' P S Y C H O S I S ' 0 2

ผมก้าวขาเดินเข้ามานั่งย่อขาเพื่อมองใบหน้าหวานใกล้ๆ ' อ่าาา ให้ตายสิ น่ารักเป็นบ้า ' กลิ่นน้ำหอมบางๆ ที่ไม่ฉุนมากนี่อีก ' ซี๊ดดดดด ' และริมฝีปากบางนั่นที่ผมอยากสัมผัส ผมค่อยๆ เลื่อนหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าหวานที่มีหยดน้ำตาไหลอยู่ ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นสากเลียไปทั่วบริเวณที่มีน้ำตา คนตัวเล็กพยายามร้องอื้ออึงในลำคอและพยายามถดตัวหนีแต่มันก็ไม่ได้ผม ก็ผมบอกแล้วไง ว่ายาของไอ้จงอินน่ะ ฤทธิ์มันเป็นยังไง 

" อย่าพยายามเลย...แบคฮยอน " ผมใช้ลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองก่อนจะยันกายลุกขึ้น ถ้าถามว่าทำไมผมถึงรู้จักชื่อของคนตัวเล็กนี่แล้วล่ะก็...หึ มันไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับผม ผมค่อยๆ ใช้มือปลดเข็มขัดและรูดซิบกางเกงสแล็คของผมให้ลงไปอยู่ที่พื้น เหลือเพียงชั้นในตัวเดียว โดยที่สายตาของผมจับจ้องอยู่แต่คนตัวเล็กตรงหน้าที่ตอนนี้หลับตาปี๋เมินหน้าไปทางอื่น ช่างเป็นภาพที่ผมประทับใจเสียจริง ที่ผ่านมาเหยื่อทุกคนของผมไม่มีใครที่แสดงท่าทางแบบนี้เลยสักคน และผมยอมรับเลยว่า...ไม่เคยมีใครที่ทำให้ผมคลั่งได้ขนาดนี้ 

" อ่าาา หอมไปหมดเลย " ผมหลุดครางออกมาเมื่อก้มลงไปสูดความหอมที่ซอกคอขาวนั่น ลิ้นสากของผมไล่เลียไปมาทั่วต้นคออย่างหื่นกระหาย 

" ยะ อย่า าาา " เสียงของคนตัวเล็กพูดออกมาอย่างอ้อนวอน แต่สำหรับผมแล้วมันคือเสียงสวรรค์ เสียงที่ทำให้ผมมีแรง เสียงที่ทำให้ผมอยาก...ลงไปแรงๆ 

" ชู่--- อย่าร้องสิคนดี ยิ่งเธอร้อง อารมณ์ของฉันมันก็ยิ่งขึ้น " ผมก้มลงไปกระซิบข้างหูและขมเม้มเบาๆ ไปมา แลบลิ้นสากออกมาเลียวนไปวนมา ลากลงมาที่ซอกคอขาว ผมปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าของคนตัวเล็กออกก่อนจะเลื่อนไปไว้ด้านหลังหัวไหล่มน ก้มลงไปพรมจูบที่ไหปลาร้าแล้วขบเม้มอย่างแรงจนเขียวไปหมด ลิ้นสากของผมยังคงทำงานต่อเนื่องเมื่อเห็นส่วนที่มันชูชันรออยู่ตรงหน้าอกขาวทั้งสองข้าง ผมระเรงลิ้นสากลงไปทันทีรัวๆ จนคนตัวเล็กเผลอครางออกมา

" อ๊ะ อ่าาา "

ลิ้นของผมยังคงระเรงอยู่ที่ส่วนชูชันตรงหน้าอก ส่วนมือของผมก็จัดการปลดตะขอกางเกงหนังของคนตัวเล็กด้วยความไว ก่อนจะถกมากองอยู่ที่พื้นในเวลาต่อมา ผมผละหน้าออกมาจากหน้าอกคนตัวเล็กจ้องมองเข้าไปในดวงตาหวานนั่น ดวงตาคู่นั้นทอดมองมาที่ผมด้วยความรู้สึกที่หลากหลายอารมณ์ อ้อนวอน อาฆาต แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ ผมกลับยกยิ้มมุมปากส่งให้คนตัวเล็กก่อนจะกระชากชั้นในตัวสุดท้ายให้หลุดจากร่างกายเล็กทันที








ทันทีที่ผมกระชากอาภรณ์ส่วนล่างชิ้นสุดท้ายของคนตัวเล็กออกผมก็แทบจะอดใจไม่ไหว ทั้งขาวและเนียนไปหมดทั้งตัวเลย ผมเลียลิ้นสากที่ริมฝีกปากตัวเองอีกครั้งก่อนจะค่อยๆ เลียลงไปบริเวณต้นขาขาวนั่น ผมเลียและขบเม้นไปทั่วก่อนจะมาหยุดที่แกร่นกายน้อยที่ชูชันรอผมอยู่ ผมใช้ลิ้นเลียลงไปที่บริเวณส่วนหัวรัวๆ มือสากก็ขยี้ที่เม็ดทับทิมตรงหน้าอกไปมา


