หัวใจของปีศาจ Chapter 7 :: Merge into one หลอมรวมเป็นหนึ่ง



Chapter 7 :: Merge into one หลอมรวมเป็นหนึ่ง





" อ อื้ออออ ค คุณชาน ยอล อ๊ะ "

" เรียกอีกสิ เรียกให้ดังๆแบคฮยอน ฉันชอบฟังเสียงของเธอ โดยเฉพาะ...เวลาแบบนี้ " ชานยอลว่าพร้อมก้มลงไปกดจูบย้ำๆที่ซอกคอขาวของคนใต้ร่าง ฟันคมและลิ้นร้อนไล่ขบกัดไปตามจุดต่างๆอย่างหักห้ามใจไม่อยู่ กลิ่นหอมๆและเสียงร้องหวานหูของคนตัวเล็กทำให้สติของเขากระเจิดกระเจิงไปไหนต่อไหน จนตอนนี้ชานยอลคิดว่า เขาไม่อาจจะหักห้ามใจไม่ให้รุนแรงกับคนใต้ร่างนี้ได้อีกต่อไปแล้ว 

" อ๊ะ จ เจ็บ อื้ออ อ่า คุณชาน ยอล อ่าาาาา " แบคฮยอนหลับตาพร้อมเชิดหน้าขึ้นบิดร่างไปมาเมื่อชานยอลไล่ลิ้นร้อนลงไปละเลงบนยอดอกทั้งสองข้าง ยามหนวดเครา ของเจ้าตัวสัมผัสกับผิวบนยอดอกแล้ว ยิ่งทำให้แบคฮยอนเสียวซ่านขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว 

" จะร้องหรือจะคราง เลือกสักอย่างคนดี " เม็ดบัวที่ชูชันนช่างล่อตาล่อใจชานยอลยิ่งนัก ไม่รอช้าจัดการขบฟันลงบนเม็ดบัวเต็มแรงจนคนตัวเล็กสะดุ้งโหยง

" อ๊าาาาาา อ๊ะ อื้อออ "

ชานยอลเล่นกับยอดอกของแบคฮยอนจนบอบช้ำบวมแดงเปล่งจนพอใจ ก่อนจะลากลิ้นสากลงมาตรงหน้าท้องขาว  ไม่รู้ว่าเสื้อผ้าอรณ์ของแบคฮยอนถูกถอดออกไปตอนไหน รู้เพียงแค่ว่าตอนนี้บนเรือนร่างบอบบางไร้สิ่งปกปิด 



มันช่างสวยงาม


และล่อตาล่อใจปีศาจอย่างชานยอลเหลือเกิน



" ทำไมมันถึงได้สวยงามขนาดนี้นะ " ชานยอลจับเรียวขาเล็กของแบคฮยอนตั้งขึ้นแล้วอ้าออกคล้ายรูปตัวเอ็ม สายตาคมเอาแต่จ้องมองอวัยวะเพศที่ถูกตกแต่งด้วยฝีมือหมออย่างตกตะลึง ไม่น่าเชื่อว่าหมอจากต่างประเทศจะสามารถผ่าตัดและตกแต่งจนออกมาสวยงามขนาดนี้ 

ชานยอลละสายตาจากกรีบสีชมพูมาบรรจูบไปที่เรียวขาเนียน ไล่ลงไปเรื่อยๆจนถึงข้อเท้า เขากดจูบซ้ำๆ สร้างรอยรักไว้ทั่ว มือสากยกขาเรียวให้สูงกว่าเดิมก่อนจะบรรจงจูบลงไปที่เท้า กดจูบย้ำๆอยู่อย่างนั้นอย่างไม่นึกรังเกียจ

" ค คุณชานยอล มัน ม มันสกปรกครับ " แบคฮยอนพยายามจะชักขากลับมาแต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งไปกว่านั้นชานยอลยังอ้าปากรับนิ้วโป้งเท้าของแบคฮยอนเข้าปากไปอีก ใช้ลิ้นร้อนดุดเล่นราวกับขนม " คุณชานยอล " ชานยอลยอกยิ้มมุมปากพร้อมถอนริมฝีปากออกมา กดจูบทิ้งท้ายที่ฝ่าเท้า ก่อนจะจับขาเรียวให้ตั้งขึ้นกว้างกว่าเดิมเป็นรูปตัวเอ็ม

