ดวงใจพสุธา 12

ดวงใจพสุธา 12










พี่ขอรักน้องนะคะ

“ ………… ”

ขอรักน้องแรงๆ

.............

รักให้ขาดใจตายกันไปข้าง

เกินไปแล้ว พี่ดินเวลานี้ดุเกินไปแล้ว ฮือออ แม่จ๋า หนูจะตายคาอกพี่จ๋าไหมจ๊ะ ฮืออออ ^^

น้องบอกพี่จ๋าแล้วไงจ๊ะ

“ …………. ”

แล้วแต่พี่จ๋า จะเมตตาน้องเลยจ่ะ ผมพูดพร้อมกัดริมฝีปากเล็กน้อย ใช้เท้าเขี่ยส่วนนั้นของพี่ดินเล่นไปมา และส่งสายตายั่วยวนเป็นการปิดท้าย

สำหรับน้อง พี่ยอมให้ได้ทุกอย่าง

“ …………. ”

น้องอยากได้ดาวหรือเดือน พี่ก็จะไปตามหามาให้

“ …………. ”

อยากได้บ้านกี่สิบหลัง หรือรถอีกกี่สิบคัน พี่ก็จะเสกมาให้น้อง

“ …………. ”

พี่หามาให้น้องได้ทุกอย่าง ยอมน้องได้ทุกเรื่อง

“ ………… ”

ยกเว้น...

พี่ดินพูดค้างไว้แค่นั้น พร้อมกับเอื้อมมือไปหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋าเสื้อผ้า

“ …………. ”

เรื่องเซ็กส์

ผมเบิกตากว้างมองกล่องถุงยางจำนวนหลายกล่องที่มีสีแตกต่างกันออกไป พี่ดินวางมันลงต่อหน้าผมแล้วจัดการกระชากเสื้อผ้าผมออกโดยที่ผมแทบไม่ทันได้ตั้งตัว

จมูกคมฝังลงที่ซอกคอพร้อมกับสูดดมเสียงดัง พี่ดินลากลิ้นสากดูดดึงไปทั่วลำคอและใบหู ชั้นในสีขาวตัวสุดท้ายถูกทิ้งลงบนพื้นห้องอย่างไม่ใยดีก่อนที่คนถอดจะลุกขึ้นจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง

ผมลุกขึ้นนั่งคุกเข่าแต่แบะขาออกมองพี่ดินที่กำลังถอดเสื้อผ้าตาปริบๆ ไม่นานเจ้าของเลือนร่างที่มีหน้าท้องเป็นลอนก็ย่างกายเข้ามาหาผม

เราต่างฝ่ายต่างคุกเข่าอยู่บนเตียงพร้อมกับมอบจูบให้กันอย่างดูดดื่ม ผมเอื้อมมือลงไปสาวแท่งเอ็นร้อนของตัวเองช้าๆแล้วจับของพี่ดินสาวตามไปติดๆ พี่ดินลูกมือสากไปทั่วแผ่นหลังลามลงไปที่ก้นแล้วบีบคลึงอย่างไม่ออมแรง

อูยยย ซี๊ดดด คนดี พี่ดินซู้ดปากเสียงดังทันทีที่เราถอนริมฝีปากออกจากกัน ผมดูดดึงยอดอกของเขาโดยที่มือยังคงสาวแท่งเอ็นร้อนไปด้วย ถอยหลังเล็กน้อยเพื่อที่ผมจะได้ใช้ลิ้นสัมผัสกับแผงออกพี่ดินได้อย่างเต็มที่

อ๊ะ

หมดเวลาสนุกแล้ว เด็กน้อย

พี่ดินจับผมให้นอนราบลงไปกับเตียง โดยเท้าของผมหันไปทางหัวเตียงส่วนหัวดันมาอยู่ปลายเตียง

พี่ดินยกขาทั้งสองข้างของผมขึ้นจนก้นลอย แล้วแบะออกไม่กว้างนัก เสร็จแล้วก็จัดการลงลิ้นร้อนๆเข้ามาที่ร่องก้น พี่ดินทั้งดูดทั้งเลียแบบไม่ยั้งมือ ล็อคขาผมจนขยับไปไหนไม่ได้

พ พี่จ๋า น้อง เสียว อ๊ะ อื้อออ พี่ พี่จ๋า อ๊า ผมบิดร่างเร่าๆไปมากรีดร้องจนสุดเสียง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกเสียจากนอนร้องครวญครางอยู่อย่างนี้

กว่าพี่ดินจะปล่อยให้ผมเป็นอิสระ เสียงผมเกือบจะแหบ น้ำตาเอ่อล้นจนเต็มดวงตา และที่สำคัญ ผมเกือบจะฉี่แตกต่อหน้าพี่ดิน ยังดีที่ผมห้ามไว้ทัน ไม่งั้นอายแย่เลย

ขนาดยังไม่ได้เข้ามา ผมยังแทบขาดใจตายขนาดนี้

และถ้าเกิดใส่เข้ามา

ผมไม่...

