หัวใจของปีศาจ Chapter 11 :: Enchanted like a mantra หลงใหลดั่งต้องมนต์




Chapter 11 :: Enchanted like a mantra หลงใหลดั่งต้องมนต์





" ช ชาน ชานยอลจ๋าาาาา "

" จ๋าาาาา "

" บ แบคไม่ไหวแล้ว อื้ออ "

" ว่าไงนะ ใครไม่ไหวน้าาา "

" แบค แบคครับ แบคไม่ไหว "

" แทนชื่อตัวเองแบบนี้แล้วน่ารักจัง! อ่าาา หอมมมมม "

" จะแทนทั้งคืนเลย ถ ถ้า อ๊ะ อ่าาา อ๊า "

" ถ้าอะไรคะ " ชานยอลยังคงสนุกอยู่กับการหยอกเย้าคนตัวเล็ก ใช้มือสากลูบวนไปมาระหว่างกรีบอูมสวยที่ยังคงมีอาภรณ์กั้นอยู่ 

" อื้อออ อ อย่าแกล้ง ด ได้โปรด อื้ออ อื้ออ "

" ยกก้นขึ้นหน่อยเร็ว " ชานยอลเริ่มเปลื้องเสื้อผ้าของคนใต้ร่างออกทีละชิ้น ทีละชิ้นจนตอนนี้เหลือเพียงร่างเปลือยเปล่าขาวเนียนนอนราบอยู่บนที่นอน ไม่รอให้เสียเวลามือสากรีบจับขาเรียวให้แยกออกจากกันทันที เพื่อที่จะได้ทอดสายตามองกรีบอูมสวยที่ยังคงอมชมพูราวกับหญิงสาวแรกแย้ม มองกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อ " อ้าขาอีกนิดคนดี อืมมม นั่นแหละ สวยงามมาก ซี๊ดดด " ชานยอลแยกเรียวขาออกให้กว้างขึ้นกว่าเดิม ตั้งชันขึ้นมาจนกรีบอูมเผยแบะออก ลิ้นสากไล่เลียริมฝีปากหนาอย่างหื่นกระหาย พร้อมก้มลงไปละเลงลงบนกรีบอูมอมชมพูที่ตัวเองหลงใหล ดูดดึง ไล่เลีย วนไปมาอย่างไม่นึกรังเกียจ

" อื้ออออ อูยยย อูยย อ่าาา อ๊า อ๊าาาา ช ชานยอลอ่า อูยยย แบบนั้น นั่น อูยยย " สะโพกเล็กลอยเด่นตามแรงดึงดูดจากริมฝีปากหนา มือเรียวทั้งสองกระชับผ้าปูที่นอนสีขาวไว้แน่น บิดร่างเร่าๆไปมาจนดอกไม้ที่ถูกโรยไว้บนเตียงกระจัดกระจายไปทั่ว " อ๊ะ อ๊ะ ชาน ชานยอล " แต่แล้วจู่ๆปลายฝันที่อยู่ไม่ไกลก็ดับวูบลง เมื่อจู่ชานยอลก็ถอนริมฝีปากออกไปจากกรีบอูมอย่างกระทันหัน พร้อมคลานเข่าแทรกกายแกร่งเข้ามาระหว่างขาเรียวทั้งสองข้าง พรมจูบไปทั่วใบหน้าหวาน 

" จะรีบไปไหนล่ะ หื้มมม " ลิ้นสากเลียวนตรงซอกคอขาวขบเม้มจนเป็นรอยเขียวจ้ำ ชานยอลเริ่มจะควบคุมสติไม่อยู่เมื่อคนใต้ร่างเอาแต่ร้องขอให้เขาทำ ทั้งๆที่เขาพยายามจะหักห้ามใจไม่ให้ทำอะไรรุนแรงต่อคนตัวเล็ก 

