' P S Y C H O S I S ' 0 4

" ขยับสิ ขยับแรงๆ ทำให้ฉันพอใจ "








" ผะ ผม ผมทำไม่เป็น " อ่าาา..ให้ตายสิแบคฮยอน ปฏิเสธสิ นายต้องปฏิเสธ คนตัวเล็กกรนด่าตัวเองในใจ 


" ทำตามที่ฉันบอก ค่อยๆ ขยับสะโพกเธอ " ชานยอลพูดพร้อมกับใช้ลิ้นสากไล่เลียไปมาทั่วแผงอก มือหนาขยุ่มก้นมนๆ ทั้งสองข้างของคนตัวเล็กที่เริ่มขยับไปมาตามที่เขาสั่ง " อ่าาา แบบนั้นแบคฮยอน อื้มมม " ชานยอลครางออกมาด้วยความพอใจ และกดริมฝีปากลงไปที่ปากบางอีกครั้ง ลิ้นสากระเรงรัวๆ อยู่ในโพรงปากอย่างเร้าร้อน คนตัวเล็กเองก็หลับตาพริ้มให้คนตัวสูงใช้ลิ้นเล่นไปมากับลิ้นตัวเอง สะโพกเล็กค่อยๆ ขยับจากเบาๆ เริ่มหนักขึ้น หนักขึ้น คนตัวเล็กจากตอนแรกที่เกร็งไม่ค่อยกล้าตอนนี้กลับทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมดลงมาบนตักแกร่ง จนส่วนนั้นยิ่งเสียดสีกันหนักกว่าเดิมเพิ่มความเสียวส่านให้แก่ชานยอลเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะมีอาภรณ์ของทั้งคู่คอยกั้นอยู่ 


" อ๊ะ อ๊ะ อื้มมม " คนตัวเล็กครางออกมาเมื่อชานยอลขบฟันคมลงที่หัวไหล่มนอย่างแรง " จะ เจ็บ "


" ขยับแรงอีก แรงอีก นั่นแหละ ซี๊ดดดดดดดดดดดด แบคฮยอนอ่าาา ซี๊ดดด แบบนั้น เก่งมาก อื้มมม 


" อื้มมม อย่า ยะ อย่ากัด อ๊ะ " ดูเหมือนว่าขานยอลจะไม่ฟังคำร้องขอจากคนตัวเล็กเลยแม้แต่น้อย ยังคงไล่ขบฟันคมไปทั่วหัวไหล่และซอกคอขาว จนเป็นรอยแดงช้ำ บางรอยก็ขึ้นเป็นห้อเลือด หนักสุดเห็นจะเป็นช่วงหัวไหล่ที่มีเลือดซิบๆ ออกมา


" อู้ววว ซี๊ดดด แรงอีก อึก อึก " ชานยอลครางไม่เป็นภาษาเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอด ให้ตายสิ นายเป็นใครกันแบคฮยอน ทำไมทำให้ฉันคลั่งแบบนี้ ไม่อยากจะคิดถึงตอนฉันสอดใส่เข้าไปในตัวเธอเลย ถ้าถึงเวลานั้นขึ้นมาจริงๆ ฉันต้องตายคาอกเธอแน่ๆ 


--  พรึบ  พรึบ  พรึบ  พรึบ  พรึบ  พรึบ  พรึบ -- เสียงร่างกายของทั้งคู่กระทบกันเร็วและแรงกว่าเดิม จนรถคันหรูโยกตามไปมา ถ้าหากบริเวณนี้ไม่ใช่ที่จอด VIP แล้วละก็ ผู้คนที่ผ่านไปมาคงได้สงสัยกันเป็นแน่ 


" เรียกชื่อฉันหน่อย แบคฮยอน อื้มมม เรียกชื่อฉัน "


