เล่ห์รัก ลวงร้าย ๑ ๔


เล่ห์รัก ลวงร้าย  ๑ ๕




“ ลงมาหาป๋าซะดีๆ อิหนู ;) ”


 

“ งื้อออ อย่าพูดแบบนั้นสิครับ พี่ดูเป็นตาแก่หัวงู ”

 

“ พี่ยอมเป็นตาแก่หัวงูของหนูคนเดียวเลยค่ะ ” ชานยอลกระชับมือเรียวที่ส่งมาจับเขาไว้หลังจากที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว เหลือเพียงชั้นในสีขาวตัวเดียว 

 

“ อื้ออออ ” ทันทีที่เลือนร่างบอบบางสัมผัสกับผิวน้ำ ชานยอลก็จรดริมฝีปากหนาลงบนอวัยวะเดียวกันทันทีอย่างหื่นกระหาย เขาอดทนรอเวลานี้มานานเหลือเกินแล้ว คิดถึงกลิ่นหอมๆ คิดถึงเสียงร้องหวานๆ อ่า 

 

“ อ้าปากหน่อยค่ะ ” แบคฮยอนยอมทำตามอย่างว่าง่าย อ้าปากออกกว้างรอรับลิ้นร้อนจากคนแก่กว่าด้วยความเต็มใจ ไล่ต้อนกันอย่างดุเดือดไม่มีใครยอมใคร มือสากประคองศีราะทุยไว้เพียงข้างเดียวส่วนอีกข้างก็ขย้ำแก้มก้นกลมๆอยู่ใต้ผิวน้ำ 

 

“ อ อื้อออ ” นิ้วสากแหวกผ่านกางเกงชั้นในสีขาวเข้าไปลูบไล้ร่องก้นของคนตัวเล็กเบาๆ ทั้งๆที่ยังไม่ยอมปล่อยริมฝีปากออกจากกัน 

 

ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปสองนิ้วและสามนิ้วติดๆ ขยับอย่างเชื่องช้าเพื่อให้น้องน้อยไม่เจ็บตัวมาก เมื่อรับรู้ได้ถึงจุดความต้องการชานยอลก็เริ่มเร่งจังหวะการขยับนิ้วให้เร็วขึ้นกว่าเดิมจนแบคฮยอนผวากอดแน่น ไม่นานก็เกร็งกระตุกจนน่ากลัวพร้อมกับปล่อยตัวโอ่นเอนให้ชานยอลประคองไว้ 

 

ชานยอลจับร่างน้องน้อยให้นั่งลงบนขอบสระ จับขาที่ห้อยอยู่ภายในสระให้ตั้งชันขึ้นคล้ายรูปตัวเอ็ม แบคฮยอนมองการกระทำของชานยอลอย่างงๆแต่ก็ยอมทำตามอย่างว่าง่าย เอนกายไปข้างหลังเล็กน้อยใช้มือท้าวลงบนพื้นเพื่อเป็นที่ยึด 

 

ชานยอลใช้นิ้วแหวกกางเกงชั้นในสีขาวออก แล้วมองไปที่ช่องทางรักสีแดงเนื่องจากถูกนิ้วมือของเขาลุกล้ำไปเมื่อครู่ ก่อนจะค่อยๆใช้ลิ้นสากเลียลงไปช้า ดูดดึงอย่างช่ำชอง เลียวนไปทั่วอย่างไม่นึกรังเกียจ 

 

ฝ่ายแบคฮยอนที่ถูกโจมตีแขนเรียวก็อ่อนยวบ แทบจะทิ้งตัวนอนลงบนพื้น หากไม่ถูกชานยอลดึงมือไว้เสียก่อน 

 

“ ซี๊ดดด ไม่ไหว อื้อออ แบบนี้ ซี๊ดดด อ่าาาา ”

 

“ หอมเหลือเกิน ”

 

“ พ พี่ชาน แบค เสียว อ่าาา ”

 

 

ตู้ม!! 

