หัวใจของปีศาจ Chapter 17 :: You are my heart คุณคือหัวใจของผม




Chapter 17 :: You are my heart คุณคือหัวใจของผม




" เรียกแบคเหรอครับ "

" บ แบค " 

" คุณชานยอล ทำอะไรอยู่เหรอครับ ให้แบค 'ช่วย' ไหม " 

" ซี๊ดดด แบค ฮยอน เธอนี่มัน อ่าาา "

คนตัวเล็กที่ร่างกายเปลือยเปล่าทำหน้าตาใสซื่อ พร้อมเดินเข้าไปประชิดร่างกายเปลือยเปล่าของชานยอล ใช้มือน้อยๆกอบกุมแท่งเอ็นร้อนที่ขยายเต็มที่จนเส้นเลือดขึ้นปูด ขยี้ปลายนิ้วลงบนส่วนหัวราวกับเด็กน้อยได้ของเล่นชิ้นใหม่

" แบคฮยอน อ่าาา คนดี ซี๊ดดด อ อย่า อย่าเล่นแบบนี้ "

" ไม่ชอบเหรอครับ ถ้าคุณชานยอลไม่ชอบ งั้นแบค... "

" ช ชอบ ฉันชอบ ซี๊ดดด ชอบทุกสัมผัส ข ของเธอ " พูดพร้อมไล่มือสากลงบนแก้มนวลสีใส ก่อนจะค่อยๆบรรจงกดริมฝีปากของตัวเองลงไปยังริมฝีปากเรียวบางน่ากิน ขยับปรับองศาเล็กน้อยแล้วจัดการสอดลิ้นร้อนเข้าไปไล่ต้อนลิ้นของคนตัวเล็ก 

แบคฮยอนยกมือทั้งสองข้างคล้องคอคนตรงหน้า ลูบวนอยู่บริเวณท้ายทอยจิกบ้างเล็กน้อยเมื่อชานยอลเริ่มที่จะเริ่มจูบเร็วขึ้น ชานยอลเองก็ไม่ต่างกัน โอบกอดร่างเปลือยเปล่าของภรรยาตัวน้อย ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังบาง " แลบลิ้นออกมาหน่อย " เอ่ยสั่งเสียงเข้ม แต่ถึงอย่างนั้นคนตัวเล็กก็ยอมทำตามแต่โดยดี แลบลิ้นร้อนๆอมชมพูออกมา ชานยอลใช้ริมฝีปากดูดดึงลิ้นร้อนของแบคฮยอนอย่างไม่นึกรังเกียจ บดขยี้ริมฝีปากจนคนตัวเล็กเริ่มขาอ่อน ชานยอลถึงได้ยอมหยุด

" อ้าขา " 

" หื้อ "

" บอกให้อ้าขา ดีมาก กว้างอีก แบบนั้น " ชานยอลตาเป็นประกายเมื่อกรีบดอกไม้สีสวยที่ตัวเองหลงใหลค่อยๆเผยออก แบคฮยอนเป็นคนผิวพรรณดี ถึงดีมาก ยิ่งตอนนี้ตั้งท้องก็ยิ่งทำให้มีน้ำมีนวลขึ้นมามากกว่าเดิม และนั่น...ก็ยิ่งทำให้อารมณ์ในร่างกายของชานยอลพุ่งพล่านขึ้นไปเป็นอีกเท่าตัว " สวยมาก "

" อื้อออออ " คนตัวเล็กถึงกับร้องเสียงหลงเมื่อเจอลิ้นร้อนของชานยอล ถึงจะเคยเจอมาแล้วหลายรอบแต่เขาก็ยังไม่ชินเสียที กลายเป็นว่าตอนนี้แบคฮยอนกึ่งนั่งกึ่งนอนอ้าขาอยู่บนพื้นห้องน้ำ ปล่อยให้ชานยอลจัดการกับกรีบดอกไม้สีสวยของตัวเองอย่างไม่รู้เบื่อ