" อ๊ะ อ๊ะ อย่า ซี๊ดดด " คนตัวเล็กเริ่มที่จะมีแรงเล็กน้อยเปล่งเสียงครางหวานหูออกมา " อ่าาา "


" ชานยอล ปาร์ค ชานยอล ครางออกมาสิแบคอยอน ครางชื่อฉันออกมา " ผมพร่ำบอกคนตัวเล็กด้วยเสียงที่แหบพร่า ก่อนจะค่อยๆ อ้าปากกลืนกินแกร่นกายน้อยเข้าไป ผมดุดเข้าออกด้วยความเร็วและรุนแรงจนคนตัวเล็กครางออกมาไม่เป็นภาษา 


" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เบา เบาหน่อย อ๊ะ มะไม่ไหว อ๊ะ " คนตัวเล็กเริ่มส่งเสียงออกมาดังขึ้นตามแรงดุนเข้าออกจากผม " อ๊ะ เบาๆ อื้ออออ ไม่ ไห ว ไม่ อื้อออ " เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กจะถึงฝั่งฝันผมก็หยุดริมฝีปากไว้เสียดื้อๆ คนตัวเล็กเหลือบตามองผมขมวดคิ้วอย่างหัวเสีย 


" ฉันบอกให้เธอครางชื่อฉัน ถ้าไม่คราง ฉันก็จะอยู่มันแบบนี้ " และผมก็ค่อยๆรูดปากเข้าออกช้าๆ ผมรู้ดีว่ามันอึดอัดแค่ไหน และผมจะคอยดู...ว่าคนตัวเล็กจะอดทนไปได้อีกนานแค่ไหนเหมือนกัน ผมใช้ลิ้นสากลากวนส่วนด้านร่างไม่หยุด คนบ้าอะไรมันจะหอมไปทั้งตัวแบบนี้ 


" อื้อออ ได้ โปรด " คนตัวเล็กพูดเสียงเบา " อ๊ะ ชะชานยอ ล ได้โปรด ชานยอล อื้อออ อ๊ะ " ผมเงยหน้าขึ้นไปมองคนตัวเล็กทั้งๆ ที่ยังคาส่วนนั้นไว้ในปาก ด้วยความพอใจก่อนที่จะก้มลงไปเร่งจังหวะกับแกร่นกายน้อย


" จ้วบ จ้วบ จ้วบ // อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ " เสียงดูดดึงของผมและเสียงครางของแบคฮยอนดังประสานไปทั่วห้อง คนตัวเล็กก็ส่งเสียงร้องควรครางออกมาไม่ขาดสาย นี่ขนาดโดนยาไปน่ะ ถ้ามีสติดีผมไม่อยากจะคิดเลย ว่ามันจะมันและถึงใจแค่ไหน


" ชานยอล เร็วอีก ฮึกก ชานนนน ชานนนย อล อื้อออ เร็ว เร็วๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื้อออออ อ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา " คนตัวเล็กครางออกมาชุดใหญ่เมื่อฝั่งฝันที่รออยู่ใกล้มาถึงและก็ปลดปล่อยออกมาในที่สุด เสียงหอบหายใจอย่างหมดแรงของคนตัวเล็กดังขึ้นเมื่อพายุลูกแรกได้จบลง 


ผมยันกายลุกขึ้นไปประกบริมฝีปากบางนั้นด้วยความเร็ว " อ้าปาก " ผมเอ่ย " บอกให้อ้าปากไง " ผมใช้มือบีบเข้าไปที้แก้มนุ่มอย่างแรงก่อนที่จะไล่ต้อนลิ้นสากไปทั่วโพรงปาก กลิ่นแอลกอฮอล์และน้ำรักของคนตัวเล็กคละคลุ้งไปทั่วโพรงปาก เมื่อไล่ต้อนจนเจอลิ้นร้อนก็ดูดดึงเสียงดังจ้วบจ้าบอย่างหื่นกระหาย " อื้ออออออออออออ " ผมยังดูดและเลียอยู่อย่างนั้นแบบไม่รู้จักเบื่อ ทำไมแบคอยอนคนนี้ถึงทำให้ผมไม่เป็นตัวของตัวเองอย่างนี้น่ะ  


" ทำให้ฉัน " ผมถอนริมฝีปากออกมาก่อนจะถกชั้นในตัวสุดท้ายออก 


" มะ ไม่ ไม่ ได้โปรด "


