My Dad's ♥ #02

 

My Dad's ♥ #02


สองสายตาประสานกันอย่างไม่มีใครยอมใคร และวินาทีนั้นเองที่ความอดทนของเขาทั้งคู่ขาดสะบั้น ชาวีร์ค่อยๆกดจูบลงไปที่ริมฝีปากเล็กเมื่อได้รับแรงเชื้อเชิญโดยการโอบลำคอแกร่งให้ทาบทับลงมาที่กายบาง 

 

ชาวีร์ค่อยๆจูบซับเบาๆที่ริมฝีปากบางก่อนที่จะเริ่มสอดลิ้นร้อนเข้าไปด้านในเมื่อเจ้าตัวเผยริมฝีปากออกอย่างช้าๆ พร้อมกับดูดดึงเล่นกันไปมาอย่างไม่มีใครยอมใคร 

 

“ อื้มมม ” หนูบลาวหลุดร้องออกมาเบาๆเมื่อจังหวะการจูบที่อ่อนโยนเมื่อครู่แปรเปลี่ยนไปเป็นจังหวะที่ดุเดือด ชาวีร์เริ่มตวัดลิ้นร้อนทั้งยังดูดซ้ำที่ริมฝีปากเล็กจนบวมแดง ไล่เลียน้ำหวานสีใสที่ไหลหยดเยิ้มออกมาด้านข้างราวกับว่ามันคือน้ำหวานชั้นเลิศที่ไม่อาจปล่อยให้หลุดรอดออกไปได้

 

ริมฝีปากหนาผละออกจากเรียวปากเล็กได้ก็ไล่พรมจูบไปทั่วลำคอระหง สูดดมกลิ่นหอมประจำกายที่ชาวีร์เองก็หลงใหลไม่แพ้กันกับหนูบลาว มือสากไล่ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวบางอย่างไม่รอให้เสียเวลา ส่วนริมฝีปากหนาก็ยังคงทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในการปลุกปั้นอารมณ์รักให้กับคนใต้ร่าง

 

“ อ่าาา ” หนูบลาวหลับตาเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้แด๊ดดี้ได้ฝังจมูกคมลงบนซอกคอขาวผ่องของเขาได้อย่างง่ายดาย มือเรียวเล็กขยุ้มกลุ่มผมสีควันบุหรี่อย่างเบามือกลายๆระบายอารมณ์รักที่พุ่งพล่านอยู่ในตอนนี้ 

 

“ อืมมม ทั้งนุ่มทั้งหอม ดีไปหมดเลย หนูบลาวของแด๊ด ” ชาวีร์กำลังหน้ามือตามัวหลงใหลไปกับสิ่งเย้าใจตรงหน้า ทั้งร่างกายที่แสนจะนุ่มนิ่มราวกับปุยนุ่น และกลิ่นหอมอ่อนๆราวกับเด็กน้อย ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่ลงตัวและกระตุ้นอารมณ์ราคะในกายของชาวีร์ได้ดียิ่งกว่าอะไรทั้งปวง

 

ชาวีร์ลุกขึ้นถอดเสื้อของตัวเองออกแล้วโยนมันทิ้งลงข้างเตียงอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะหันกลับมาดึงกางเกงนอนขาสั้นของคนตัวเล็กแล้วทิ้งมันลงบนพื้นตามกันไปติดๆ แหวกเสื้อสีขาวตัวบางที่ถูกปลดกระดุมออกไว้จนหมดออก เผยให้เห็นยอดอกสีสวยและหน้าท้องแบนราบ ทั้งน่ามองน่าดูดจนชาวีร์ไม่อาจละสายตาไปไหนได้เลย

 

ก้มลงไปชิมเม็ดสีสวยที่ยอดอกเล็กแล้วดูดดึงเบาๆพร้อมๆกับใช้มือสากสะกิดอีกข้างอย่างไม่ให้น้อยหน้า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนยอดอกสีสวยคู่นี้ก็ยังคงทำให้ชาวีร์มัวเมาได้เสมอ ทั้งดูดทั้งเลีย สลับกันไปมาอยู่อย่างนั้นจนมันชูชันแข็งปัง มองแล้วก็อยากที่จะก้มลงไปดูดดึงเสียให้หลุดติดปากออกมา

 

ละสายตาจากยอดอกได้ก็ก้มลงไปคลอเคลียที่ซอกคอขาวอีกครั้ง พาดขาแกร่งลงบนเรียวขาเล็กแล้วสูดดมกลิ่นหอมหวานจากกายบางอย่างไม่รู้เบื่อ 

 

“ อื้ออ แด๊ด หนู ไม่ไหว ” ดวงตาหวานเอ่อคลอไปด้วยหยาดน้ำสีใส เอ่ยเสียงกระเซ่าแล้วบิดขาเรียวเล็กไปมาด้วยความไร้เดียงสา

 

