หัวใจของปีศาจ Chapter 14 :: Honeymoon ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์



Chapter 14 :: Honeymoon ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์




แบคฮยอนยกขาเรียวทั้งสองข้างตั้งขึ้นมาจนคล้ายรูปตัวเอ็ม พร้อมแยกออกจนกว้าง ค่อยๆไล่มือเรียวลงบนต้นขา และไปหยุดอยู่ตรงของสงวนที่ชานยอลหลงใหล

" อ๊ะ อ๊ะ อ่าาา " เสียงเล็กกรีดร้องปนกระเซ่าเมื่อสอดนิ้วเรียวยาวของตัวเองเข้าไปที่ช่องทางรักถึงสองนิ้ว ขยับเข้าออกอย่างเชื่องช้าร้องครวญครางเล็กน้อยเพื่อกระตุ้นอารมณ์สามีที่นั่งจ้องเขาไม่วางตา

ชานยอลหลังจากดื่มไวน์จนหมดแก้วอาการของเขาเองก็มีไม่ต่างกันกับแบคฮยอน แต่เพราะด้วยความที่ไม่อยากจะเสียฟอร์มให้แก่ภรรยาตัวน้อย เลยได้แต่เก็บกลั้นอารมณ์ที่พุ่งพล่านอยู่ภายในใจเงียบๆ 

" อื้อ อื้อ อูยยยย อ่า อ่า อ่า " เสียงครวญครางของคนตัวเล็กปะปนไปกับเสียงดังเจ๊าะแจ๊ะบริเวณช่วงร่างที่เจ้าตัวเริ่มขยับเร็วและแรงขึ้น ' ทำขนาดนี้แล้วยังนิ่งได้อยู่อีกเหรอ ' แบคฮยอนคิดในใจพลางนึกอะไรบางอย่างออก 

ของเล่นที่หมอจุนให้ยืมมา...

มือเรียวค่อยๆขยับออกจากช่องทางรักช้าๆ พร้อมลุกขึ้นเดินไปหยิบของเล่นที่หมอจุนให้ยืมมาทั้ง 3 ชิ้น ดูสิ...ยั่วขนาดนี้ยังจะอดทนไหวอยู่ไหม


ดิลโด้มุกแบบสั่นควง

ช๊อตสั่นนม 

และ...แหวนสั่น


คนตัวเล็กไม่รอให้เสียเวลา จับช๊อตสั่นนมหนีบลงบนเม็ดบัวตรงหน้าอกที่ชูชันเป็นไตแข็ง เพียงแค่มือเรียวไปกดถูกปุ่มเปิดทำงานก็ทำเอาคนตัวเล็กสะดุ้งโหยงนอนราบลงบนเตียงกว้าง

" อ๊าาาาา อ๊ะ อ๊ะ อูยยยย อูยยย อูย อ๊าาาา อ๊า " ร่างบางบิดเร่าๆครางไม่เป็นภาษา ของเล่นนของหมอจุนมันช่างวิเศษถูกใจเขาเสียจริง 

มือเรียวควานหาดิลโด้มุกเพื่อเตรียมจะสอดใส่ในช่องทางรักที่ขมิบรออยู่นานแล้ว พร้อมที่จะเปิดการใช้งานเต็มที่ แต่กลับถูกชานยอลที่ขึ้นมาบนเตียงตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ จับโยนไปไว้ตรงหัวเตียงอย่างไม่แรงนัก 

" ตรงนี้เป็นของฉัน ไม่ว่าจะของจริงหรือของปลอม ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะได้เข้าไปถ้าฉันไม่อนุญาต " 

" อ๊าาา อ๊ะ ถ ถ้างั้น ก็ มา เข้ามาสัก ที อ๊าาาา ผัวจ๋าาา " แบคฮยอนยกเท้าเรียวเล็กเกลี่ยร่างชานยอลไปมาอย่างเชิญชวน ไม่นานความอดทนก็สิ้นสุดลง เรียวขาเล็กถูกจับแบะออกจนกว้าง ราบไปกับเตียง เผยให้เห็นกรีบอูมอมชมพูที่มีน้ำหวานของเจ้าตัวติดอยู่ 