อ๊ะ ไม่ทันไรพี่ดินก็ลากผมจากปลายเตียงให้มาใกล้เข้า พี่ดินยกยิ้มมุมปากบางๆพร้อมกับเอื้อมมือมาเช็ดน้ำตาที่อยู่หางตาให้ผม

น้ำตาแห่งความสุขสม

รอบแรกแบบธรรมดาก่อนเนาะ ผมไม่รู้ว่าพี่ดินพูดอะไร แต่เขาแกะกล่องถุงยางแล้วสวมมันเข้ากับแท่งเอ็นร้อนของตัวเอง พร้อมกับหยิบขวดเจลเทตามลงไป พี่ดินใช้มือสาวแท่งเอ็นของตัวเองช้าๆ จับขาผมให้อ้าออกแล้วปาดบางส่วนลงมาที่ช่องทางรักของผม สอดนิ้วเข้าออกจากหนึ่งเป็นสองและสามนิ้ว

อ อื้อออ ผมหลับตากัดริมฝีปากเมื่อเริ่มรู้สึกว่าช่องทางด้านหลังคับแน่น

ลืมตาเร็วคนดี พี่ดินกระซิบข้างหูผม แล้วดึงนิ้วออก

ผมค่อยๆลืมตามองพี่ดินที่กำลังส่งยิ้มให้กับผม อ่า พี่ดินตอนนี้เซ็กซี่เป็นบ้า ผมสาบานเลยว่าจะไม่มีทางให้ใครหน้าไหนได้เห็นพี่ดินอย่างที่ผมเห็นในตอนนี้

พี่อยากให้น้อง จำครั้งแรกของเรา

“ …………. ”

พี่จะมองหน้าน้อง และน้องต้องมองหน้าพี่

“ …………. ”

เวลาที่พี่เข้าไปในตัวน้อง เราจะจดจำครั้งแรกของกันและกัน

อ๊ะ พ พี่ดิน อื้อออ พี่ น้อง อื้อออ

ชู่ อย่างเกร็งคนดี

พี่ดินค่อยๆใส่แท่งเอ็นร้อนเข้ามาที่ช่องทางรักของผม แต่ดูเหมือนว่ามันไม่ง่ายเลยสักนิด

มองหน้าพี่คนดี ถ้าเจ็บก็กัดพี่เลย ซี๊ดดด ทำไมแน่นแบบนี้วะ

นี่คงจะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นพี่ดินพูดคำหยาบ แต่ก็เร้าใจไปอีกแบบ

พ พี่ พี่จ๋า อ๊ะ อ๊ะ

ซี๊ดดดดดด


กึก!!!

พี่ดินสอดแท่งเอ็นร้อนเข้ามาจนสุด พรมจูบผมไปทั่วใบหน้า จูบซับน้ำตาเพื่อปลอบประโลม มือสากจับขาทั้งสองข้างของผมพาดบ่า แล้วค่อยๆขยับสะโพกออกช้าๆ

โอ้ววว คนดี พี่ไม่ไหวแล้ว

พี่จ๋า อ๊า

พี่ดินจับสะโพกที่ลอยอยู่กลางอากาศของผมแน่น แล้วสวนแท่งเอ็นร้อนเข้ามาไม่ยั้งเมื่อเห็นว่าผมเริ่มปรับตัวได้ มือของผมปัดป่ายไปทั่วที่นอน กรีดร้องออกมาแทบจะไม่เป็นภาษา

พลับ พลับ พลับ

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังแข็งกับเสียงฝนที่โปรยปรายอยู่ด้านนอก เม็ดเหงื่อไหลออกมาชุ่มหน้าของพี่ดินที่ตั้งหน้าตั้งตาสวนสะโพกเข้าออกที่ช่องทางรักของผม ผมเอื้อมมือไปเช็ดเหงื่อให้เขาพร้อมกับที่พี่ดินส่งนิ้วมือเข้ามาในปากของผม ผมดูดดึงนิ้วมือทั้งสองนิ้วของพี่ดินครางอื้ออึงอยู่ในลำคอ

ฝั่งฝันของผมใกล้จะถึงเต็มที่แต่จู่ๆพี่ดินก็ถอดแท่งเอ็นร้อนออกไปเสียดื้อๆ

ขาด

ผมเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม

ถุงยางขาด

งื้อออ

ผมมุ่ยหน้าใส่เขา พี่ดินหัวเราะออกมาเสียงดังพร้อมกับถอดถุงยางชิ้นเก่าทิ้งแล้วใส่ชิ้นใหม่ด้วยความรวดเร็ว

ผมพยุงร่างตัวเองให้ลุกขึ้นพร้อมกับผลักพี่ดินให้นอนลง พี่ดินเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผม ยอนทำตามแต่โดยดี

