่จงอินและพี่ชานยอลต่างพร้อมใจกันขยับสะโกเข้าออกเป็นจังหวะเดียวกัน เจ็บ แต่ก็มีความสุข 

 

เสียงร้องผมถูกกลืนหายไปเมื่อพี่เซฮุนลุกขึ้นยืนแล้วกระชากศีรษะผมให้เงยหน้าขึ้น ใส่แท่งเอ็นร้อนที่ตื่นตัวเข้ามาในปากของผมแล้วใช้มืออีกข้างบีบริมฝีปาก สอบเอวเข้าออกอย่างเมามัน

 

“ อึก อึก อึก ” ผมขยับตัวไปไหนไม่ได้ จะร้องก็ร้องไม่ออกเมื่อถูกโจมตีพร้อมกันทีเดียวแบบนี้ ไม่นานต่างคนก็ต่างปลดปล่อยกันออกมา และก็เริ่มบรรเลงบทเพลงรักที่แสนจะดุเดือดกันอย่างต่อเนื่อง ผมได้ยินพี่ชานยอลพูดว่าค่อยๆเข้าทีละคน เดี๋ยวน้องจะไม่ไหวเอา ผมได้ยินแค่นั้นก่อนที่ผมจะไม่รับรู้อะไรอีกเลย

 

 

 

 กลับไปต่อที่เดิมค้าบบบบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13