บำเรอรักซาตาน 08

" เด็กดี "

" อื้มมมม "





หลังจากที่คุณชานยอลจูบลงมาที่กรีบปากของผมพร้อมกับสอดลิ้นร้อนเข้ามาอย่างรวดเร็ว ทำให้ผมผวาตกใจเผลอยกมือขึ้นไปคล้องคอเค้าอย่างว่าง่าย มือสากลูบวนไปมาตรงหน้าท้องก่อนจะถอดเสื้ออันแสนจะน่ารำคาญโยนทิ้งไป

ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่ผมกับคุณชานยอลแลกจูบกันอยู่ในท่านี้ เสื้อผ้าของเราสองคนเริ่มหลุดออกไปทีละชิ้นละชิ้นจนตอนนี้กลายเป็นว่าเราต่างฝ่ายต่างเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่โดยที่ผมยังคงนั่งคร่อมอยู่บนหน้าขาคุณชานยอล

ผมรู้สึกได้ถูงความตึงแข็งตรงส่วนนั้นของคุณชานยอล มันดุดดันอยูทางช่องทางรักของผม ผมขยับให้แท่งเอ็นร้อนของคุณชานยอลอยู่ในระนาบร่องก้นของผม พร้อมกับขยับตัวถูไถไปมาจนคนตัวสูงซี๊ดปากดสียงดัง

" อ่าาา ซี๊ดดดด แกล้งฉันเหรอ "

" ........... " ผมไม่ตอบเพียงส่งยิ้มติดยั่วยวนให้เค้าเล็กน้อย นี่ผมกลายเป็นคนแบบนี้ไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

" ซี๊ดดดด แบคอ่าาาา " ผมเร่งจังหวะให้แท่งเอ็นร้อนถูไถไปกับร่องก้นผมเร็วขึ้น คุณชานยอลเองไม่ยอมเสียเปรียบ เอื้อมมือสากมากอบกุมแท่งเอ็นร้อนขนาดพอมือของผม พร้อมกับรูดขึ้นลงทันที

" อื้ออออ อื้อออ อ่าาาา " ผมบิดร่างเร่าๆไปมาอยู่บนตัวคุณชานยอล ซู้ดปากออกมาอย่างไม่อาย

" พ พอ พอก่อน " คุณชานยอลเอ่ยห้ามผม

" อ๊ะ อ๊ะ อื้อออออออออ อ่าาา " ผมหยุดชะงักทันทีพร้อมเกร็งกระตุกปลดปล่อยออกมาจนเต็มมือสาก คุณชานยอลจับร่างผมจะให้นอนราบไปกับเตรยงแต่ผมรั้งไว้ก่อน

" ผมยังทำให้คุณไม่เสร็จ "

" ฉันอยากเสร็จในตีวเธอมากกว่า "

" ผมก็จะทำให้อยู่นี่ไงครับ "

" แต่ท่านี้เธอจะเจ็บ ซี๊ดดดด แบคฮยอน เธอนี่มัน อ่าาาา "

ผมไม่รอให้คุณชานยอลพูดจบ จับแท่งเอ็นร้อนนั้น จ่อทีาช่องทางรักของผมพร้อมกับที่ผมค่อยๆกดสะโพกลงไป

" อื้อออ อื้อ อ๊ะ อ่าาา "

" ฉันบอกแล้ว ว่าเธอ ซี๊ดดด จะเจ็บ อ่าาาา "

" พ พูดสิ ว่า ค คุณ ไม่ ชอบ อ๊ะ อื้อออ "

ผมกดสะโพกลงมาจนสุดพร้อมผวากอดคอคุณชานยอลแน่น คุณชานยอลไม่ได้ตอบอะไรผมเพียงส่งยิ้มอ่อนๆมาให้

ริมฝีปากของเราประกบเข้าหากันอีกครั้งอย่างดูดดื่ม ผมค่อยๆขยับเอวตามแรงบีบที่เอวของคุณชานยอล เริ่มจากเชื่องช้าและแปรเปลี่ยนเป็นรวดเร็วตามแรงอารมณ์

" แบคอ่าาา ซี๊ดดด ร เร็วกว่านี้ "

" อื้อ อื้อ อื้อ " ผมเร่งจังหวะการขยับสะโพกให้เร็วขึ้นตามคำขอคุณชานยอล ผมน่าจะเชื่อเค้าตั้งแต่แรก ว่าท่านี้น่ะ มันเจ็บ และมันก็ยังเสียวมากๆอีกด้วย

" ซี๊ดดด จะทำให้ฉันหลงไปถึงไหน อ่าาา อ่าาา "

" อื้ออออ ไม่ไหว ไม่ ไหว แล้ว อื้อออ อื้อออ "

" เร็วอีกเร็ว นั่นแหละ ซี๊ดดดด แบบนั้น แบบนั้นเด็กดี "

" อ๊ะ อ๊ะ อื้ออออ อ๊ะ อื้อ / ซี๊ดดดดด อ่า อ่าาาาาาา "




กลับไปต่อที่เดิมนาจา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13