ผมก้าวขาค่อมพี่ดิน จับแท่งเอ็นร้อนที่พึ่งจะสวมถุงยางชิ้นใหม่มาหมาดๆ หยิบเจลมาเทแล้วลูบไล้จนทั่วอย่างรู้งาน

น้องจะเจ็บ

ก็ไหนว่าจะไม่ยอมน้องเรื่องนี้ไง ผมว่ายิ้มๆแล้วจับแท่งเอ็นร้อนที่แข็งปังของพี่ดิน สอดเข้าที่ช่องทางรักของผมช้าๆ ผมค่อยๆกดตัวเองลงจนสุด เมื่อได้ที่ผมก็เริ่มขยับร่างกายจากช้าๆและเพิ่มจังหวะเมื่อเริ่มปรับตัวได้

อ๊ะ อ๊า อ๊า อื้ออออ

ซี๊ดดด จะให้พี่ขาดใจตายหรือไงครับ

ผมเริ่มขยับเร็วขึ้นพร้อมกับเสียงครวญครางที่ดังขึ้นตามแรงอารมณ์

จะเอาอะไร ถ้าขอพี่ตอนนี้ ซี๊ดดด อ่า พี่ ยกจะให้หมดเลย

อ๊ะ อื้อออ อูยย น น้อง น้องอยากได้ พี่ อยากได้ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

พี่ดินชันขาทั้งสองข้างขึ้นทันทีที่ได้ยินเสียงครางกระเซ่าของผม ใช้มือทั้งสองข้างจับเอวผมไว้แน่น พร้อมกับกระแทกสะโพกหนาสวนขึ้นมาหาผมที่อยู่ด้านบน

พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่จ๋า พี่ อ๊ะ อ๊า น้อง เจ็บ

ซี๊ดดดด โอ้ววว แน่นไปหมด ดีไปหมด อูยยยย

พลับ พลับ พลับ

พ พี่จ๋า เสียว อ๊า น้อง อ๊ะ อ๊ะ เบาหน่อย เบา ไม่ไหว แล้ว อื้อออ อื้อ อ๊ะ  

ปล่อยออกมา ปล่อยมันออกมา

อื้อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อา อา พี่

พี่บอกให้ปล่อยออกมา

อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาาาา อ๊าาาา

ผมเกร็งกระตุกอยู่กลางอากาศ ปลดปล่อยน้ำสีขาวออกมาจนเต็มหน้าท้องของพี่ดิน ร่างกายอ่อนปวกเปียกแรงแทบจะไม่มีเหลือ

ไม่ทันที่ผมจะได้ทำอะไร พี่ดินก็จับผมให้คุกเข่าสี่ขา พร้อมกับสอดแท่งเอ็นร้อนเข้ามาอีกครั้ง ครั้งนี้พี่ดินอัดเข้ามาแบบไม่ออมแรงจนร่างของผมแทบจะพัง มันสั่นจนเสียงครางของผมดังออกมาไม่เป็นภาษา

มือไม้เริ่มอ่อนแรงทิ้งลงบนเตียง ผมแนบใบหน้าลงกับเตียงส่วนสะโพกมนถูกพี่ดินล็อคไว้และอัดแท่งเอ็นร้อนเข้ามาอย่างไม่ยั้ง ผมปลดปล่อยออกมาอีกครั้งพร้อมกับฉี่เมื่อพี่ดินเน้นย้ำกระแทกเข้าตรงจุด ย้ำจนน้ำหูน้ำตาผมไหล

เข้าใจคำว่าหมดเรี่ยวหมดแรงก็ในตอนนี้

ผมนอนราบคว่ำหน้าลงบนเตียง หมดสภาพอย่างสมบูรณ์แบบ แต่พี่ดิน พี่ดินยังคงกระแทกแท่งเอ็นร้อนเข้าออกจากช่องทางรักของผมแบบไม่รู้จักเหน็ดรู้จักเหนื่อย  พี่ดินนอนคว่ำทับผมแล้วขยับสะโพกอีกห้าหกทีก่อนที่เสียงครางทุ้มจะดังอยู่ที่ข้างหูของผม

เป็นอันว่า...

พี่ดินเสร็จแล้ว

หลังจากที่เรารวมรักกันมามากกว่า 5 ชั่วโมง

ผมปรือตามองลงไปที่ข้างเตียงเห็นเศษซากถุงยางล่วงอยู่เต็มไปหมด จะลุกขึ้นไปเก็บกวาดเห็นทีว่าจะไม่ไหว ไหนจะพี่ดินที่ไม่ยอมถอดแท่งเอ็นร้อนออกไปจากตัวผมนี่อีก


ไม่อยากจะนึกสภาพตัวเองพรุ่งนี้เลยจริงๆ




กลับไปให้กำลังใจกันที่เดิมนะจ๊ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13