กรีบเนียนอูมอมชมพู

ราวกับเด็กสาว

มันยิ่งทำให้เลือดกายและอารมณ์ของชานยอลพุ่งพล่านไปกันใหญ่


" ค คุณชานยอล โกรธ โกรธผมหรือเปล่าครับ " แบคฮยอนที่เห็นชานยอลเงียบไปเลยถามขึ้นอย่างกล้าๆกลัวๆ ถึงจะรู้อยู่แล้วว่าคุณชานยอลรับรู้เรื่องที่เขาไปผ่าตัดแปลงเพศมา แต่ก็ยังแอบหวั่นๆอยู่บ้าง 

" ทำไมฉันต้องโกรธ "

" คุณไม่ชอบผู้หญิง "

" แต่เธอไม่ใช่ "

" แต่ผม... "

" สำหรับเธอ แบคฮยอน เธอคือข้อยกเว้นในทุกๆเรื่องของฉัน ถ้าไม่ใช่เธอ ก็ไม่ใช่ใคร " ชานยอลละสายตาจากอวัยวะเพศที่ถูกตกแต่งด้วยความงดงาม มาจ้องตากับคนตัวเล็กด้วยแววตาที่จริงจัง ก่อนที่แบคฮยอนจะยกมือคล้องคอชานยอล และเริ่มมอบจูบแสนร้อนแรงให้คนด้านบน ไม่นานคนตัวเล็กที่เป็นฝ่ายเริ่มเกมส์ก็ถูกต้อนจนจนมุม กลับมาเป็นฝ่ายตามเกมส์อีกครั้ง

" อ้าปากหน่อย " ลิ้นสากถูกส่งเข้าไปเกี่ยวตวัดไล่ต้อนกับลิ้นเล็กอย่างดุเดือด วินาทีนี้ไม่มีอะไรที่สามารถมาหยุดความต้องการของทั้งคู่ได้ 

พายุได้เริ่มก่อตัวจากลูกเล็กเป็นลูกใหญ่ และดูเหมือนว่าค่ำคืนนี้พายุจะไม่ได้หยุดเพียงแค่รอบเดียวอย่างแน่นอน



" อ๊ะ อื้ออ อื้อ อ่าาา อื้มมม ม ไม่ไหว คุณชาน ยอล อูยยย " มือเล็กทั้งสองข้างขยุ้มลงบนกลุ่มเส้นผมของคนตัวสูงที่กำลังลงลิ้นอยู่บนอวัยวะสวยได้รูปอย่างกับเด็กสาวแรกแย้ม ทั้งดูดทั้งเลียจนร่างบางเผลอยกสะโพกลอยเด่นกระแทกรับสัมผัสอย่างหน้าอาย

ชานยอลเงยหน้าขึ้นเลียริมฝีปากที่เต็มไปด้วยหนวดเครา ก่อนจะสอดนิ้วกลางและนิ้วนางเข้าไปที่ช่องทางรักที่ถูกตกแต่งไว้อยู่แล้ว สอดเข้าสอดออกพร้อมเพิ่มแรงขึ้นตามจังหวะ


แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ 

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ  


" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา อ๊าาา อ๊าา " เอวบางลอยเด่นตามนิ้วสากพร้อมกับเสียงกรีดร้องดังลั่นเมื่อถึงจุดสุดยอด 

แบคฮยอนนอนหอบหายใจเมื่อปลดปล่อยออกไปแล้วหนึ่งรอบ ชานยอลก้มลงไปเลียทำความสะอาดช่องทางรักแล้วกลืนน้ำสีขาวลงคอไปอย่างไม่นึกรังเกียจ

" ทั้งสวย ทั้งหอม " เสียทุ้มกระซิบแหบพร่า " ฉันทนไม่ไหวแล้ว "

" ถ้างั้นก็อย่าฝืน ทำตามความต้องการของคุณ...คุณชานยอล เหมือนกับผมในตอนนี้ที่ต้องการคุณ "

" แล้วอย่ามาหาว่าฉันใจร้ายไม่ได้นะ " จบคำมือสากก็ชักรูดแท่งเอ็นร้อนที่แข็งปัง มีเส้นเลือดปูดขึ้นอยู่เต็มลำ มองแล้วดูน่ากลัว แต่วินาทีนี้แบคฮยอนไม่กลัวอะไรอีกแล้ว เขาต้องการคนตรงหน้า ต้องการ...

" อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา " ส่วนหัวของแท่งเอ็นร้อนถูกถูไปมาตรงกรีบอูมอมชมพู ชานยอลถูขึ้นลงไปมาตรงกรีบสวาทเพื่อให้คนตัวเล็กได้ปรับตัว พร้อมเสียบเข้าไปทันทีจนสุดลำ แช่มันไว้ในช่องทางรักที่ตัวเองหลงใหลอยู่พักหนึ่งเมื่อคิดว่าคนตัวเล็กอาจจะเจ็บ แต่เขาคิดผิดและก็ต้องยกยิ้มออกมาเมื่อได้ยินเสียงเชื้อเชิญแบบไร้เดียงสาของคนใต้ร่าง 

" ข ขยับ ช่วยขยับที อึดอัด "

" อืมมม ซี๊ดดดด โอ้วแน่นไปหมด แน่นชิบ อ่าาา " ชานยอลครางไม่เป็นภาษาเมื่อช่องทางคับแคบบีบลัดแท่งเอ็นร้อนของเขาจนเกือบจะเสร็จหากเขาไม่กลั้นอารมณ์ไว้ 



พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ


ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ


เสียงเนื้อกระทบเนื้อและเตียงไม้สักขนาดใหญ่กระทบเข้ากับผนังห้อง ดังสนั่นสลับกันไปมาไม่ขาดสาย

" อ่า อ๊า อ๊า อ๊า อูยย อูย อ๊า "

" อึก อึก ซี๊ดดด โอ้ววว อ่า "

เสียงครวญครางของทั้งคู่ที่ดังสอดประสานกันดังขึ้นลงสลับกันอย่างเมามัน แบคฮยอนจิกเล็บลงบนผิวหนังคนด้านบน ทั้งแผ่นหลังกว้าง ลำแขนแกร่ง ไม่รู้จะหาที่ระบายลงที่ไหน 

ชานยอลเมื่อรับรู้ได้ว่าคนใต้ร่างใกล้จะถึงจุดสุดยอดก็รัวสะโพกไม่ยั้งก่อนจะถอนแท่งเอ็นร้อนออกมาอย่างกระทันหันแล้วก้มลงไปใช้ลิ้นร้อนดูดเลียกรีบสวาทอย่างนึกแกล้ง เขาไม่มีทางปล่อยให้คนใต้ร่างเสร็จก่อนเขาอย่างแน่นอน เพราะถ้าจะไป เราต้องไปพร้อมกัน

" อูยยย อาาา เสียว ไม่ ไหว อ๊าาาา ช ชานยอล ใส่เข้า มา อื้อออ ไม่เอาแบบ อ๊าาา นี้ ใส่มา แรง ๆ อูยยย อ๊ะ อ๊าาา " แบคฮยอนร้องขอคนที่กำลังไล่ชิมน้ำหวานที่กรีบสวาทด้านล่างด้วยความต้องการที่พุ่งพล่าน ตอนนี้ความอายทุกอย่างมันหายไปหมดแล้ว คงเหลือไว้เพียงความต้องการ

ชานยอลเปลี่ยนท่าจับแบคฮยอนให้นอนคว่ำสี่ขา ก่อนจะอัดสะโพกเข้าไปจนสุดแล้วรัวไม่ยั้ง มือข้างซ้ายยกยันส่วนหัวเตียงไว้ ส่วนมือขวาเอื้อมไปจับใบหน้าหวานให้หันมารับจูบจากเขาอย่างดุเดือด

แบคฮยอนรู้สึกได้ว่า หนวดเคราที่ขึ้นอยู่เต็มใบหน้าคม ยามมันได้สัมผัสกับผิวกายของเขาแล้ว ช่างปลุกอารมณ์ในตัวเขายิ่งนัก ทั้งเสียว ทั้งซ่าน จนไม่เป็นตัวของตัวเอง 


พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ พลับ


ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ ตุบ  กึก กึก กึก 


" อ่าาาา อึก อึก อึก อึก อึก โอ้ววววว " ชานยอลปล่อยมือจากหน้าคนตัวเล็กพร้อมรัวสะโพกเร็วและแรงกว่าเดิมอย่างสุดกลั้น เขาปล่อยมือและถอนจูบจากคนตัวเล็กแล้ว พร้อมไล่ลิ้นร้อนละเลงไปทั่วแผ่นหลังบาง

" อ๊ะ อ๊ะ อูยยยย อูย อึก อื้อออ อ๊าา อูยยย ร แรงอีก ชานยอล ต ตรงนั้น ชานนนนน อื้อออ ร แรง แรง อูยยยยย อูยย อื้อออ "

" อึกๆๆๆๆๆ โอ้วววว อ่า อึก อึก อึก แบคฮยอน แบค อ่าาา แบคฮยอนของฉัน อื้มมมม ซี๊ด "


พลับ พลับ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กึก กึกๆๆๆๆๆ ตุบๆๆๆๆ

เตียงไม้ขนาดใหญ่ที่ถูกสร้างมาไว้เพื่อรับน้ำหนักอย่างดีตอนนี้เริ่มดังเอี๊ยดอ๊าดอย่างเดาไม่ถูก เมื่อชานยอลเอาแต่โหมร่างทั้งร่างใส่ร่างเล็กไม่ยั้ง


กึก กึก !!!!!



