บำเรอรักซาตาน 06


" ถ้ามันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณพอใจ...ผมก็เต็มใจครับ " 





คุณชานยอลคลี่ยิ้มออกมาอย่างพอใจก่อนจะลุกขึ้นขยับมานั่งตรงช่วงหัวเตียง เค้าจับศีรษะของผมที่นอนอยู่บนหมอนให้มาหนุนตักแกร่งของเค้าแทน ก่อนจะไล่มือสากวนไปมาบนหน้าอกของผมที่มีเพียงชุดคลุมอาบน้ำตัวเดียวอยู่บนเรือนร่าง ร่างทั้งร่างของผมแข็งทื่อไปหมด ทั้งเกร็งทั้งกลัวแต่ก็แฝงไปด้วยความเสียวส่าน

มือสากแปรเปลี่ยนจากไล่วนด้านนอกคลืบคลานเข้ามาด้านในทีละน้อย ตอนนี้ชุดคลุมอาบน้ำที่อยู่บนตัวผมเริ่มหลุดออกไปทีละน้อย

" อ๊ะ " ผมกระตุกร้องออกมาเสียงหลงเมื่อคุณชานยอลบดขยี้ลงมาที่หัวนม ผมเงยหน้าไปมองเค้าเล็กน้อยก่อนที่จะถูกริมฝีปากหนาได้รูปนั่นก้มลงมาประกบกับริมฝีปากผมพร้อมขบเม้มเบาๆ

เนิ่นนานกว่าคุณชานยอลจะผละออกจากผม เราสบตากันทั้งๆที่ผมยังนอนอยู่บนตักแกร่งของเค้า มือสากของคุณชานยอลยังคงไล่วนไปมาบริเวณหัวนมทั้งสองข้างของผมไม่หยุดจนผมเผลอเหยหน้าำปหลายรอบเพราะความเสียว

" เอาสิ ทำให้ฉันพอใจ " คุณชานยอลละมือออกจากหน้าอกของผมพร้อมกับดันช่วงไหล่ให้ผมลุกขึ้นนั่ง ผมหันหน้าไปหาเค้าแบบงงก็เห็นว่าเค้าผายมือออกทั้งสองข้างเป็นเชิงเรียกให้ผมเข้าไปหา

ผมค่อยๆหมุนตัวคลานเข้าไปหาคุณชานยอลที่กึ่งนอนกึ่งนั่งอยู่ตรงช่วงหัวเตียง พร้อมกับค่อยๆใช้มือน้อยที่สั่นเบาๆเอื้อมไปปลดตะขอกางเกงนั่น

" อื้มม ซี๊ดดด เด็กดี " คุณชานยอลซี๊ดปากหลับตาพริ้มเมื่อผมใช้มือน้อยจับตรงส่วนนั้นของเค้าอย่างเก้ๆกังๆ ผมจับมันรูดขึ้นลงจนแข็งมีเส้นเลือดปูดออกมา ดูใหญ่โตจนผมตกใจ

เมื่อเห็นว่าใช้มือพอสมควรแล้ว ผมก็เปลี่ยนท่าเป็นนั่งคุกเข่าแทน พร้อมอ้าปากรับส่วนนั้นของคุณชานยอลเข้ามาในโพรงปากจนสุด ผมแช่ส่วนนั้นคาไว้ในปากครู่หนึ่งก่อนจะค่อยๆรูดขึ้นลง

-- อุก อุก อุก --

เสียงริมฝีปากของผมที่ขยับเข้าออกอยู่ตรงส่วนนั้นของคุณชานยอลดังขึ้นเป็นระยะระยะ ผมเร่งความเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์จนคุณชานยอลต้องจับให้ผมหยุดแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว น้ำสีขาวขุ่นถูกพ่นออกมาจากส่วนหัว ผมดูดมันอีกครั้งเป็นการทิ้งทวนพร้อมกับไล่ดูดทั่วส่วนนั้น ลิ้นของผมไปหยุดอยู่ตรงเม็ดสองเม็ดที่อยู่ระหว่างแก่นกายใหญ่ของคุณชานยอล ผมดูดดันจนเจ้าตัวผวาซูดปากเป็นการใหญ่ ก่อนจะกลืนน้ำสีขาวทุกหยดลงคอไป

