Net I Dol :: 07

 

Net I Dol :: 07




CHANYEOL 

 


“ มึงอยากจะทำอะไรก็ทำเลย แต่ตอนนี้..กูไม่เกรงใจแล้วนะ ” ผมพูดกับไอ้อินเสียงกระเซ่า พร้อมกับสวมกอดน้องแบคฮยอนจากทางด้านหลัง แล้วก้มลงไปที่ซอกคอขาว สูดดมกลิ่นหอมอ่อนๆแสนจะธรรมชาติของเจ้าตัวด้วยความรู้สึกหื่นกระหาย เพียงแค่ได้สัมผัสร่างกายนุ่มนิ่มทุกส่วนในร่างกายของผมก็พลุ่งพล่าน อยากจะขยี้ให้แหลกคามือ

 

“ อ อื้ออ พี่ชาน ” น้องย่นคอหนีสัมผัสจากผมแล้วเปล่งเสียงน่ารักออกมาเบาๆ ส่วนไอ้อินก็เตรียมตั้งกล้องวิดีโอแล้วนั่งลงประจำที่ 

 

ก่อนหน้าที่ผมจะนัดน้องแบคมาที่นี่ ไอ้อินกำชับกับผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า ว่าห้ามพาน้องเข้าโรงแรมเด็ดขาด เพราะไม่อยากให้น้องมีมลทินอะไรของมันก็ไม่รู้ ซึ่งผมก็บอกกับมันไปว่า ผมไม่ได้คิดที่จะไปทำอะไรต่อมิอะไรที่อื่นอยู่แล้ว ระดับน้องแบคฮยอนต้องเป็นที่ห้องสุดหรูของเขาเท่านั้น 

 

อ่อ อีกอย่างหนึ่งที่ผมรู้เกี่ยวกัยตัวไอ้อินตั้งแต่คบกับมันมาเลยก็คือ มันเป็นพวกชอบถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอต่างๆที่มันชอบเก็บเอาไว้ดู แต่ไอ้ถ่ายวิดีโอตอนมีอะไรกันเนี่ย มันไม่ค่อยได้ทำมาหลายปีแล้ว จู่ๆทำไมรอบนี้มันถึงได้อยากถ่ายก็ไม่รู้ สงสัยว่าคงอยากจะแบล็คเมล์ผมจริงๆล่ะมั้ง ฮ่ะๆๆ 

 

แต่ก็ช่างเถอะ แบบนี้ก็ตื่นเต้นดีเหมือนกัน

 

 

“ ฮ่ะ อ่าาา ” ทันทีที่ผมปลดกระดุมเสื้อน้องแบคออก ยอดอดสีสวยก็ปรากฏแก่สายตา ด้วยความที่อดรนทนไม่ไหวผมก็เลยใช้ปลายลิ้นสัมผัสมันช้าๆ ก่อนจะค่อยๆดูดดึงจนแข็งชูชันล่อตาล่อใจ ยามที่ผมเลียยอดอกข้างใดข้างหนึ่ง ผมก็จะไม่ปล่อยให้อีกข้างได้ว่างเปล่า ใช้ปลายนิ้วสะกิดจนน้องแบคฮยอนกระตุกร่างเปล่งเสียงร้องหวานหูออกมาได้อย่างไพเราะ 

 

เพียงแค่ได้สัมผัสเล็กน้อยจากกายบาง ก็ทำเอาผมแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเอง น้องแบคฮยอนไม่เหมือนกับคนอื่นๆที่ผมเคยเจอมา เด็กในค่ายทุกคน ที่ผ่านการทดลองงานจากผมต่างก็พยายามที่จะสร้างความหฤหรรษ์ พยายามสร้างความสนุกสุดเหวี่ยง และพยายามที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ผมหลงใหล แต่หารู้ไม่ว่าการที่คนพวกนั้นพยายามเรื่องแบบนี้กับผม มันจะทำให้ผมเบื่อ และหมดอารมณ์

 

แต่กับน้องแบคฮยอนช่างแตกต่างราวกับฟ้ากับเหว ภาพร่างน้อยๆหลับตาพริ้มดิ้นเบาๆ ปล่อยเสียงร้องหวานหูออกมา มันช่างเป็นภาพที่ล้ำค่า เป็นเสียงร้องที่ไพเราะ เสนาะหูผมเสียจริง มิน่าล่ะ ไอ้จงอินมันถึงได้ทั้งรักทั้งหลงแบบนี้

 

และถ้าต่อไปนี้ผมจะทั้งรักทั้งหลงบ้าง มันจะเป็นยังไงต่อไปนะ

 

“ ยกก้นขึ้นหน่อยครับ ” ผมผละออกจากซอกคอขาวกลิ่นหอม แล้วกระซิบที่ข้างหูน้อง มองไปด้านขวามือเห็นไอ้อินมันใจจดใจจ่อกับการถ่ายวิดีโอ ยิ่งเห็นแบบนั้นผมยิ่งอยากรังแกน้องแบคฮยอนเข้าไปใหญ่