" อ๊ะ อ๊าาา " แบคฮยอนหลุดร้องออกมาเสียงหลง เมื่อฟันคมขบกัดที่ช่วงยอดอก ทั้งกัดทั้งดูดราวกับเด็กกินของหวาน จนตอนนี้ยอดอกทั้งสองข้างของแบคฮยอนบวมแดงจนมีเลือดซิบออกมา แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความปราถนาของทั้งคู่ลดลงได้เลย 

" จะทำอะไร " ชานยอลถามภรรยาตัวน้อยด้วยความงุนงง เมื่อจู่ๆเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมาทำท่าทางแปลก 

" แบคอยากทำให้คุณบ้าง "

" หื้มมม "

" นะครับ "

" ซี๊ดดด แบคฮยอน เธอนี่มัน อ่าาา ร้ายมาก อ่าาาา " ชานยอลแทบจะพูดไม่เป็นประโยคเมื่อมือเรียวเล็กโอบรักกอบกุมส่วนนั้นของเขาเองไว้ พร้อมบดขยี้ส่วนหัวไปมาจนเขาแทบจะทนไม่ไหว " อื้มมม โอ้ววว เด็กดี อื้มมม อ่าาา " ไม่ทันได้ตั้งตัวก็ถูกเรียวปากร้อนครอบลงไปที่ส่วนนั้น แบคฮยอนที่ไม่ประสาเรื่องนี้พยายามจะทำให้ออกมาดี โดยการกระทำไร้เดียงสาแบบนี้มันยิ่งทำให้ชานยอลแทบจะอดใจไม่ไหวอยู่แล้ว 

" บ แบค พอ พอก่อน ไม่ไหว จะไม่ไหวแล้ว " มือสากพยายามจับหัวไหล่มนให้หยุดขยับปาก แต่เจ้าตัวไม่ยอม จนชานยอลต้องจับให้คนตัวเล็กขึ้นมานอนทับร่างของเขา สลับกันในท่า 69

แบคฮยอนทับร่างเขาแล้วดูดดึงส่วนนั้นไม่ยอมปล่อย ชานยอลที่นอนอยู่ใต้ร่างจับเรียวขาเล็กให้แยกออกจากกัน พร้อมละเลงลิ้นลงบนกรีบอูมสวยไปพร้อมๆกัน

" แบค อย่าดู ด แบ บ นั้ น อย่า ต ร ง นั้น ซี๊ดดดดด อ่าาา แบค จ๋า โอ้ววว อ่าาา " ชานยอลปล่อยริมฝีปากออกจากกรีบอูมสวย พร้อมครางออกมาไม่เป็นภาษา เมื่อภรรยาตัวแสบของเขาไล่เลียพร้อมดูดเล่นตรงพวงไข่ทั้งสองของเขาไปมาอยู่อย่างนัั้น 

" อูยยยย อาาา อูย อูย อืมมม อืมมม อืมมม " ชานยอลไม่รอให้ตัวเองเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ใช้นิ้วมือแหวกกรีบสวาทให้กว้างขึ้นพร้อมละเลงลิ้นร้อนลงไปรัวๆ

ร่างสองร่างร้องควรญครางกระเซ่าไม่ขาดสาย ผลัดกันดูดดึงไล่เลียกันและกันจนปลดปล่อยน้ำพันธุ์สีขาวขุ่นออกมาใส่ปากและใบหน้าของกันและกัน

คนตัวเล็กที่เริ่มขยับตัวก่อนลุกขึ้นพร้อมหันหน้ากลับมาหาคนตัวสูงที่ยังนอนอยู่ใต้ร่าง พร้อมกับขึ้นคร่อมจับแท่งเอ็นร้อนทีชูชันเต็มที่ ถูไถไปมากับร่องสวาทของตัวเอง 

" ซี๊ดดด คนดี อืมมม จะออนท็อป เหรอคะ "

" อยากทำให้คุณมีความสุขครับ อื้ออ อื้อ "

" ถ้างั้น ค่อยๆกดสะโพกลงมา ซี๊ดดด แบบนั้น "