“ เดี๋ยวแด๊ดช่วยนะคะ ” ว่าจบกางเกงในตัวจิ๋วก็ถูกมือสากค่อยๆถอดออกช้าๆ เผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวไร้เส้นขนน่าลิ้มลอง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชาวีร์ได้เห็นร่างกายนี้ เพียงแต่ครั้งนี้อารมณ์ของเขามันพุ่งพล่านมากกว่าครั้งไหนๆ ก็เลยทำให้เลือดที่ไหลเวียนในร่างกายสูบฉีดชนิดที่เรียกได้ว่า พร้อมเต็มที่สำหรับการออกศึกครั้งนี้

 

ไม่ได้สิ จะผิดสัญญาไม่ได้เด็ดขาด…

 

“ อ อ่า แด๊ด ” ทันทีที่ส่วนอ่อนไหวของหนูบลาวถูกชาวีร์ครอบครองด้วยริมฝีปากเร่าร้อน กายบางก็สั่นสะท้านส่งเสียงร้องออกมาอย่างหวานหู นอนกัดริมฝีปากจิกมือลงบนผ้าปูที่นอนเพื่อระบายอารมณ์รักที่ถูกแด๊ดดี้มอบให้ปานจะขาดใจ

 

หนูบลาวค่อยๆลืมตามองการกระทำที่แสนจะดุเดือดปนเร่าร้อนของชาวีร์ก็อดที่จะหน้าแดงขึ้นมาไม่ได้ แด๊ดดี้ช่วยเขาอีกแล้ว อยากช่วยแด๊ดดี้กลับบ้างจัง แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยยอมให้ทำ โดยให้เหตุผลว่า หนูบลาวไม่เหมาะที่จะมาทำอะไรแบบนี้ อย่างมากก็แค่ใช้มือช่วยเท่านั้น

 

ไม่รู้แหละ ยังไงวันนี้หนูบลาวต้องใช้ปากช่วยแด๊ดดี้ให้ได้ ไม่อย่างนั้นจะงอแงจริงๆด้วย 

 

“ อ๊า อ๊ะ แด๊ด แด๊ดดี้ อ่าาา ” น้องน้อยเกร็งกระตุกปลดปล่อยออกมาจนหมดสิ้น โดยน้ำหวานที่ถูกปลดปล่อยออกมาตอนนี้ได้หายเข้าไปอยู่ในท้องของชาวีร์เรียบร้อยแล้ว เพราะทันทีี่ได้รับน้ำหวานที่ออกมาจากส่วนอ่อนไหวของหนูบลาว ชาวีร์ก็รีบดูดดึงแล้วกลืนมันลงไปราวกับว่ามันคือน้ำวิเศษ น้ำวิเศษที่ไม่สามารถจะปล่อยให้มันหยดหายไปได้แม้แต่หยดเดียว

 

ชาวีร์เคลื่อนกายมากดจูบที่หน้าผากมนเบาๆหนึ่งที แล้วส่งยิ้มหวานให้อย่างเคย เกลี่ยปอยผมเล่นและก็อดไม่ได้ที่จะหอมแก้มนุ่มนิ่มทั้งสองข้างอีกฟอดใหญ่

 

“ ฝันดีนะคะ หนูบลาวของแด๊ด ” 

 

“ แด๊ดจะไปไหนครับ ” เอื้อมมือไปจับแขนแร่งเอาไว้ แล้วเอ่ยถามเสียงหวาน ทั้งๆที่ก็รู้อยู่แล้วว่าชาวีร์คงต้องไปจัดการกับตัวเองในห้องน้ำ เพราะไม่อยากที่จะทำอะไรเกินเลยกับเขา “ ให้บลาวช่วยนะ แด๊ดดี้ ”

 

“ แต่ว่า.. ”

 

“ ถ้าแด๊ดยังไม่อยากทำบลาวตอนนี้ ก็ให้บลาวช่วยนะครับ ”

 

“ …………. ”

 

“ นะครับ บลาวอยากช่วยแด๊ด ”

 

“ …………. ” ชาวีร์ไม่รู้ว่าตัวเองจะต้องทำยังไงต่อ จะลุกหนีแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำตอนนี้ดีไหม หรือว่า “ หนูบลาว ” ไม่ทันจะได้คิดอะไรต่อมือเรียวเล็กก็จัดการปลดซิบกางเกงของเขาออกด้วยความรวดเร็ว ก่อนที่มือแสนนุ่มนิ่มจะลูบไล้ไปมาบนชั้นในตัวโปรด ทำให้แท่งเอ็นร้อนที่ขยายตัวอยู่ก่อนหน้านี้ตื่นตัวจนนูนออกมาอย่างน่ากลัว

 

“ เอามันออกมาให้หนูดูหน่อยสิคะ แด๊ดดี้ หนูไม่ได้เห็นมานานแล้วนะ ” ว่าไปแต่ก็ยังไม่วายลูบไล้ที่เป้ากางเกงไปมา 

 

“ เดี๋ยวแด๊ดจะอนทนไม่ไหวเอานะคะ คนดี ” ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ก็ยอมทำตามคำสั่งของหนูบลาวอย่างง่ายดาย ลุกขึ้นปลดอาภรณ์ท่อนล่างออกจนหมดสิ้น แล้วขึ้นไปนั่งบนที่นอนตรงหน้าคนตัวเล็ก