ไม่ต้องคิดอะไรมาก เรียวลิ้นสากเกี่ยวตวัดดูดดื่มน้ำหวานจากช่องทางสีสวยอย่างไม่นึกรังเกียจ แบคฮยอนถึงกับสะดุ้งโหยงเมื่อด้านบนถูกโจมตีด้วยของเล่น ส่วนด้านล่างถูกชานยอลจัดการเข้าให้ซะเรียบร้อย 

" อ๊าาาา ช ชานยอล อ่าาา อ่า อ๊ะ อูยย อูยยย ชานยอล อูยยย ชานยนอลจ๋าา ผัวจ๋าา อ๊าา อ๊าาาาา " 

ชานยอลใช้ลิ้นสากของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งดูดทั้งเลียกรีบอูมสวยอย่างไม่รู้เบื่อ กลิ่นหอมอ่อนๆและรสชาติของน้ำหวานจากช่องทางสีสวยยิ่งกระตุ้นอารมณ์ให้แก่ชานยอลเพิ่มขึ้นไปอีกทวีคูณ

ชวดชิมน้ำหวานจากช่องทางที่ตัวเองหลงใหลจนพอใจ ชานยอลก็ยันกายลุกขึ้นมาเอ่ยกระซิบขออะไรบางอย่างจากภรรยาตัวน้อย

" เมียจ๋า ผัวขออะไรอย่างหนึ่งได้ไหม "

" ด ได้ ผัวจ๋า อยากได้อะไร เมียจ๋าจะให้ หมดเลยจ๊ะ "

" ผัวจ๋าขอเข้าข้างหลังรอบนึงได้ไหมจ๊ะ "

" ด ได้ ได้สิจ๊ะ สำหรับผัวจ๋า เมียจ๋า ให้ได้ทุกอย่าง อื้อออ อื้อ "

" อย่าเกร็งนะ เดี๋ยวเจ็บ "

ชานยอลเอ่ยกระซิบเบาบาง คนตัวเล็กเพียงพยักหน้ารับเบาๆ พร้อมเตรียมรับมือกับแท่งเอ็นร้อนขนาดใหญ่เต็มที่ ที่กำลังถูกไถอยู่ที่ช่องทางหลัง ชานยอลค่อยๆสอดเข้าไปช้าๆเพื่อให้คนตัวเล็กปรับตัวได้ สอดเข้าไปจนสุด เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กไม่ได้เจ็บมากมายก็เริ่มขยับเข้าออกจากจังหวะเนิบๆ เป็นเร็วขึ้น เร็วขึ้น และเร็วขึ้น

" โอ้ววววว แบคฮยอนอ่า สุดยอด อ่าาา ซี๊ดด มันสุด ยอดมาก ซี๊ดดดด "

" ร แรงๆ แรง ตรงนั้น อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา นั่นแหละ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ "

พลับ พลับ พลับ พลับ

ชานยอลรัวสะโพกไม่ยั้ง เอื้อมมือไปปรับช๊อตสั่นนมที่อยู่ในระดับปานกลางให้แรงขึ้นจนสุด ยิ่งทำให้คนตัวเล็กร้องออกมาไม่ขาดสาย ช่องทางหลังที่ไม่เคยถูกใช้งานตอนนี้ถูกชานยอลกระแทกเขามาเสียไม่มีชิ้นดี เลือดสีแดงสดไหลซิบๆออกมา ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้ทั้งคู่เกิดอารมณ์หนักเข้าไปอีกเป็นเท่าตัว

" ช ชานยอล เอาอันนั้นมาใส่ เอามา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา อื้ออ ใส่มา ใส่เข้ามา " แบคฮยอนร้องขอ ชานยอลก็จัดให้ตามคำขอ