 

“ ฮ่ะ ฮ่ะ อย่าทำ พี่ อ๊ะ อื้ออ ” ทันทีที่ชั้นในสีขาว อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายบนเรือนร่างน้องน้อยถูกผมเปลื้องออกหมด ผมก็จับเรียวขาเล็กให้แยกออกจากกัน ใช้หมอนนุ่มรองใต้สะโพกเล็กแล้วละเลงลิ้นร้อนลงที่ช่องทางรักสีสวยด้วยความหื่นกระหาย 

 

เรือนร่างน้องแบคนอกจากจะหอมหวานแล้วยังนุ่มนิ่มน่าค้นหาไปหมดทั้งตัว อยากจะแสดงความเป็นเจ้าของเสียให้รู้แล้วรู้รอด 

 

เมื่อเห็นว่าน้องบิดเร่าๆไปมาปานจะขาดใจ ผมก็ค่อยๆผละออกมาจากช่องทางสีสวย และไล่พรมจูบตั้งแต่ริมฝีปากสีสวยลงมาเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสก็ยิ่งหลง อยากจะหลอมลวมเป็นหนึ่งมันซะเดี่ยวนี้

 

“ ถุงยาง!! ” เสียงไอ้อินเอ่ยขึ้นเบาๆ แต่สายตามันยังคงจ้องกล้องวิดีโอตัวนั้นไม่ละสายตา ผมไม่ได้หันไปตอบอะไรมันเพียงแต่เอื้อมไปเปิดลิ้นชักหัวเตียงแล้วหยิบสิ่งที่ต้องใช้ออกมา

 

ในขณะที่ผมกำลังสวมถุงยางสายตาผมก็ยังคงละไปจากร่างน้องน้อยไม่ได้เลย เรือนร่างเปลือยเปล่าที่เนียนไปทุกอนูนอนหายใจแล้วมองการกระทำของผมด้วยแววตาที่หวานฉ่ำไม่แพ้กัน

 

 

“ มองหน้าพี่เด็กดี ” ผมจับขาเรียวให้อ้าออกกว้างแล้วแทรกกายเข้าไปอยู่ตรงกลาง “ ตอนนี้มีแค่เรา ” ผมกระซิบเบาๆแล้วกดจูบลงไปที่เรียวปากเล็ก สอดลิ้นร้อนเกี่ยวเล่นกับคนใต้ร่างอย่างชำนาญ ในยามที่น้องน้อยกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับรสจูบ ส่วนหัวของแท่นเอ็นร้อนก็ถูกผมจับถูไถไปกับช่องทางรักสีหวาน ค่อยๆกดเข้าไปช้าๆ น้องแบคฮยอนพยายามจะถดกายหนีแต่ผมที่รู้ทันจับล็อคทุกอย่างไว้หมดแล้ว และจัดการดันส่วนที่เหลือเข้าไปจนสุด

 

“ อ อ๊ะ ฮ่ะ ๆ อ่าาา ” น้องแบคกัดริมฝีปากแล้วเปล่งเสียงร้องหวานหูออกมาอย่างสุดกลั้นเมื่อผมใส่ความเป็นชายเข้าไปในตัวน้องจนสุด 

 

“ ไอ้ชานขยับหัวน้องให้นอนดีๆ ” 

 

“ เออๆ ” ผมตอบไอ้อินลวกๆแล้วจับศีรษะน้องให้ขึ้นมาหนุนหมอน พร้อมกับป้อนจูบให้อย่างดุเดือด ค่อยๆดูดดึงลิ้นร้อนเพื่อให้น้องน้อยผ่อนคลาย แล้วจึงเริ่มขยับส่วนล่างช้าๆ

 

ทั้งแน่น ทั้งร้อน

 

ยามที่ผมขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหวะช่องทางคับแคบบีบรัดจนผมแทบจะถึงฝัน เสียงครางอื้ออึงไม่ได้สับของน้องแบคช่างปลุกเร้าอารมณ์ดิบในกายผม ดี ดีไปหมดเลย

 

“ ซี๊ดดด น้องแบค ”

 

“ แฮ่กๆ เร็วหน่อย ฮ่ะ พี่ ” 

 

น้องน้อยซี๊ดปากตามผมแล้วเร่งให้ผมขยับร่างกายให้เร็วขึ้น ผมจับร่างเล็กๆของน้องให้ลุกขึ้นมานั่งคร่อมร่างผมเอาไว้โดยที่ผมยังนั่งอยู่บนเตียง ก้มลงไปเลียยอดอกสีสวยที่ชูชันล่อตาล่อใจทั้งสองข้าง มือน้อยๆทั้งสองข้างยกขึ้นขยำกลุ่มผมของผมเพื่อระบายความเสียว แอ่นหน้าอกรับสัมผัสจากปลายลิ้นร้อนอย่างเมามัน

 