" จ เจ็บ จังครับ "

" ช้าๆ คนดี อ่าาา นั่นแหละ แบบนั้น แบบนั้น โอ้ววว "

" อื้ออ อื้อ อ๊ะ อ๊าาา " แบคฮยอนกดสะโพกลงไปจนสุด แช่ไว้อยู่อย่างนั้นจนคิดว่าปรับตัวได้แล้วจึงค่อยๆขยับไปมาตามความรู้สึก " อ๊ะ จ เจ็บ แบคเจ็บ " เสียงเล็กกรีดร้องออกมาพร้อมหยาดน้ำตาใส ที่ไหลออกมาบนใบหน้าหวาน ชานยอลหัวใจกระตุกวูบ รีบลุกขึ้นมานั่งกอดปลอบทั้งๆที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมกันอยู่ " แบคไหว แต่เมื่อ กี้ ม มัน มันแค่ เจ็บ อื้อออ "

" ไม่ไหวหรอก ให้ฉันทำต่อเอง "

" นอนลงไปครับ " มือเรียวดันแผงอกแกร่งให้นอนราบลงไปบนเตียง พร้อมขยับสะโพกอย่างเชื่องช้า และเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ 

" คนดี โอ้วววว ซี๊ดดด แรง ไปแล้ว อ่าา เดี๋ยวเจ็บ อืมมมม "

" อ๊ะ อ๊ะ อูยยยย อูย ชาน ชานยอลอ่า อูยยย "


พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ  


" โอ้วววว สุดยอดเลย เมียจ๋า อืมม แบบนั้น " ชานยอลจับสะโพกบางพร้อมกระแทกเอวสอบสวนขึ้นไปดังพลับๆ สายตาคมมองเรือนร่างเปลือยเปล่าที่โยกไปมาอยู่ด้านบนไม่วางตา ทั้งดุเดือด เร่าร้อน และน่าหลงใหล แบคฮยอนทำให้เขากลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์ เซ็กส์ที่มาจากร่างกายนี้ ร่างกายของแบคฮยอน วินาทีนี้ชานยอลสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า เขาไปไหนไม่รอด ไม่รอดแล้วจริงๆ แบคฮยอนทำให้เขาทั้งรักทั้งหลง โดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวเลยสักนิด 


" ถ้าเจ็บต้องรีบบอกนะ " ชานยอลเอ่ยกระซิบหลังจากเปลี่ยนท่า จับคนตัวเล็กให้นอนราบลงบนเตียงแทน คนตัวเล็กเพียงแต่พยักหน้ารับพร้อมอ้าขาออกกว้างอย่างรู้งาน

ชานยอลกระตุกยิ้มมุมปากเล็กน้อยพร้อมแทรกแท่งเอ็นร้อนที่เต้ยตุบๆเข้าไปที่กรีบสวาทที่ตอนนี้เริ่มแดงเพราะแรงกระแทกเมื่อสักครู่ ขยับสะโพกควงวนไปมา แทงจนสุดและถอนออกจนสุด เมื่อได้จังหวะก็เริ่มซอยสะโพกรัวถี่ๆเข้าจนร่างเล็กสั่นคลอไปตามแรง มือเรียวเล็กจิกลงบนแผ่นหลังกว้าง ขูดขีดเพื่อหาที่ระบายความเสียว ร่างสองร่างโอบกอดแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ส่วนล่างยังคงไม่ผ่อนแรงโหมใส่เข้าหากันด้วยความปราถนา 

" เมียจ๋าาา ตอดดีเหลือเกิน อืมมม "

" อูยยย อ่าาา ผ ผัว ผัวจ๋า "

ชานยอลกระตุกยิ้มอย่างชอบใจเมื่อภรรยาตัวน้อยดูเหมือนจะทำทุกอย่างเพื่อเอาใจเขา และแน่นอนว่าเขาพอใจมาก 