" คราวนี้ผัวอนุญาต " ว่าจบก็จัดการสอดใส่ดิลโด้มุกแบบสั่นควงเข้าไปที่กรีบอูมสวยด้านหน้าทันที ไม่ต้องคิดว่าจะเปิดระดับใด แรงสุดคือความคิดเขาในตอนนี้ 

" อ๊าาาาาาาาา อ๊ะ อ๊ะๆๆๆๆๆ อูยยๆๆๆๆ อูยย อ๊ะๆ อูยยย " คนตัวเล็กร้องครางเสียงดังลั่นห้องแบบไม่อายใคร ตอนนี้เขาถูกโจมตีจากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ไหนจะด้านบนอีก แต่ถึงอย่างนั้นความต้องการของเขาก็ยังไม่สิ้นสุด

" โอ้ววววว ซี๊ดดด // อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาาาา " ไม่รู้ว่าทั้งคู่ปลดปล่อยกันไปเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้ว รู้เพียงว่าตอนนี้ดวงจันทร์กำลังจะลาลับขอบฟ้า และถูกแทนที่ด้วยดวงอาทิตย์ แต่ร่างสองร่างยังคงสอดประสานกันไม่มีวี่แววว่าจะเหนื่อยหรือหยุดพัก


แหวนสั่นถูกสวมเข้าที่แท่งเอ็นร้อนของชานยอล แบคฮยอนจงใจเปิดในระดับที่แรงที่สุดจนชานยอลเองก็ครางกระเซ่าไม่แพ้กัน 

" อ โอ้วววว บ เบาหน่อย ไหม ซี๊ดดดดด จะไปแล้ว ซี๊ดดด " 

" อูยยย อ่าาาา อ่าาาา อ๊ะ " แบคฮยอนเองก็ยังคงเล่นอยู่กับของเล่นมีมุก ราวกับถูกใจความขรุขระของมัน น้ำพันธุ์สีขาวถูกรีดออกมาผสมกันอยู่ภายในร่างกายบ้าง ด้านนอกบ้าง ห้องทั้งห้องถูกคนสองคนบรรเลงกันเสียเละตุ้มเป๊ะ 

" บ แบคฮยอน อ อย่า อย่า โอ้ววววว โอ้วว " ชานยอลหลุดร้องออกมาเสียงหลงเมื่อจู่ๆคนตัวเล็กก้มไปเลียที่ช่องทางหลังของเขา ลิ้นร้อนๆนุ่มๆถูกชอนไชจนชานยอลบิดร่างเร่าๆไม่เป็นตัวของตัวเอง และก่อนที่อะไรๆมันจะเลยเถิดไปมากกว่านี้คนตัวเล็กก็ถูกจัดการจับให้นอนคว่ำหน้าลงบนที่นอน 

ชานยอลจัดการสอดแท่งเอ็นร้อนที่ยังคงแข็งปังเข้าไปทันทีมิดด้าม ซอยขยับเข้าออกอย่างไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อย

เปลี่ยนท่าไปเป็นนอนตะแครงข้าง ท่าเบสิค ย้ายไปที่ปลายเตียงบ้าง โต๊ะเครื่องแป้งบ้าง แต่แล้วจู่ๆความคิดพิเรนทร์ของชานยอลก็ปรากฎเข้ามาในหัว 

ชานยอลหยิบขวดไวน์ที่เหลือจากเมื่อคืนมาเทลงบนเลือนร่างขางเนียนที่เต็มไปด้วยรอยรักและรอยช้ำเลือด พร้อมไล่ชิมอย่างหื่นกระหาย แบคฮยอนเองก็ยอมนอนแน่นิ่งให้สามีตัวเองทำตามอำเภอใจ 

จากไวน์แปลเปลี่ยนไปเป็นวิปครีมที่ถูกบีบลงมาที่ช่องทางหลัง ชานยอลไล่ลิ้นสากกินมันจนหมดเกลี้ยง พอถึงตาแบคฮยอนก็จัดการเทไข่กุ้งและไข่ปลาบินลงบนหน้าอกแกร่งของชานยอล จัดการลงท้องจนเกลี้ยงไม่ต่างกัน 