" ชะ ชาน ชานยอล อื้มมม " คนตัวเล็กว่าตามแต่โดยดีครางชื่ออีกฝ่ายออกมาก่อนจะถูกประกบริมฝีปากอีกครั้ง ชานยอลโอบมือหนารัดเอวบางไว้แน่นทั้งที่สะโพกคนตัวเล็กยังขยับอยู่ ริมฝีปากหนาไล่ดูดเม้มไปมาทั่วร่างกายคนตัวเล็กราวกับหิวโหยมานาน " อื้มมม มมมมมม "


 " พะพอ พอก่อน แบคฮยอน ซี๊ดดด "


 " ทะทำ ไม " อ่า แบคฮยอน พูดบ้าอะไรออกมา


 ชานยอลไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่เปิดประตูรถออกก่อนจะอุ้มร่างบางของแบคฮยอนเดินหายเข้ามาให้คอนโดทันที คนตัวเล็กก็ยกมือคล้องคอชานยอลอย่างว่าง่าย สายตาของทั้งคู่จ้องมองกันและกันระหว่างที่ชานยอลกำลังเดินขึ้นไปยังชั้นสูงสุดของคอนโด ไปยังห้องนอนส่วนตัวของเค้าที่ไม่เคยมีใครได้เข้าไปเหยียบนอกจากเพื่อนรักทั้ง 2 คน อย่างเซฮุนและจงอิน เตียงนุ่มที่กว้างใหญ่ที่ไม่เคยมีใครได้สำผัส แต่แบคฮยอนจะเป็นคนแรกที่ชานยอลพาเข้าไป แบคฮยอนจะเป็นคนแรกและคนเดียวที่ได้เข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของชานยอล


 " คุณจะพาผม ไป ไหน " คนตัวเล็กถามเสียงสั่น


 " ทำให้ฉันพอใจ แล้วฉัน...จะเป็นคนให้เธอกดลบคลิปนั่นด้วยตัวเอง  "


 ทันทีที่ได้ยินคนตัวเล็กก็เงียบลงอย่างใช้ความคิด ' ยังไงเราก็เป็นผู้ชาย หากเรื่องแบบนั้นจะเกิดขึ้นก็คงไม่มีอะไรเสียหาย " อ๊ะ " คนตัวเล็กมารู้ตัวอีกทีก็ถูกวางลงบนที่นอนนุ่มกว้างภายในห้องแล้ว แบคฮยอนกวาดสายตามองไปทั่วห้องก่อนที่จะไปหยุดจ้องกับดวงตาคมที่จ้องมองเค้าอยู่ตอนนี้ ชานยอลค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ก่อนจะหลับตาทำท่าสูดอากาศเข้าปอด " อ่าาาาา หอม " คนตัวเล็กเมื่อเห็นท่าทีของชานยอลก็เมินหน้าออกไปทางอื่น ' นายมันโรคจิตชัดๆ ปาร์คชานยอล '


 " อ๊ะ " คนตัวเล็กถูกชานยอลผลักลงบนที่นอนนุ่มก่อนที่ร่างสูงจะทาบตามลงมาและซุกไซร้ลงไปที่ซอกคอขาวทันที 


 " อื้มมม หอม หอมเหลือเกิน " ชานยอลว่าส่งมือสากเข้าไปลูบไล้จนทั่วแผงอก 


 " ดะ เดี๋ยว เดี๋ยว ชะ ชาน ย อล เดี๋ยวก่อน " คนตัวเล็กใช้มือน้อยดันใบหน้าคนที่กำลังไซร้อยู่ที่ซอกคอ


 " ทำไม " ชานยอลเงยหน้าขึ้นมาอย่างไม่สบอารมณ์ คิ้วหน้าขมวดเข้าหากันด้วยความหงุดหงิด


 " ลบคลิป ลบก่อนได้ไหม " คนตัวเล็กเอ่ยเสียงหวาน ทำให้ชานยอลถึงกับยิ้มออกมาที่มุมปาก