" อึก อึก อึก เปลี่ยนท่าหน่อยเมียจ๋า " อัดรัวสะโพกถี่ๆก่อนจะหยุดกระทันหัน แล้วเอ่ยกระซิบข้างหู 

ไม่รอให้ภรรยาตัวน้อยได้ตอบอะไร ก็จัดการผลิกร่างเล็กให้นอนคว่ำหน้าลงบนที่นอนทันที มือสากจับยกสะโพกบางให้ตั้งขึ้นในท่าสี่ขา ถูไถแท่งเอ็นร้อนเข้าไปที่กรีบสวาทก่อนจะสอดเข้าไปเต็มรัก 

แบคฮยอนตกใจกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อแท่งเอ็นร้อนที่ถูกสอดเข้ามาในท่านี้มันทั้งลึกและเสียวกว่าเดิม เชิดหน้าหลับตาลงครวญครางไม่ขาดสาย ยามที่ฝ่าคุมเกมส์เริ่มขยับสวนสะโพกเข้าออกยิ่งทำให้ร่างของเขานั้น สั่นระริกด้วยความกระซัน 

" อูยยยย ผัวจ๋า ม เมีย เมียเสียว อ๊าา อ๊า ผัวจ๋า อูยยย ร แรงอีก ไม่ไหวแล้ววววว อ๊า อ๊า อูยย อื้อออ อื้อออออออ " คนตัวเล็กแทบจะล้มลงบนเตียงเมื่อปลายสวรรค์ที่เกือบจะไปถึง ถูกคนตัวสูงกลั่นแกล้ง ผ่อนแรงขยับสะโพกให้ช้าลง ก่อนที่จะกรีดร้องออกมาอีกครั้งเมื่อแท่งเอ็นร้อนรัวเข้ามาจนสุดลำ 

" อดทนไว้ ไปพร้อมกัน เรา อึก อึก อึก จะไปพร้อมกัน ที่รัก อ่าาา อึก อึก อึก " ชานยอลกระแทกแท่งเอ็นร้อนเข้าออกจนสุด ส่วนหัวของมันกระแทกเข้ากับผนังหนานุ่มด้านในที่ตอดรัดมันได้อย่างดีเยี่ยม แบคฮยอนที่กำลังอดทนเพื่อรอให้ไปถึงฝั่งฝันด้วยกันถึงกับปล่อยตัวเองให้นอนราบ คว่ำหน้าอยู่บนเตียง ชานยอลเองก็ไม่ได้หยุดกระแทก รัวสะโพกตามร่างเล็กที่ทรุดลงไปบนที่นอนแล้ว 

กลายเป็นว่าตอนนี้ร่างทั้งร่างของชานยอลนอนทาบทับร่างเล็กของแบคฮยอนอยู่ กระแทกอัดสะโพกไม่ยั้ง ไม่ออมแรงเลยแม้แต่น้อย ยิ่งเสียงหวานๆของแบคฮยอนกรีดร้องออกมาด้วยความกระสันแล้ว มันยิ่งทำให้ชานยอลอยากที่จะกระแทกมันเข้าไปแรงๆ และแรงต่อไปเรื่อยๆ 

เมื่อชานยอลคิดว่าตัวเองใกล้จะถึงฝั่งฝัน ก็รีบจัดการผลิกร่างภรรยาตัวน้อยให้กลับมานอนหงายทันที พร้อมใส่แท่งเอ็นเข้าไปที่กรีบสวาท ขยับรัวสะโพกโหมใส่กันดัง พลับๆ สนานไปทั่วห้อง 

" อ อื้อ อื้อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อูยยยย ไม่ไหวววว ชานยอล อูย อ๊าา อ๊า ไม่ไหวแล้ว อ๊า อ๊า อื้อ อื้อออ "

" อีกนิดคนดี อีกนิด อึก อึก อึก โอ้วว ซี๊ดดดด "