“ น้อง ไม่ ไม่ไหว ฮ่ะๆ ” น้องแบคเริ่มขยับสะโพก โยกอยู่บนตักของผม ผมปล่อยให้น้องทำตามใจตัวเองโดยที่ผมยังคงเล่นอยู่กับยอดอกทั้งสองข้าง “ ฮ่ะ ๆๆ พี่ชาน อ๊าๆ ๆ ” น้องจับบ่าผมแล้วเร่งจังหวะให้เร็วกว่าเดิม ให้ตายสิ ถึงใจชิบหาย มิน่าล่ะไอ้อินมันถึงได้ทั้งรักทั้งหลง   

 

ผมผละออกจากยอดอกน้องแล้วแลบลิ้นออกมาเลียกับลิ้นของน้องที่อ้าปากรออยู่แล้ว ใช้มือหนาจับเข้าที่เอวบางที่ยังคงทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม แล้วสวนเอวตอบรับอย่างเมามันไม่แพ้กัน

 

“ โอ้ววว มันชิบหาย ” ผมสบถออกมาอย่าไม่อายใครแล้วบีบคลึงก้นนุ่มนิ่มที่เด้งสู้มืออย่างเต็มแรง เราสองคนต่างฝ่ายต่างโหมแรงใส่กันไม่ยั้งจนกระทั่งน้องแบคที่ไปถึงฝันก่อนเกร็งกระตุกร้องออกมาเสียงหลงอยู่บนตัวผม 

 

ผมเองก็เร่งจังหวะเพื่อที่จะตามน้องไปติด โอบเอวบางแล้วรัวสะโพกเข้าออกไม่ยั้งจนร่างน้องน้อยสั่นคลออย่างน่าสงสาร 

 

“ ฮ่ะๆ อ๊ะๆๆๆ ” น้องส่ายหน้าส่งเสียร้องปานจะขาดใจ ยามที่ผมอักแท่งเอ็นร้อนเข้าไปลึกกว่าเดิมแล้วอัดเข้าไปอีกไม่ยั้ง ผมปล่อยให้น้องนอนราบไปกับเตียงแล้วโหมกายใส่ทันทีโดยอย่างไม่รอช้า จับขาเรียวสวยแบะออกกว้างก้มลงไปเลียหน้าท้องที่มีคราบน้ำรักของคนตัวเล็ก จากนั้นก็อัดแท่งเอ็นร้อนงัดเข้าออกเสียจนร่างน้องน้อยเกร็งกระตุก กรีดร้องออกมาปานจะขาดใจ 

 

ผมใช้มือเช็ดน้ำตาให้น้องอย่างอ่อนโยนแล้วค่อยๆผ่อนแรงลงเมื่อไอ้อินตะโกนมาว่าให้ผมออมแรงหน่อย แต่เจ้าตัวดันพูดสวนทางกันกับไอ้อินว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยจัดต่ออย่างที่ใจต้องการ

 

“ ซี๊ดดด ดี แน่นดี น้องแบครัดพี่อีก อ่าาาา แบบนั้น ”

 

“ ฮ่ะๆๆ พี่ ไม่ไหว แล้ว ฮ่ะๆๆ ” น้องส่ายหน้าจนเส้นผมปลิวไปตามแรง ยกมือจิกหมอนเพื่อระบายอารมณ์ เมื่เห็นดังนั้นผมจึงจับมือน้องมาคล้องคอไว้แล้วรัวสะโพกจนร่างทั้งร่างสั่นไปตามๆกัน

 

“ ขอพี่แตกใส่หน้านะคนดี ”

 

“ ตามใจ ฮ่ะ พี่เลย ”

 

“ อ่าๆ โอ้วววว ”

 

“ อ๊ะ ฮ่ะๆๆ พี่ พี่ชาน อ๊าาาาาา ” น้องแบคจิกเล็กลงบนแขนของผมเต็มแรงแล้วกรีดร้องออกมาอย่างสุขสม เมื่อถึงฝั่งฝันในรอบที่สอง ผมขยับสะโพกตามอีกสองสามทีแล้วชักแท่งเอ็นร้อนขนาดใหญ่ออกมา ถอดถุงยางด้วยความรวดเร็วแล้วจ่อแท่งเอ็นร้อนไปที่ใบหน้าหวานของน้องแบค ชักรูดอีกไม่กี่ทีน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาจนเต็มใบหน้าหวาน 

 

ไอ้อินเมื่อเห็นดังนั้นมันก็รีบลุกขึ้นมาแล้วซูมกล้องไปที่หน้าของเมียมันที่ตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำรักของผม ไอ้อินมองภาพนั้นด้วยความพอใจก่อนที่มันจะกดปิดวิดีโอ ส่วนน้องน้อยก็นอนหอบหายใจแล้วก็ค่อยๆหลับตาลงด้วยความเหนื่อย 

 


น้องแบคของผมนี่สุดยอดจริงๆ




กลับไปต่อที่เดิมนะค้าบบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13