 

“ หนูอยากให้แด๊ดทนไม่ไหวจะแย่ แต่ก็เอาแต่อดทนอยู่ได้ ” ว่าอย่างเอาแต่ใจก่อนที่จะเอื้อมมือเรียวเล็กไปกอบกุมแท่งเอ็นร้อนขนาดใหญ่ที่เคยเห็นมาจนนับครั้งไม่ถ้วน แต่ถึงจะเคยเห็นบ่อยแค่ไหนแต่ก็ไม่เคยชินสักทีกับขนาดของมัน 

 

‘ และถ้าถึงเวลานั้นจริงๆ มันจะเข้ามาในตัวเราได้ยังไงกันนะ ’

 

หนูบลาวสะบัดศีรษะไล่ความคิดหื่นกามทิ้งแล้วหันกลับมาสนใจสิ่งที่อยู่ตรงหน้า มันก็หื่นกามไม่แพ้ความคิดของเขาเมื่อครู่สักเท่าไหร่หรอกน่า 

 

“ หนูอยากทำให้แด๊ดดี้รู้สึกดี เหมือนที่แด๊ดดี้ทำให้หนู เพราะงั้น..อย่าห้ามกันเลยนะ ” คนตัวเล็กว่าเสียงหวานแล้วก้มลงไปใช้ลิ้นร้อนเลียส่วนหัวเบาๆ เริ่มต้นด้วยการทำทุกอย่างให้เหมือนกับที่ชาวีร์เคยทำให้เขา 

 

“ ซี๊ดดด หนูบลาว ” เมื่อส่วนหัวถูกปลายลิ้นร้อนตวัดเล่นไปมาชาวีร์ก็ถึงกับซู้ดปาก ก่อนที่มันจะถูกริมฝีปากเล็กครอบครองลงไป แต่ก็เข้าไปได้ไม่สุดเนื่องจากขนาดที่ใหญ่เกินไป หรืออาจจะเป็นหนูบลาวของเขาที่มีริมฝีปากบางและเล็กจนเกินไป แต่ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็แล้วแต่หนูบลาวของเขาก็แทบจะทำให้เขาอยากที่จะปลดปล่อยตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้สัมผัสกับมัน อยากจะแตกใส่หน้าให้รู้แล้วรู้รอด

 

“ อุก อุก อุก ” หนูบลาวขยับริมฝีปากเข้าออกแล้วห่อลิ้นช่วยเบาๆ ทำเอาชาวีร์ถึงกับเอื้อมมือสากมาลูบศีรษะเล็กด้วยความเอ็นดู

 

‘ นี่ขนาดแค่ปากหนูบลาวยังเด็ดขนานี้ แล้วถ้าได้เข้าไปล่ะ อ่า ’ แค่คิดชาวีร์แทบจะปลดปล่อยออกมาแล้ว หนูบลาวของเขาทั้งน่ารักน่ารังแก จะทำให้เขาหลงไปถึงไหนกัน แค่นี้เขาก็จะบ้าตายอยู่แล้ว

 

“ อ่าาา หนู ซี๊ดด หนูบลาว ” ชาวีร์ขอพูดไว้ตรงนี้เลยว่า เขาไม่เคยเสร็จภายในเวลาอันรวดเร็วแบบนี้ อย่างช้าก็เกือบชั่วโมง เร็วสุดก็ครึ่งชั่วโมง แต่กับหนูบลาว กับหนูบลาวเพียงแค่เวลาไม่ถึงสิบนาทีก็แทบจะทำให้เขาปลดปล่อยออกมา ให้ตาย

 

“ อุก อุก อุก ” หนูบลาวใช้มือชักแท่งเอ็นร้อนด้านล่างแล้วใช้ริมฝีปากดูดดึงที่ส่วนหัวแรงๆเมื่อเห็นว่าแด๊ดดี้ของเขาครางออกมาเสียงดัง ไม่นานแรงกระแทกแรงๆที่สวนเข้ามาในโพรงปากเล็ก พร้อมกับน้ำอุ่นๆที่มีกลิ่นอ่อนๆก็ถูกฉีกอัดเข้ามา จนมันไหลเยิ้มออกมาที่มุมปาก 

 

หนูบลาวครอบครองและดูดเลียที่แท่งเอ็นร้อนของชาวีร์อีกครั้งก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา แล้วใช้ลิ้นร้อนเลียคราบน้ำรักที่ติดอยู่บนริมฝีปากบางอีกครั้งอย่างไม่นึกรังเกียจ

 

“ หนูบลาว ห้ามไปทำแบบนี้กับใครนะคะ นี่คือคำสั่ง ”

 

“ แด๊ดก็ด้วย ห้ามเด็ดขาด ”

 

สองคนพ่อลูกหลุดหัวเราะออกมาอย่างมีความสุขก่อนที่จะบดจูบกันอีกครั้งด้วยความเร่าร้อน คลอเคลียกันไปมาราวกับว่าเท่าไหร่ก็ไม่พอ



My Dad's ♥ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13