ดวงใจพสุธา 09


ดวงใจพสุธา 09








รู้ใช่ไหมคนดี ว่าการที่ชวนพี่แบบนี้ มันจะไม่จบแค่การอาบน้ำ





อ๊ะ พี่ดินไม่รอให้ผมได้ตอบอะไรก็จัดการฝังจมูกโด่งๆลงมาที่ซอกคอของผม โดยที่ตัวเขาเองยังนั่งซ้อนอยู่ด้านหลัง พี่ดินสูดลมหายใจผ่านซอกคอของผมเสียงดังราวกับโหยหามันมานาน ผมเอียงคอไปอีกด้านเพื่อให้พี่ดินกดริมฝีปากลงมาได้อย่างสะดวก


ทำไมถึงได้เนียนไปทั้งตัวแบบนี้ คนดีของพี่ พี่ดินพูด พร้อมรวบเอวผมให้แน่นกว่าเดิมจนผมรู้สึกได้ถึงความตื่นตัวกลางลำของพี่ดิน แต่ตอนนี้ผมไม่มีสติที่จะคิดอะไรอีกแล้ว พี่ดินร้ายกาจเกินไปแล้ว


อ อื้อ พ พี่ พี่จ๋า อะ อ๊ะ พี่ดินใช้มือสากกอบกุมแท่งเอ็นร้อนของผมไว้ในมือ พร้อมกับรูดขึ้นรูดลงอยู่ใต้ผิวน้ำ ใช้หัวแม่โป้งคลึงวนเล่นบริเวณส่วนหัวจนร่างกายผมอ่อนยวบยาบ ริมฝีปากและลิ้นร้อนดูดดึงลำคอและใบหูของผมไปพร้อมๆกัน มืออีกข้างพี่ดินก็ไม่ปล่อยให้อยู่นิ่ง เกลี่ยวนเม็ดที่อยู่ตรงหน้าอกของผมทั้งสองข้างอย่างไม่ออมแรง พี่ พี่ อ๊ะ พี่จ๋า ผมร้องออกมาสุดเสียงอย่างกลั้นไม่อยู่เมื่อถูกพี่ดินโจมตีไปทั่วร่างกาย หอบหายใจตั้งแต่เพิ่งจะเริ่มต้น


พี่สาบานเลยว่า นอกจากพี่แล้วจะไม่มีใครได้เห็นร่างกายของน้องอีก พี่ดินกระซิบข้างหูของผมด้วยน้ำเสียงที่แหบพล่า พร้อมกับเร่งมือชักรูดแท่งเอ็นร้อนของผมให้เร็วขึ้นกว่าเดิม


พี่จ๋า พี่ดิน อ๊ะ อะ น้อง ไม่ไหว พี่จ๋า อื้อออ ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ ผมบิดตัวอยู่ในอ้อมกอดของพี่ดิน ยกมือขึ้นเกาะขอบอ่างอาบน้ำกรีดร้องออกมาสุดเสียงอย่างไม่อาย


ชู่ เสียงดังไปแล้วครับ โว้ยยย เวลานี้ใครมันจะไปกลั้นได้กันเล่า แล้วยิ่งพี่ดินเร่งจังหวะพร้อมกับสอดลิ้นเข้าไปในหูของผมด้วยยิ่งแล้วไปใหญ่


พี่ดิน พี่จ๋า พี่ อ๊ะ อ๊ะ อื้อออ อ่า อ่า ซี๊ดดด อื้อออออ ผมทิ้งตัวไปด้านหลัง พิงกับอกแกร่งของพี่อย่างหมดแรง พี่ดินรีดน้ำออกแทบจะหมดตัวผม (เวอร์ไป แหะๆ) ความรู้สึกของผมตอนนี้ราวกับนอนอยู่กลางอากาศ มันสบายตัว มีความสุข และ...อ๊ะจู่ๆพี่ดินก็ขยับมากอดผม ก่อนจะค่อยๆกระซิบข้างหู


พรุ่งนี้น้องมีเรียนเช้า ครั้งนี้พี่จะเบามือให้ก่อน พี่ดินหมายความว่ายังไง ขยับก้นหน่อยครับ ผมไม่ได้ขัดอะไรพี่ดิน ยอมทำตามแต่โดยดี


พี่ดินจับแก้มก้นทั้งสองข้างของผมให้แยกออกจากกันเล็กน้อยภายใต้ผิวน้ำ พร้อมกับถูกไถแท่งเอ็นร้อนของเขาผ่านแก้มก้นของผมทั้งสองข้าง


