Lion King 08 Be enchanted ต้องมนต์

 

 Lion King 08 Be enchanted ต้องมนต์





ทันทีที่ประตูห้องพักส่วนตัวถูกปิดลง แผ่นหลังบางของแบคฮยอนก็ถูกดันให้แนบชิดติดกับกำแพง พร้อมกับริมฝีปากที่ต่างฝ่ายต่างแรกจูบกันอย่างดุเดือด มือเรียวขยำกลุ่มผมของชานยอลเพื่อระบายความเสียวซ่าน ส่วนชานยอลก็ลูบไล้มือสากไปทั่วเรือนร่างแสนสวยที่เขาต้องการมานานแสนนาน

 

“ อ อ๊ะ อ่า ” เสียงเล็กครางกระเซ่าเมื่อริมฝีปากหนาครอบครองที่อกข้างซ้าย และอีกข้างถูกครอบครองด้วยมืออีกข้าง ชานยอลบดขยี้หน้าอกขาวอย่างไม่ปราณี บีบคลึง ลูบไล้จนร่างเล็กแทบจะอ่อนละทวย

 

ดวงตากลมที่คลอไปด้วยหยาดน้ำตาแห่งความสุขสม ปรือขึ้นช้าๆมองการกระทำแสนหยาบโล้นของพ่อสิงโตน้อย สัมผัสของชานยอลทั้งเร่าร้อนทั้งดุเดือดเสียจนเขาแทบจะทนไม่ไหว 

 

“ มีถุงยางหรือเปล่า ” ต่อให้ร่างกายของเขาต้องการชานยอลมากแค่ไหนแต่แบคฮยอนเองก็ไม่ลืมความปลอดภัย 

 

“ หึ ” ชานยอลยกยิ้มออกมาอย่างพอใจ ผละร่างออกจากคนตัวเล็กแล้วเดินไปที่เตียงใหญ่ที่ตอนนี้มีกระเป๋าใบพอประมาณวางอยู่บนนั้น มือหนาเปิดกระเป๋าออกเพื่อที่จะหยิบขิงที่แบคฮยอนต้องการแต่ก็ต้องแปลกใจ ของเล่นที่เขาให้อี้ชิงเตรียมมามีครบทุกอย่าง ยกเว้น

 

“ ชิบ ” ชานยอลสบถด้วยความหงุดหงิดก่อนจะต่อสายหาอี้ชิงทันที ทางด้านอี้ชิงเองก็ตกใจไม่น้อยที่ดันพลาดงานเล็กๆ แต่ดันเป็นของสำคัญอย่างนั้น

 

“ ว้าว ของเล่นเพรียบเลย แต่เสียดายจังเนาะ ดันขาดของสำคัญไป ” แบคฮยอนเอ่ยเสียงกระเส่า แล้วหยิบหางแมวแบบเสียบขึ้นมาดู “ ระหว่ารอคุณอี้ชิง คุณก็นั่งดุผมไปพลางๆก่อนนะครับ ” แบคฮยอนว่าร้ายๆ แล้วถอดกางออกจนหมด เหลือเพียงเสื้อที่หลุดลุ่ยอยู่ด้านบน

 

เรียวขาเล็กก้าวขึ้นไปบนเตียงแล้วอยู่ในท่าคลานเข่า เขาแอบมองชานยอลผ่านหว่างขาในตอนที่เขาก้มดู ยกยิ้มออกมาอย่างพอใจเมื่อเห็นสีหน้าของชานยอล 

 

“ อย่าขี้โกงนะครับ เพราะว่าผม…ไม่ชอบ ” พูดจบแบคฮยอนก็จัดการเสียบหางแมวเข้าไปที่ช่องทางรัก แล้วร้องออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา ทำเอาชานยอลถึงกับยกมือสากขึ้นมาเสยผมจิ๊ปากด้วยความหงุดหงิด

 

“ อ๊ะ อ๊าาา ” เมื่อเสียบเข้าไปจนสุดแบคฮยอนก็ไม่วายแกล้งชานยอลโดยการส่ายก้นไปมา แต่เจ้าป่ายังไงก็คือเจ้าป่า แบคฮยอนคิดเพียงว่ามันคือหางแมวธรรมดาๆ แต่หารู้ไม่ว่ามันสามารถสั่นได้ โดยสั่งการโดยรีโมทที่อยู่ในมือของชานยอลในตอนนี้

 

 

แกร็ก

 

 

มือเรียวทั้งสองข้างถูกชานยอลจับล่ามไว้กับหัวเตียง โดยที่แบคฮยอนไม่ทันระวังตัว กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ถูกยึดติดไว้เสียแล้ว