 " หึ เด็กน้อย ก็บอกแล้วไง ว่าทำให้ฉันพอใจก่อน แล้วฉันจะเป็นคนให้เธอกดลบคลิปนั่นด้วยตัวเอง " พูดจบก็กดจูบลงไปที่เรียวปากเล็ก ใช้ลิ้นหนาดูดดึงเกี่ยวเล่นกับลิ้นร้อนคนตัวเล็กไปมาอย่างดุดัน มือสากไล่ปลดกระดุมเสื้อที่เหลือของคนตัวเล็กออกจนหมดก่อนจะกระชากอาภารณ์ที่เหลือออกจนเกลี้ยง ชานยอลยังคงเล้าโลมคนใต้ร่างต่อเนื่องจนตอนนี้ร่างกายทั้งคู่เปลือยเปล่าไล้อาภรณ์ปกปิด 


" อื้ออออ " คนตัวเล็กถึงกับหลุดเสียงร้องออกมา บิดตัวด้วยความเจ็บปวดเมื่อชานยอลส่งนิ้วเข้าไปที่ช่องทางหลังถึง 2 นิ้ว และขยับไปมา " จะ เจ็บบบ " ชานยอลชักนิ้วออกก่อนจะก้มลงไปจับขาเรียวให้แยกออกจากกันและก้มลงไปสูดดมช่องทางรักสีหวาน 


" หอมไปทั้งตัว " ชานยอลว่าก่อนจะลงลิ้นสากเลียไปที่ช่องทางรัก ระเรงลิ้นดูดดึงอย่างหื่นกระหาย 


 " อ๊ะ อื้ออ อื้อ " มือเล็กจับขยุ้มที่ศีรษะชานยอลไปมาเพื่อระบายความเสียวส่าน " อื้ออ อ่าาา อ่าาา พอแ ล้ว อื้ออออ " ร่างบางบิดกายไปมาตามแรงอารมณ์ของคนใต้ร่าง ชานยอลเมื่อเห็นคนตัวเล็กกำลังสุขสมกับอารมณ์ที่เค้าปรนเปรอให้ก็ยิ้มออกมาด้วยความชอบใจ ก่อนจะยันกายขึ้น เอื้อมมือไปหยิบขวดเจลหล่อลื่นบีมและป้ายลงที่ช่องทางรักก่อนจะโยนไปว่าข้างเตียง " ซี๊ดดดด อ่าาา " คนตัวเล็กครางออกมาทันทีที่ชานยอลใช้มือสากสัมผัสกับส่วนนั้น แล้วรูดขึ้นลงไปมา " อ๊ะ จะเจ็บ เจ็บบบ " ชานยอลอาศัยจังหวะที่คนตัวเล็กเคลิ้มสอดใส่แกร่นกายเข้าไปในช่องทางรักจนเกือบสุด ' ให้ตาย ลืมถุงยาง ' มัวแต่สูดดมความหอมหวานบนเลือนร่างเปล่าเปลือยจนลืมของสำคัญอีกอย่างนึงไป แต่ชานยอลคงไม่ต้องกลัวอะไรแล้วเพราะเลือดสีแดงสดที่ไหลออกมาจากช่องทางรักนั้น ทำให้มั่นใจได้ว่า เค้าเป็นคนแรกของแบคฮยอน " อ่าาา แบคฮยอนอ่า ซี๊ดดดดดด " ชานยอลซู๊ดปากทันทีที่ส่งแกร่นกายใหญ่เข้าไปยังช่องทางของคนตัวเล็ก ซึ่งชานยอลไม่คิดมาก่อนว่ามันจะแน่นและตอดรัดขนาดนี้ นี่ขนาดยังส่งเข้าไปไม่สุดน่ะ ชานยอลก้มมองคนตัวเล็กที่หลับตาแน่กัดปากจนเลือดซิบ ที่หางตาทั้งสองข้างมีน้ำตาซึมอยู่ " ชู่ --- อย่าเกร็ง เชื่อฉัน ไม่งั้นเธอจะยิ่งเจ็บน่ะ " จากที่รุนแรงอยู่กลับผ่อนแรงลงทันทีอย่างเห็นได้ชัด 