ดูเหมือนว่าคนตัวเล็กจะไม่ยอมทำให้ผมง่ายซะแล้ว " ถ้าไม่ทำด้วยปาก ฉันจะสอดใส่เธอ " ผมเริ่มอารมณ์เสียนิดหน่อย " ว่างไง " ผมเห็นคนตัวเล็กเงียบไปจึงจัดการอุ้มให้ลงมาอยู่ใต้ร่างผมแทน ผมทิ้งตัวลงบนชักโครก มือของผมก็ชักรูดส่วนนั้นไปมาจ่ออยู่ตรงหน้าคนตัวเล็ก ไม่นานส่วนนั้นของผมก็เข้าไปอยู่ในโพรงปากเล็กๆ นั่น " อ่าาาา แบคฮยอนอ่า " ผมครางออกมาทันทีที่คนตัวเล็กอ้าปากรับส่วนนั้นของผมเข้าไป ตอนนี้ยาของไอ้จงอินคงใกล้หมดฤทธิ์แล้วเพราะผมเห็นคนตัวเล็กนี่เริ่มที่จะขยับร่างกายไปมาได้ " ซี๊ดดดดดดด ขยับเร็วกว่านี้ได้ไหม มันช้าไป " ผมเอ่ยสั่งทันทีเมื่อคนตัวเล็กทำไม่ได้ดั่งใจ " อ่าาา แบบนั้น อ่า อ่า " ผมจึกมือลงไปบนศีรษะเล็กอย่างแรงเพื่อระบายความเสียว นี่ถ้าเป็นคนอื่นรับรองว่าได้ตายคาอกผมไปนานแล้ว แค่นี้ถือว่าผมยังปรานี 


" อ๊ะ เจ็บน่ะ " คนตัวเล็กถอดปากออกมาจากส่วนนั้นของผม ร้องออกมาเสียงดัง แต่ผมก็ไม่ได้ปล่อยมือกลับกระชากกลับมาแล้วใช้มืออีกข้างบีบเข้าที่แก้มเพื่อให้ปากบางนั้นอ้าออกเพื่อรับส่วนนั้นของผมเข้าไปอีกครั้ง 


" อย่าลีลา ถ้าฉันทนไม่ไหวขึ้นมาเธอนั่นแหละที่จะแย่ แบคฮยอน " ผมพูดจบก็จัดการโยกศีรษะเล็กด้วยมือของผมเองด้วยความแรงจนผมรู้สึกได้ถึงส่วนหัวของผมมันเข้าไปลึกมาก " แฮ่กๆ " คนตัวเล็กสำลักออกมาแต่ผมก็ยังไม่หยุดกระแทก ' อ่าาา หน้าแบคฮยอนตอนนี้มันช่าง...นี่ถ้าไอ้จงอินกับไอ้เซฮุนมันได้เห็นแบบนี้ละก็ มีหวังได้ตายกันไปข้าง ' ระหว่างที่คนตัวเล็กกำลังดูดเข้าดูดออกส่วนนั้นของผมอยู่นั้น ผมก็นึกอะไรสนุกๆ ออก ผมเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์มือถือกดเข้าไปโปรแกรมถ่ายวิดีโอเพื่อบันทึกกิจกรรมนอกสถานที่ของผมไว้ ' อ่าาา ดูหน้าแบคฮยอนสิ ตอนที่กำลังดูดเข้าดูดออกส่วนนั้นของผม ซี๊ดดดดดด ' " เร็วๆ เร็วอีก อ่าาา " ผมพูดพร้อมกับสวนสะโพกเข้ากับโพรงปากเล็กรัวๆ มืออีกข้างก็จับศีรษะเล็กนั่น ส่วนอีกข้างก็ถ่ายวิดีโอ ซึ่งคนตัวเล็กที่เอาแต่หลับตาดุนส่วนนั้นของผมเข้าออกอยู่คงไม่ได้สังเกตุว่าผมถ่ายวิดีโออยู่ ผมสวนสะโพกเข้าไปแรงๆอีก 3-4 ทีก่อนที่จะกระตุกเกร็งปล่อยน้ำรักเข้าไปในโพรงปาก ไม่สิ่ มันกระจายอยู่เต็มใบหน้าคนตัวเล็ก ' อ่าาา เซ็กซีชะมัด ' ผมกดซูมไปที่ใบหน้าหวานที่มีคาบน้ำรักกระจายอยู่ก่อนจะกดปิดมันลง ผมดึงคนตัวเล็กให้ขึ้นมานั่งบนตักแกร่งของผมก่อนที่ผมจะพรมจูบไปทั่วใบหน้า ลิ้นสากไล่เลียน้ำรักของผมเองจนเกลี้ยง มือหนาของผมไล่บีบคลึงไปทั่วร่างกาย ใจจริงผมอยากจะสอดใส่และกระแทกลงไปแรงๆ ด้วยซ้ำ แต่ความรู้สึกของผมมันบอกว่า...ยังไม่ถึงเวลา แต่ไม่เป็นไร ครั้งน่ายังมี เพราะผมจะไม่มีทางหยุดไว้แค่นี้แน่





กลับไปต่อกันที่เดิมเด้อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13