 

“ จะทำอะไร ”

 

“ ระหว่างรอของสำคัญ ไหนคนสวยของผมลองครางเสียงหวานๆให้ผมชื่นใจสักหน่อยได้ไหมครับ ” จบคำชานยอลก็ปรับรีโมทที่อยู่ในมือจนสุด หางแมวที่ถูกเชื่อมอยู่ที่ช่องทางรักของแบคฮยอนก็เริ่มสั่นจนเจ้าตัวตั้งตัวไม่ทันแข้งขาอ่อนแรงนอนราบคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน 

 

แรงสั่นจากของเล่นแรงเสียงจนร่างแบคฮยอนเกร็งกระตุก ยอมรับเลยว่าทั้งเสียว ทั้งรู้สึกดีกับมันจริงๆ

 

“ อ๊า อ๊ะ อ๊า อ๊า อื้อออ ซี๊ดดดด แรงๆ อื้อออ อื้อ อ๊าาา อ๊า อ๊า ” แบคฮยอนกรีดร้องออกมาอย่างสุขสม ทั้งข้อมือที่ถูกล่ามไว้และแรงสั่นสะเทือนจากช่องทางรัก มันทำให้เขารู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก “ อ๊าาา ชานยอล แรงๆ แรงอีก ซี๊ดดดด อ่าาาา ” แบคฮยอนเอ่ยเรียกชานยอลเสียงกระเซ่าพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา 

 

พอๆกับที่อี้ชิงที่มาถึงพอดิบพอดี ชานยอลชี้หน้าคาดโทษอี้ชิงอย่างไม่ได้คิดอะไรแล้วปิดประตูห้องเดินกลับไปหาคนตัวเล็กทันที

 

เขาค่อยๆดึงหางแมวออกช้าๆ เผยให้เห็นช่องทางรักสีชมพูน่าค้นหา ไม่รอช้าชานยอลรีบยกก้นแบคฮยอนขึ้น แล้วละเลงลิ้นลงไป ทั้งดูด ทั้งเลีย อย่างไม่นึกรังเกียจ

 

ทางด้านแบคฮยอนที่เพิ่งจะปลดปล่อยออกไปได้ไม่นานก็ทำอะไรมากไม่ได้ ทำได้เพียงส่ายก้นให้ชานยอลที่กำลังหลงใหลกับความหอมหวานอยู่อย่างนั้น 

 

เมื่อพอใจกับผลงานชานยอลก็ปลดกุญแจที่ล็อคคนตัวเล็กไว้ออก แล้วพลิกร่างบางให้นอนหงาย กดจูบลงไปที่เรียวปากบางย้ำๆอย่างหื่นกระหาย ลิ้นสากโลมเลียไล่ต้อนกันจนน้ำลายไหลออกมาด้านข้าง แต่ชานยอลก็จัดการดูดและเลียมันจนหมด 

 

ลำคอระหงเชิดขึ้นเมื่อคนตัวสูงเปลี่ยนเป้าหมายไปบุกรุกตรงนั้น ชานยอลทั้งดูดทั้งเลียจนผิวขาวเนียนขึ้นรอยจ้ำเป็นจุดๆ ไล่ไปจนถึงหน้าอกเนียนลามไปถึงจักแร้ไร้เส้นขน ชานยอลละเลงลิ้นลงตรงนั้นรัวๆจนเสียงเล็กกรีดร้องอย่างเวทนา 

 

คนตัวสูงผละออกจากร่างเล็กให้เจ้าตัวมีเวลาได้พักหายใจ ก่อนจะใช้ปากฉีกซองถุงยางแล้วสวมไปที่แท่งเอ็นร้อนที่ขยายใหญ่ด้วยความชำนาญ

 

มือสากค่อยๆจับมันถูไถไปมาที่่ช่องทางรัก แล้วกดเข้าไปเต็มแรงด้วยความเคยชิน 

 

“ โอ้ย จ เจ็บ ” แบคฮยอนร้องออกมาเสียงดังเมื่อถูกลุกลามทั้งๆที่ยังไม่มีการเบิกทาง 

 

“ ค ครั้งแรก เหรอ ”

 

“ ทำไม ถ้าไม่เอาก็ลุกออกไป ”

 

“ ผมไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นคนสวย ” น้ำเสียงอ่อนโยนเอ่ยยิ้มๆ จากที่หลงอยู่แล้วตอนนี้ชานยอลกลับหลงมากขึ้นเข้าไปอีก

 

“ อ อ๊ะ ” คนตัวเล็กร้องออกมาเมื่อชานยอลเปลี่ยนจากแท่งเอ็นร้อนไปเป็นนิ้วมือ

 