" ผม จะเจ็บ " คนตัวเล็กพูดเสียงสั่น ที่ยอมให้ก็ไม่คิดว่ามันจะเจ็บขนาดนี้ แค่คิดว่ายอมๆ ไป เรื่องบ้าๆ มันจะได้จบๆ สักที


" ขอโทษ คนดีฉันขอโทษ ฉันไม่รู้ว่ามันคือครั้งแรกของเธอ ชู่ -- ไม่ร้องแล้วน้าาา " ชานยอลก้มลงไปจูบที่กรีบปากบางอย่างแผ่วเบา เพื่อให้คนตัวเล็กผ่อนคลาย ก่อนจะค่อยๆ ขยับแกร่นกายใหญ่เข้าไปจนสุด " อ่าาาาา ซี๊ดดด " ชานยอลค่อนขยับเข้าออกเริ่มจากจังหวะที่ช้า และเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์  ยอมรับเลยว่าไม่เคย ไม่เคยอ่อนโยนกับใครเท่านี้มาก่อน แบคฮยอนเป็นคนแรก คนแรกจริงๆ เพราะถ้าเป็นคนอื่นต่อให้ขอร้องอ้อนวอนให้ตายยังไงชานยอลคนนี้ก็ไม่เคยหยุด ยิ่งถ้าเหยื่อร้องดังแค่ไหนชานยอลก็จะยิ่งใส่ไม่ยั้งเท่านั้น ซึ่งแบคฮยอนไม่ใช่ เพียงแค่เห็นคนตัวเล็กกรีดร้องพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา มันทำให้ก้อนเนื้อที่อกข้างซ้ายของชานยอลรู้สึกจี๊ดๆ อย่างบอกไม่ถูก นี่เค้าเป็นอะไรกันแน่


" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ " คนตัวเล็กปล่อยเสียงครางออกมาอย่างไม่อาย เมื่อชานยอลกระแทกลงมาถูกจุด 


" อ่าาา ซี๊ดดด " ชานยอลเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ ดวงตาคมจ้องมองใบหน้าหวานของคนใต้ร่างอย่างไม่ละสายตา ' อ่าาา ดูปากเรียวนั่นสิ่ เวลาที่เธอใช้ฟันกัดลงที่ริมฝีปากล่างแล้วโคตรเซ็กซี่เลย ไหนจะใบหน้าหวานที่มีเม็ดเหงื่อนี่อีก ให้ตายเถอะแบคฮยอน เธอจะทำให้ฉันคลั่งไปถึงไหน ' ชานยอลกระแทกลงไปเร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม ยิ่งมองใบหน้าหวานๆ ได้ยินเสียงครางที่หวานหู มันยิ่งทำให้แรงอารมณ์ของเค้าพุ่งขึ้นไปอีกเป็นร้อยเท่า ลิ้นสากไล่เลียต้นคอขาวและใบหน้าที่มีเม็ดเหงื่อผุดขึ้นมาเป็นระยะ 

พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ // " อ๊ะ อ๊ะ  อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ "


เสียงเนื้อกระทบเนื้อและเสียงครางของทั้งคู่ดังกระเซ่าไปทั่วห้อง และไม่มีท่าทีว่าจะหยุด


" มะไห ว ไม่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ไม่ ไหวแล้ว ชาน อ๊ะ ชาน ยอ ล อ๊ะ "


" อีกนิด อ่าาา คนดี ซี๊ดดดดดดด "


พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ // " อ๊ะ อ๊ะ  อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ "

พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ พลั่บ // " อ๊ะ อ๊ะ  อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ "


" อ๊ะอื้ออออออ ชาน อ๊ะ อ๊ะ  // อ่า ซี๊ดดดดดดด แบคอ่า แบคของชาน ซี๊ดดด " ชานยอลและแบคฮยอนหลุดครางออกมาพร้อมกับเกร็งกระตุกปลดปล่อยน้ำสีขางขุ่นออกมาพร้อมกัน ให้ตาย แบคฮยอนคนนี้เกือบทำเค้าได้ตายคาอกจริงๆ ' อ่าาา '









กลับไปต่อกันที่เดิมเด้อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13