จบจวนได้เวลาพระจันทร์ขึ้นอีกครั้ง ทั้งคู่ก็ยังคงผลัดกันขึ้นผลัดกันลงอย่างไม่มีใครยอมใคร น้ำพันธุ์สีขาวจากแท่งเอ็นร้อนถูกฉีดอัดใส่ทั้งช่องทางด้านหน้าและช่องทางด้านหลังไม่รู้กี่หนต่อกี่หน เอ่อล้นทะลักออกมาจนเลอะเทอะ 


" ไม่เหนื่อยบ้างรึไง หื้มมม "

" เหนื่อยครับ แต่แบคอยากทำอีก แบคอยากทำกับคุณอีกหลายๆรอบ "

" อยากมีลูกใช่ไหม " 

" หรือว่าคุณไม่อยากมี ถ้างั้นแบคจะไปอาบน้ำ แล้วไปหาซื้อยาคุมมากินเดี๋ยวนี้ "

" โถ่คนดี อย่าเพิ่งน้อยใจสิ ถ้าฉันไม่อยากมีฉันจะปล่อยลูกรักของฉันเข้าไปในตัวเธอทำไมหลายต่อหลายรอบ หื้มมม "

" ถ้างั้น...คุณต้องพิสูจณ์ "

" พิสูจณ์ยังไง "

" คุณต้องปล่อยลูกรักของคุณ เข้ามาในตัวผมอีก 10 ครั้ง ไม่งั้นผมจะงอน "

" ให้ 20 เลยเมียจ๋าาาา "

" อ๊ อ๊ะ อ๊าาาา " ไม่รอให้ภรรยาตัวน้อยได้ตั้งตัว แท่งเอ็นร้อนถูกสอดเข้าไปเต็มแรงพร้อมรัวไม่ยั้ง เตียงเหล็กที่คาดว่าแข็งแรงตอนนี้ตรงกลางเตียงเริ่มโอนเอนเป็นแอ่ง แต่ถึงอย่านั้นก็ไม่สามารถจะหยุดความปราถนาของทั้งคู่ได้

แบคฮยอนพลิกกลับมาเป็นฝ่ายคุมเกมส์ในเวลาเช้ามืดของอีกวัน สองมือสอดประสานแน่น ขยับเนิบๆอย่างอ่อนแรง พร้อมเร่งจังหวะเมื่อต่างฝ่ายต่างใกล้ถึงฝั่งฝันอีกครั้ง

" เร็วอีกคนดี โอ้ววว แบบนั้น "

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา ชานยอลอ่าา จะไปแล้ว จะไป แล้วว อื้อออ "

" อีกนิด สุดท้ายแล้ว สุดท้าย พร้อมกัน โอ้ววว "


กึก กึก กึกกกก!


" อ๊ะ อ๊ะ อูยยย อ่าาาาาาาาาาาาา อ่าาา // โอ้วโอ้ววววววซี๊ดดดดดดดดดด ซี๊ดดด "

แบคฮยอนแนบใบหน้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อลงบนแพงอกที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อไม่ต่างกัน นอนหอบหายใจทั้งๆที่ส่วนนั้นยังคงสอดประสานกันอยู่ รอจนมั่นใจแล้วว่า บรรดาลูกรักของชานยอลได้ปลดปล่อยเข้ามาในตัวเขาจนหยดสุดท้ายแล้ว จึงค่อยๆลุกขึ้นออกจากแท่งเอ็นร้อนอย่างเชื่องช้า ซุกหน้าลงบนลำแขนแกร่งที่อ้าออกรอคนตัวเล็กได้อย่างพอดิบพอดี...







กลับไปต่อกันที่เดิมนะจ๊ะ

ไรท์บรรยายไม่ค่อยเก่ง ถ้าขัดหูขัดตาตรงไหนก็อย่าว่ากันเนาะ 






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13