ซี๊ดดด น้องริน พี่ดินปล่อยให้แท่งเอ็นร้อนถูกไถเข้าออกอยู่อย่างนั้น ที่พี่ดินหมายถึงจะเบามือกับผมก็คงเป็นเรื่องนี้ พี่ดินไม่ได้ใส่เข้ามา เพียงแต่ถูไถอยู่ด้านนอกเท่านั้น


พี่จ๋า ห ให้น้อง ทำให้นะจ้ะ ผมหันหน้าไปหาพี่ดินที่หยุดชะงักไปชั่วครู่


พี่โอเค


พี่จ๋าขึ้นมานั่งบนนี้ ผมว่าพร้อมชี้ไปที่ขอบอ่างอาบน้ำ ผมเองก็เคยดูหนังพวกนี้ผ่านๆมาบ้าง ก็แหม ทั้งมารุตทั้งปุ้มปุ้ย เพื่อนผมน่ะ ใช่ย่อยที่ไหน มารุตบอกว่าถ้าเกิดเราทำดีๆนะ ผู้ถูกกระทำจะทั้งรักทั้งหลงคนที่ทำให้จนโงหัวไม่ขึ้นเลย ถามว่าผมเชื่อไหมผมตอบเลย...มาก ^^


พี่ดินค่อยๆขยับขึ้นไปนั่งบนขอบอ่าง ร่างกายกำยำที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อปรากฏแก่สายตาของผม และแท่งเอ็นร้อนที่ขนาดแตกต่างจากผมอยู่มาก กำลังชูชันรออยู่


ผมเงยหน้ามองพี่ดินพร้อมส่งยิ้มหวาน เอื้อมมือไปจับส่วนที่ชูชันรออยู่ พร้อมกับค่อยๆรูดขึ้นรูดลงช้าๆ


น น้อง น้องริน ซี๊ดดด พี่ดินสูดปาก น้อง ช ใช้แค่มือ ก็ได้ ครับ


เพราะเป็นพี่ดิน น้องถึงกล้าทำให้ พูดจบผมก็จัดการจับแท่งเอ็นร้อนของพี่ดิน เข้ามาในโพรงปาก โอเคถึงมันจะเข้ามาไม่สุดแต่ผมจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด


ผมใช้ลิ้นร้อนละเลงส่วนหัว พร้อมกับใช้มือช่วยสาวขึ้นลงตามจังหวะ ผมตั้งหน้าตั้งตาทำให้พี่ดินด้วยความตั้งใจ ได้ยินเสียงพี่ดินซี๊ดปาก ครางอื้ออึงอยู่ในลำคอ นั่นหมายความว่าผมน่าจะทำมันออกมาได้โอเคอยู่บ้างแหละมั้ง


ซี๊ด โอ้ววว พี่ดินใช้มือจับศีรษะผม พร้อมสวนเอวกระแทกกลับมาเล็กน้อย


จังหวะของผมเริ่มเร็วขึ้นเมื่อผมได้ยินเสียงครางไม่เป็นจังหวะของพี่ดิน ผมรีบดุนแท่งเอ็นร้อนเข้าออกพร้อมกับสาวมือที่อยู่บริเวณช่วงปลายให้เร็วขึ้น พี่ดินเองก็พยายามที่จะไม่สวนสะโพกตอบกลับมาที่ผม ผมว่าพี่ดินน่าจะกลัวว่าแท่งเอ็นร้อนของเขาจะเข้ามาในโพรงปากของผมลึกเกินไปแหละมั้ง


อุก อุก อุก เสียงจังหวะของผมเริ่มดังและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนพี่ดินใช้มือทั้งสองข้างจับศีรษะผมไว้แน่นพร้อมกับสวนสะโพกเข้าออกแทนผมอีกสองสามที น้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาจนเต็มปากของผม และมีบางส่วนที่ไหลเยิ้มออกมา


ซี๊ดดด คนดีของพี่


“ …………. ” ผมไม่ได้ตอบอะไรพี่ดินเพียงแต่กลืนน้ำสีขาวลงคอไปจนหมด ใช้นิ้วมือปาดส่วนที่ติดอยู่มุมปาก พร้อมกับดูดมันจนเกลี้ยง



กลับไปให้กำลังใจกันที่เดิมนาจา ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13