 

ชานยอลผละใบหน้าคมออกจากช่องทางรัก แล้วดึงแบคยอนให้ลงมาในน้ำอีกครั้ง พร้อมกับพรมจูบไปทั่วใบหน้าหวานลามไปถึงวอกคอขาวผ่อง

 

“ พี่จะเข้าไปแล้วนะคะ คนดี ”

 

“ ข เข้ามา เข้ามาเลยครับ ” 

 

“ ซี๊ดดดด อ่า ดี ดีมาก ฮึ่ออ ” ชานยอลขบกรามแน่นเมื่อช่องทางรักของแบคยอนคับแน่นและตอดรัดเขาดีเหลือเกิน 

 

ขาเรียวตวัดรอบเอวสอบของชานยอล พร้อมๆกับมือเรียวที่คล้องคอคนแก่กว่าเอาไว้ แบคอยอนเป็นฝ่ายเริ่มขยับก่อนเมื่อเห็นว่าชานยอลนิ่งไป และนั่นทำให้ความอดทนของเจ้าตัวขาดสะบั้น ชานยอลจับขาวเรียวที่เกาะเอวเขาไว้ให้อ้าออกกว้ากว่าเดิมแล้วสวนเข้าออกอย่างไม่ออกมาแรง แบคฮยอนส่ายหน้ากรีดร้องออกมาอย่างสุขสมและปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง 

 

ชานยอลจับแบคอยอนให้หันหน้าเกาะขอบสระเอาไว้แล้วอัดสะโพกอย่างต่อเนื่องไม่มีท่าทีว่าจะออมแรง มือสากสกิดยอดอกทั้งสองข้างของแบคฮยอนจนเจ้าตัวกรีดร้องไม่เป็นภาษา และเมื่อเห็นว่าเจ้าตัวเล็กใกล้จะถึงฝั่งฝันอีกรอบชานยอลจึงรีบหยุดขยับสะโพก แล้วพากันขึ้นจากน้ำทั้งๆที่ส่วนนั้นยังคงสอดใส่กันอยู่ 

 

ชานยอลทิ้งตัวลงนอนข้างๆสระน้ำโดยมีร่างแบคฮยอนอยู่ด้านบน ใบหน้าหวานแดงกร่ำและหอบหายใจจนน่ากลัว แต่นั่นก็ไม่สามารถหยุดความต้องการของเขาได้

 

“ ช่วยป๋าหน่อยนะหนู ควบป๋าแรงแรง ซี๊ดดด ”

 

“ อื้ อ อ๊า อ๊า อ๊ะ ” แบคฮยอนเริ่มขยับตามที่ชานยอลบอก และเมื่อเห็นว่ามันสุดเหวี่ยงเพียงใดแบคอยอนก็ยิ่งขยับแรงขึ้นกว่าเดิมจนเจ้าตัวเกร็งกระตุกปลดปล่อยออกมาอีกรอบ ทิ้งตัวนอนลงบนอกแกร่งของชานยอลที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยออกมาซักครั้ง

 

“ ซี๊ดดด อดทนหน่อยอิหนู ” ชานยอลใช้แขนแกร่งยกร่างคนตัวเล็กในท่าลิงอุ้มแล้วอัดสะโพกรัวใส่จนเสียงดังป๊าปป๊าป แบคยอนกอดคอชานยอลแน่นกรีดร้องออกมาเสียงดังด้วยความเสียวซ่าน ชานยอลกระชับขาเรียวให้แน่นอีกครั้งแล้วอัดสะโพกรัวๆ ส่งเสียงครางปะทะกับแบคฮยอนไม่ต่างกัน 

 

แผ่นหลังบางถูกวางลงบนเก้าอี้นอนเล่นข้างสระน้ำ ชานยอลจับขาเรียวพาดขึ้นบ่าทั้งสองข้างแล้ววอบสะโพกเข้าออกอีกครั้งและอีกครั้ง จนคนตัวเล็กเกร็งกระตุกปลอดปล่อยออกมาแทบจะหมดแรง ชานยอลจึงรีบอัดสะโพกและปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปที่ช่องทางรักจนหมดเกลี้ยง 

 

“ บ แบค ไม่ไหว แล้ว ”

 

“ แต่พี่ ยังไม่อิ่มเลย ”

 

“ …………. ”

 

“ นะ นะครับ ”

 

“ พี่เสร็จช้า ”

 

“ นะ นะ นะครับ อีกรอบเดียว นะครับ ”

 

“ รอบเดียวนะ ”

 

“ ค่ะ อีกแค่รอบเดียว ”

 

“ …………. ” แบคฮยอนพยักหน้ารับเบาๆก่อนจะถูกชานยอลอุ้มเข้าไปด้านใน แล้วก็ถุกเจ้าตัวเล่นงานวะอ่วม 

 

แบคฮยอนลืมคิดไปว่ารอบเดียวของชานยอลกว่าจะเสร็จปาไปแล้วกี่ชั่วโมง คนบ้าอะไรก็ไม่รู้ ทั้งอึด ทั้งทน สงสัยจะต้องไปออกกำลังกายหน่อยแล้ว ไม่งั้นต้องตายคาอกคุณปาร์คแน่ๆ 



กลับไปต่อกันที่เดิมนะจ๊ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13