" ทำไมถึงได้หอมไปทั้งตัวแบบนี้ " ไม่พูดเปล่า พรมจูบเรียวขาเล็กของภรรยาตัวน้อยลงไปเรื่อยๆ ก่อนจะบรรจงจูบลงไปอีกครั้งที่ปลายเท้าอย่างอ่อนโยน 

" อื้อออ สกปรก " เท้าเล็กพยายามจะยื้อกลับแต่ก็ไม่เป็นผล ถูกคนตัวใหญ่กว่าจับไว้อยู่อย่างนั้น 

" แค่เธอ แค่เธอคนเดียว " เป็นอันรู้กันว่าคำพูดที่ถูกเปล่งออกมาจากปากของชานยอลหมายความว่าอย่างไร

ปาร์คชานยอลผู้ที่ไม่เคยยอมก้มหัวให้ใคร ผู้ที่ใครๆต่างก็พากันหวาดกลัว แต่ยอมทุกอย่าง ยอมศิโรราบทุกอย่าง หากสิ่งนั้นคือ ปาร์ค แบคฮยอน ผู้ที่เป็นดั่งหัวใจของเขา







แผ่นหลังบางเปลือยเปล่าถูกวางลงบนเตียงไม้หนานุ่มด้วยความอ่อนโยน ใบหน้าหวานที่ขึ้นสีแดงระเรื่อถูกริมฝีปากหนาพรมจูบอย่างไม่รู้เบื่อ ปิดท้ายด้วยการแลกจูบกันไปมาอย่างดุเดือดจนต่างฝ่ายต่างเกิดอารมณ์ปรารถนาด้วยกันทั้งคู่ 

" หมอจุนบอกว่า ทำได้ แต่อย่ารุนแรง " เสียงเล็กพูดขึ้น เมื่อเห็นท่าทีของสามีที่พยายามจะเก็บอารมณ์แบบสุดๆ

" ถ้าเจ็บ รีบบอกรู้ไหม "

" รับทราบ อ อื้ออออ อ๊ะ! "

ไม่รอให้คนตัวเล็กได้พูดจบประโยค เรียวขาเล็กก็ถูกชานยอลจับแยกออกทันที พร้อมกับสอดนิ้วสากทั้งสองนิ้วเข้าไปที่ช่องทางรัก ขยับเข้าออกอย่างเชื่องช้าก่อนจะเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กปรับตัวได้

" อ๊ะ อะ ช ชาน ชานยอล อ๊าาา อ๊ะ "

" เรียกอีก เรียกดังๆ " กระซิบของใบหูคนตัวเล็ก ก่อนจะแปรเปลี่ยนจากนิ้วมือเป็นแท่งเอ็นร้อนที่ขยายใหญ่เต็มที่ ถูไถที่ช่องทางรักพร้อมเสียบพรวดเดียวจนมิดด้าม คนตัวเล็กผวากอดคอแน่น 

" อ อื้อออ อะ อ๊าาาาา " เสียงเล็กซุูดซาดด้วยความเสียวซ่าน กดจูบที่ลำคอแกร่งคอเคลียไปมา สร้างรอยรักไว้เล็กน้อยยามที่คนตัวสูงเริ่มขยับเอว " ช ชานยอล ร เร็วๆ อื้อออ ขยับเร็วๆ อึดอัด "

" ซี๊ดดดด มันแนนไปหมด ฉ ฉัน โอ้ววว ฉันกลัวเธอ เจ็บ "

" ไม่ต้องกลัว อื้มมม ขยับ ขยับเร็วๆ "