“ ที่ผมถาม ก็เพราะ… ” ชานยอลเพิ่มจากหนึ่งเป็นสองนิ้ว “ ผมจะได้ทำต่อถูกยังไงล่ะ ”

 

“ อ อื้อออ ช ชานยอล ” คนตัวเล็กบิดร่างไปมาเมื่อถูกชานยอลสอดนิ้วเข้ามาถึงสามนิ้ว 

 

“ ครั้งแรกของเรา ผมจะทำให้คุณจำ จำจนลืมไม่ลง ” เอ่ยจบก็เร่งขยับนิ้วมือรัวๆจนเสียงเล็กกรีดร้องลั่นห้อง และเมื่อเห็นว่าทุกอย่างน่าจะโอเคแล้วชานยอลก็จับแบคฮยอนให้อยู่ในท่าคลานเข่า แล้วหยิบเจลหล่อลื่นที่ในตอนแรกไม่ได้คิดที่จะใช้มันมาละเลงลงบนแท่งเอ็นร้อน และปาดลงที่ช่องทางรักเบาๆ

 

ส่วนหัวของแท่งเอ็นร้อนค่อยๆกดเข้าไปช้าๆ ชานยอลกัดฟันกรอดเมื่อสัมผัสได้ถึงความร้อนและรักแน่น คิดไว้ว่าหากเขายังชักช้าไม่นานเขาอาจจะตกม้าตายทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่ม

 

“ อ๊ะ อ๊าาาาา อ๊า ” แบคฮยอนร้องออกมาสุดเสียงเมื่อชานยอลเข้ามาในตัวเขาจนสุด “ ขยับมันสักที ไอ้สิงโตเจ้าเล่ห์ ” สบถออกมาอย่างลืมตัว ทำเอาชานยอลยิ้มออกมาอย่างพอใจแล้วเริ่มขยับสะโพกช้าๆ ไล่ระดับไปเรื่อยๆเพื่อที่คนใต้ร่างจะได้ไม่เจ็บมาก

 

“ ซี๊ดดด โอ้ว ดี ดีชิบหาย แม่งเอ้ย ” ชานยอลเองก็สบถออกมาไม่แพ้กัน

 

เขาไม่ได้รับความรู้สึกที่ดีแบบนี้มานานแค่ไหนแล้วนะ ที่ผ่านมามันก็แค่เซ็กที่แค่เอากันให้เสร็จๆไป แต่กับแบคฮยอนแล้วมันไม่ใช่ ยิ่งได้รู้ว่าเขาคือคนแรกที่ได้สัมผัสร่างกายของแบคยอนแล้ว ความรู้สึกข้างในของเขายิ่งเปลี่ยนไปใหญ่ เขาต้องการให้เซ็กครั้งนี้ของเขาและแบคฮยอนเป็นไปอย่างดีเยี่ยม แบคฮยอนจะต้องจดจำเขา และไม่มีทางหนีเขาไปไหนรอด

 

“ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ช ชานยอล แรงอีก ซี๊ดดด ตรงนั้น อ๊ะ อ๊ะ ”

 

“ ตรงนี้หรือครับคนสวย ซี๊ดดด ซี๊ดด อ่า ” ชานยอลเองก็ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมพอๆกับแบคฮยอน ที่ตอบสนองความต้องการของชานยอลได้ดีเยี่ยมไม่แพ้กัน

 

“ อ๊าาา อ๊ะ อ๊า ชาน ชานยอล อื้ออออ อื้อ อื้อ อ๊าาาาา ” ชานยอลเน้นสะโพกดังตับๆอีกไม่กี่ครั้งคนตัวเล็กก็กรีดร้องออกมาพร้อมกับปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง ใบหน้าหวานแนบไปกับที่นอนหอบหายใจด้วยความเหนื่อย 

 

ชานยอลดึงถุงยางที่ขาดทิ้งลงบนพื้นแล้วสวมอันใหม่ด้วยความรีบร้อน จับร่างแบคฮยอนให้นอนหงายแล้วใส่เข้าไปที่ช่องทางรักอีกครั้งจนสุด มือสากจับเรียวขาทั้งสองข้างขึ้นแล้วดันไปด้านหน้า ทำให้ก้นของเจ้าตัวลอยเด่นพร้อมถูกกระทำจากเจ้าป่า 

 

“ อ๊า อ๊า ชานยอล ท ท่า นี้ อื้อ อ๊า อ๊า ” ไม่ทันไรเจ้าป่าก็ขยับสะโพกเต็มแรงจนคนตัวเล็กซี๊ดปากด้วยความเสียว “ เกินไปแล้ว อ๊าาา ชานยอล เสียว อื้อออ แบบนั้น อ๊า ”