" ยั่วกันแบบนี้ นอกจากจะให้ยกหนี้ให้ แล้วจะเอาอะไรอีก ฉันให้เธอได้ทุกอย่าง " เค้าว่าพลางดันผมให้นอนราบลงไปบนเตียง มือสากไล่ตั้งแต่หน้าขาขึ้นมาพร้อมกระตุกชุดคลุมอาบน้ำจนหลุด เผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าของผม

" อื้อออ อ่าา " ผมหลุดครางออกมาแทบจะทันทีเมื่อลิ้นสากของคนบนล่างระเรงลงมาบนหน้าอกผม พร้อมเกี่ยวตวัดเล่นกับเม็ดสองเม็ดที่ชูชันอยู่อย่างหื่นกระหาย ไล่ขึ้นมาจนถึงซอกคอขบเม้มเบาๆเพื่อความเสียวส่านก่อนจะมาจบที่ริมฝีปาก

ลิ้นร้อนของเราสองคนฟาดฟันกันอยู่นานพอสมควร คุณชานยอลไล่มือสากไปบีบวนตรงก้นกลมของผม กรีดนิ้วลงไปตรงกลางพร้อมกับค่อยๆเริ่มสอดนิ้วเข้าไปที่ช่องทางรักจากหนึ่งเป็นสองนิ้ว

" อ๊ะ จ เจ็บ เจ็บครับ " ผมสะดุ้งเฮือกผวากอดรัดคุณชานยอลแน่น

" ชู่ๆ อย่าทำเป็นไม่เคย " คุณชานยอลพูด เค้าคงจะคิดว่าผมคงผ่านอะไรต่อมิอะไรมามากแหละมั้ง แต่ก็ช่างเค้า อยากจะคิดอะไรก็คิด ขอแค่ผ่านคืนนี้ไป ทุกอย่างจะได้จบ

" อ๊ะ อื้ออออ เจ็บ ฮึกกก เจ็บครับ แบคเจ็บ " ผมผวาสุดตัวอีกครั้งเมื่อจู่ๆเค้าก็แปรเปลี่ยนจากนิ้วสากไปเป็นแก่นกานใหญ่ของเค้า มันทั้งเจ็บทั้งจุกจนผมเผลอร้องไห้ออกมา

" ซี๊ดดด ทำไมแน่นแบบนี้วะ " เสียงทุ้มพูดอู้อี้ก่อนจะดันสะโพกเข้ามาในตัวผมจนสุด

" อื้ออออออออ ฮึกก " น้ำตาแห่งความเจ็บปวดถูกปล่อยออกมาอย่างสุดกลั้น ผมรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่บริเวณหางตา คุณชานยอลยกมือสากมาเช็ดน้ำตาให้ผม พร้อมขมวดคิ้วเข้าหากันจนยุ่ง

" ทำไมไม่บอกฉัน ว่านี่เป็นครั้งแรกของเธอ ฉันจะได้... "

" ม ไม่เป็นไรครับ ผม ผมไหว "

คุณชานยอลถอดหายใจออกมาอย่างไม่แรงนัก ก้มลงมาจูบที่หน้าผากผมหนึ่งทีราวกับเป็นการปลอบประโลม มือสากของคนบนร่างเอื้อมมาจับมือทั้งสองข้างของผมให้ไปคล้องอยู่ที่คอของเค้า พร้อมกับค่อยๆขยับสะโพกที่แช่อยู่ในตัวผม

" โอ้ววว ซี๊ดดด แบคฮยอนอ่า "

" อ๊ะ อ๊ะ อื้ออ "

" เด็กดี อื้มมม ถ้าเจ็บ จิกลงมาเลย เข้าใจ ซี๊ดดด รึเปล่า "

" ค ครับ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ "

หลังจากที่คุณชานยอลขยับตีวได้พักนึงเค้าก็แปรเปลี่ยนลงมานอนข้างๆผม พร้อมจับผมให้หันนอนตะแครงข้าง แล้วสอดส่วนนั้นเข้ามาจนสุด พร้อมกับกระแทกเข้ามาไม่ยั้ง

-- ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ --

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ // อึก อึก ซี๊ดดด อูวว "

-- พลับ พลับ พลับ --

" ม ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว "

" อึก อึก รอเดี๋ยวเด็กดี รอฉัน "

-- พลับๆๆๆๆๆๆๆๆ ---

" อื้อๆๆ อ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณชานยอล คุณชาน "

" อ่าๆๆๆๆ ซี๊ดดดดด อ่าาา "








กลับไปต่อที่เดิมเด้อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13