" ซี๊ดดดด อืมมม " ชานยอลจับให้แบคฮยอนนอนราบไปกับเตียงไม้ขนาดใหญ่ พร้อมกับจับเรียวขาเร็วทั้งสองข้างพาดไว้ที่หัวไหล่ สวนเอวเข้าออกเน้นๆตามความปราถนาของภรรยาตัวน้อยและของเขาเอง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสนั่นแข่งกับเสียงเตียงไม้ที่ดังกระทบกับกำแพง ชานยอลเน้นจังหวะการขยับเอวได้อย่างดี เพื่อป้องกันการกระทบกระเทือนถึงลูกน้อยที่อยู่ในท้อง 

" อ อ๊ะ อ๊ะ ร แรง แรงอีก ชานยอล อ๊ะ อ๊า อ๊า อูยยย " เสียงเล็กร้องครางกระเส่า กัดริมฝีปากร่างเพื่อระบายความเสียว ยิ่งทำให้คนคุมเกมส์อารมณ์พุ่งพล่านขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว 

" โอ้วววว คนดี ซี๊ดดด ซี๊ด อ่าาา " ร่างกายสูงใหญ่แปรเปลี่ยนมาเป็นนอนตะแคงข้าง โอบกอดภรรยาตัวน้อยจากทางด้านหลัง มือหน้าจับขาเรียวให้อ้าสูงขึ้นทั้งที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมต่อกัน แต่แรงกระแทกยังคงเดิมไม่มีตก

พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ 

" ซี๊ดดดด แบคฮยอน โอ้วววว / ช ชานยอ ล นั้น ตรงนั้น อื้อออ อื้ออ "

บทรักในรอบแรกกินเวลาไปร่วม 30 นาที กว่าที่ทั้งคู่จะปลดปล่อยออกมา ก่อนจะเริ่มรอบต่อไปทันที ไม่รอให้เสียเวลา 

ชานยอลถูกคนตัวเล็กกว่าผลักให้นอนราบไปกับเตียงแทนที่ของตัวเอง ส่วนคนตัวเล็กก็จัดการจับแท่งเอ็นร้อนที่ยังคงแข็งปังอย่างดุดัน สอดเข้าที่ช่องทางหลังที่ยังไม่ได้ใช้งาน เพื่อพักช่องทางรักช่องแรกที่ถูกใช้ไปแล้วเมื่อสักครู่

เมื่อสอดประสานกันเป็นหนึ่งเจ้าตัวเล็กก็จัดการโยกเอวทันทีอย่างไม่รีรอ มือเรียวเล็กบดขยี้หัวนมของคนตัวสูงเล่นทั้งสองข้าง ทำให้เจ้าตัวถึงกับหลุดครางออกมาเสียงหลง 

ชานยอลไม่รอให้คนคุมเกมส์ใช้เวาลามาก ลุกขึ้นมานั่งทั้งๆที่คนตัวเล็กกำลังโยกเอวอยู่ ก้มลงไปเลียหัวนมสีชมพูที่ชูชันเตงตึง มีน้ำสีนมสีขาวปริ่มๆออกมาเล็กน้อย สร้างแรงกระตุ้นให้ชานยอลเป็นอย่างมาก 

กึก กึก กึก 

แรงโยกของทั้งสองคนยังคงดังต่อเนื่องไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ผลัดกันขึ้นผลัดกันลงเป็นว่าเล่น ชานยอลเองก็กลัววาเตียงไม้ขนาดใหญ่ที่พึ่งสังมาเป็นรอบที่ 5 จะหักลงไปอีก จึงเปลี่ยนที่ไปเรื่อยจนครบทุกมุมห้อง ส่วนคุณแม่ตัวเล็กก็มาหมดแรงสลบคาอกเขาก็ตอนที่อยู่ตรงระเบียงด้านหน้าของห้องนอน ก็แหงแหละ 4 ชั่วโมงกว่าไม่ได้พักเลย ไม่หมดแรงก็ไม่รู้จะว่ายังไง 






กลับไปต่อกันที่เดิมนะจ๊ะ

ไรท์บรรยายไม่ค่อยเก่ง ถ้าขัดหูขัดตาตรงไหนก็อย่าว่ากันเนาะ 















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13