 

“ ทำไมถึงได้ดีไปหมดแบบนี้ ซี๊ดดดด ” ชานยอลเงยหน้าซู้ดปากด้วยความเสียวไม่แพ้กันกับแบคฮยอน 

 

“ ช ชาน ยอล อ๊ะ เมื่อขา ” ชานยอลค่อยๆผ่อนแรงลงเมื่อได้ยินเสียง “ เดี๋ยวขึ้นให้ ”

 

จบคำชานยอลก็รีบจับร่างเล็กให้ลุกขึ้นนั่งทับตัวเขาที่ได้นอนราบลงไปเรียบร้อยแล้ว เขาจับเอวบางให้ขยับจนได้ที่แล้วเอ่ยปากบอก “ ขยับเลยคนสวย ”

 

“ อ่า อื้มมม ” แบคฮยอนค่อยๆควบช้าๆอยู่บนตัวชานยอล และเมื่อส่วนหัวของมันกระแทกเข้ากับจุดนั้นคนตัวเล็กก็ยิ่งขยับแรงและเร็วขึ้น ชานยอลเองก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เขาชันขาขึ้นแล้วบีบแก้มก้มเนียนใส กระทุ้งเอวตอบกับอบคฮยอนเต็มแรงจนร่างเล็กสั่นคลอทั้งร่าง เสียงกรีดร้องแสนสุขสมดังแข่งกับเสียงหอบหายใจของชานยอล เอวหนาสวนขึ้นสู้ได้เพียงอีกไม่นานแบคฮยอนก็ทิ้งตัวลงบนอกแกร่งปลดปล่อยออกมาอีกครั้งอย่างหมดแรง

 

แบคฮยอนถูกจับให้นอนคว่ำโดยมีชานยอลซ้อนอยู่ด้านหลัง หากมองผิวเผินคงคิดว่าทั้งคู่นอนกอดกันอยู่ แต่ความจริงแล้วชานยอลได้สอดแท่งเอ็นร้อนที่ถูกเปลี่ยนถุงยางเข้าไปอีกครั้ง อบคฮยอนเสร็จไปแล้วถึงสามครั้งผิดกับเขาที่ยังไม่เสร็จสักครั้งเดียว เพราะถุงยางเจ้ากรรมดันมาขาดพร้อมกันถึงสองรอบติด

 

“ อ อื้ออออ ไม่ไหว แล้วชาน ”

 

“ คนสวย อย่าใจร้ายกับผมสิ ผมยังไม่เสร็จเลยนะ ”

 

“ เดี๋ยวอมให้ ”

 

“ ชู่ นอนนิ่งๆนะครับ เดี๋ยวสิงโตน้อยตัวนี้จัดการต่อเอง ”

 

“ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา อื้อ อ๊า ”

 

“ ซี๊ดดด โอ้ววว ” ชานยอลบดสะโพกลงไปรัวๆจนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังแข่งกับเสียงของแบคฮยอน ใช้ลิ้นสากชอนไชไปที่ใบหูโดยที่ขยับส่วนร่างไปด้วย 

 

“ อ่า แบบนี้ จะให้ อ๊ะ อ๊ะ นอน นิ่งได้ไงเล่า อ๊ะ อ๊าาา อ๊ะๆ ตรงนั้น นั้น อ๊า ”

 

“ อื้มมมม ใกล้แล้ว ซี๊ดดด อ่า ” ชานยอลเน้นสะโพกถี่ๆแล้วกัดฟันกรอด ฝั่งฝันใกล้จะถึงเต็มที และก่อนที่ใกล้จะถึงชานยอลก็ใช้มือจับใบหน้าสวยให้หันมารับจูบของเขาอีกครั้ง แล้วบดสะโพกอัดลงไปเน้นๆอีกสองสามทีพร้อมกับปลดปล่อยออกมาจนเต็มถุงยาง “ ซี๊ดดดดด อ่าาาา ”

 

“ อื้ออออ ไม่เอาแล้ว ”

 

“ อะไรกัน ผมกำลังพิสูจน์ให้คุณเห็นอยู่น้าาา ”

 

“ …………. ”

 

“ ว่าสิงโตตัวนี้น่ะ ร้อนแรงแค่ไหน ” พูดจบก็จับร่างของแบคยอนให้หันกลับมานอนหงายอีกครั้ง แล้วเริ่มแสดงความร้อนแรงออกมาให้แบคอยอนได้รับรู้…ทั้งคืน




กลับไปต่อที่เดิมค้าบบบ  

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13