ชานยอลจับแขนเรียวเล็กเพื่อเป็นที่ยึด บีบแน่นจนเป็นรอยแดง รัวสะโพกแรงและเร็วขึ้นกว่าเดิมเมื่อใกล้ความจริง 

" อ๊ะ จ เจ็บบบ " แบคฮยอนร้องออกมาอย่างลืมตัวเช่นเดียวกับชานยอลที่เผลอตัวรุนแรงสร้างรอยรักไว้เต็มลำคอขาวและแผงอกเนียน ร่างทั้งร่างของภรรยาตัวน้อยเต็มไปด้วยรอยช้ำและรอยเลือดเป็นจุดๆ แต่นั่นก็ยังไม่สามารถทำให้ชานยอลหยุดความรุนแรงนี้ได้ กระชับมือที่จับแขนเรียวทั้งสองข้างไว้แน่น อัดสะโพกไม่หยุดจนเสียงเตียงที่ถูกสั่งมาใหม่ให้แข็งแรงกว่าเตียงเก่า เริ่มดังเอี๊ยดอ๊าด คาดว่าหากชานยอลยังไม่เสร็จภายในอีกไม่กี่นาทีนี้ เตียงใหม่ขนาดใหญ่นี้อาจจะพังลงตามเตียงอันเก่าไปได้ 

" ม เมีย เมียจ๋า ร เรียกชื่อผัว ครางหน่อย ดังๆ เมีย ซี๊ดดดด เมียจ๋าา โอ้ววว โอ้ว "

" ผ ผัว จ จ๋า  ผัว ม เมีย ไม่ ไหว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อูยยย ไม่ไหว แล้ว อ๊ะ ตรง นั้น นั้น ตรง ตรง อูยยยย ผัวจ๋าาาาา อูย อ๊าอ๊า อ๊า "


พลับ พลับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 


" โอ้ววว ซี๊ดดดดดดดดด / อ๊าาาาาาาา อูยยย อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาา "


สองเสียงร้องประสานกันออกมาดังลั่นห้องเมื่อต่างฝ่ายต่างปลดปล่อยกันออกมา ชานยอลเกร็งกระตุกอีกสองสามที พร้อมบรรจงปล่อยบรรดาลูกรักของเขาเข้าไปที่กรีบสวาท ที่ตอนนี้กลายเป็นสีแดงไปเสียแล้ว มือสากไล่รูดแท่งเอ็นทั้งๆที่ยังคงคาอยู่ในกรีบสวาท เมื่อคิดว่าน้ำพันธุ์ออกมาจนหมดแล้วจึงค่อยๆดึงออกมาอย่างช้าๆ เมื่อเงยหน้าขึ้นไปมองก็พบว่าภรรยาตัวน้อยของเขาหลับไปเสียแล้ว 


ไม่ได้ แบคฮยอนจะหลับตอนนี้ไม่ได้ 



" แบคฮยอน ตื่น ตื่นก่อนเร็ว แบคฮยอน แบคครับ "

" อ อื้อออ บ แบค ไม่ไหวแล้ว แบค เหนื่อย "

" ฉันรู้ แต่เธอต้องลุกมากินยาก่อน เร็วคนดี เดี๋ยวฉันอาบน้ำให้ จะได้สบายตัว "

" ป้อน " เสียงเล็กพูดด้วยความงัวเงีย พร้อมอ้าปากรอทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่

" หึๆ เดี๋ยวก็ไม่ได้นอนหรอกคนดี " ชานยอลหัวเราะเบาๆพูดทีเล่นทีจริง พร้อมหยิบยาตัวสุดท้ายมาป้อนให้ภรรยาตัวน้อยถึงที่ ก่อนจะพาไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าด้วยกันทั้งคู่ 







ไรท์บรรยายไม่ค่อยเก่ง แต่เต็มที่มากๆ ถูกใจไม่ถูกใจก็แล้วแต่ทุกคนจะเมตตานะจ๊ะ แหะๆ



กลับไปต่อกันที่เดิมนะคะ ^^





  




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13