โครมมมมมมม!!!





ไม่นานช่วงหัวเตียงที่กระทบเข้ากับผนังห้องเป็นเวลานานก็พังลงไม่เป็นท่า โชคดีที่ชานยอลโอบรัดร่างบางไว้ได้ทัน

ชานยอลยันกายลุกขึ้นยืนทั้งๆที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมกันอยู่กับคนตัวเล็ก มือใหญ่จับเรียวขาเล็กแยกออกให้กว้างทั้งที่คนตัวเล็กยังหันหลังอยู่ พร้อมกับล็อดมือเรียวทั้งสองไว้ด้วยมือตัวเอง 

กลายเป็นว่าตอนนี้คนตัวเล็กถูกคนตัวใหญ่กว่าครึ่งอุ้มเตงอยู่ จะแปลกก็ตรงที่ชานยอลจับคนตัวเล็กหันหน้าออก

ชานยอลเริ่มขยับสะโพกอีกครั้งอย่างไม่ออมแรงจนเห็นว่าคนตัวเล็กเริ่มจะไม่ไหวจึงพาเดินเข้าไปยังห้องน้ำ

" ต่อในห้องน้ำนะ " ชานยอลกดจูบซับเหงื่อบนใบหน้าหวานที่ตอนนี้ดูเหนื่อยและซีดเซียวมากกว่าเดิม แต่นั่นยิ่งทำให้พายุในร่างของเขาเริ่มก่อตัวอีกครั้ง

เท้าเรียวถูกวางให้ยืนบนพื้นห้องน้ำเย็นเฉียบโดยมีคนตัวใหญ่กว่าครึ่งยืนซ้อนอยู่ด้านหลัง ชานยอลรัวสะโพกควงไปมาอย่างไม่รีบเท่าไหร่ เกรงว่าคนตัวเล็กจะเป็นลมไปเสียก่อน 

" อ อื้ออ ร เร็วๆ ได้ไหม ผ ผมง่วงแล้ว " 

" จัดให้ตามคำขอ " ชานยอลกระตุกยิ้มพร้อมวางมือลงบนแผ่นกระจกตรงหน้าเพื่อยึดไว้ อักสะโพกใส่คนตัวเล็กไม่ยั้ง

" อ๊ะ อ๊าอ๊า ส เสียว แรงอีก แรงๆ ชานยอล ชาน อ่าาา ตรงนั้น อื้อ อ๊า อูยยย อ๊า ชาน อ๊า "

" ซี๊ดดดด ซี๊ด อ่าาา ตรงไหน ตรงนี้เหรอ หื้มม อ่า อึก อึก อึก อึก อึก "

แบคฮยอนร้องขออย่างไม่อาย ชานยอลเองก็ตามใจจัดให้ตามคำร้องขอ รัวสะโพกจนเนื้อแนบเนื้อเกิดเสียงดังก้องกังวาลไปทั่วห้องน้ำ





กึก กึก กึก  กัก กัก!










เพล้ง!!!!!!!!!!!!!





แผ่นกระจกสำหรับกลั้นห้องน้ำล่วงหล่นบนพื้นจนแตกละเอียด พร้อมกับร่างสองร่างที่ปลดปล่อยออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ชานยอลเผลอกัดเข้าไปที่ช่วงหัวไหล่มนเต็มแรงจนเลือดออก ยามปล่อยน้ำรักเข้าไปที่กรีบสวาท มันมากมายจนไหลปะปนออกมากับเลือดที่เรียวขาเล็ก แบคฮยอนถึงกับหมดแรงในอ้อมกอดชายอล หลับคาอกทั้งๆที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมกันอยู่ 

ชานยอลจัดการอาบน้ำและทำความสะอาดช่องทางรักของแบคฮยอนจนสะอาด ก่อนจะจัดการกับตัวเองด้วยความรวดเร็ว 

เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่ถูกสวมทับให้กับคนตัวเล็กที่นอนหลับหมดเรี่ยวแรงอยู่บนโซฟา ชานยอลนั่งมองด้วยความหลงใหลก่อนจะกดจูบย้ำๆลงไปที่หน้าผากมน 



" จงอิน ให้คนมาจัดการที่ห้องที มีปัญหานิดหน่อย ส่วนคืนนี้กูจะไปนอนห้องแบคฮยอน " เมื่อสั่งการเรียบร้อยแล้วชานยอลก็จัดการโอบอุ้มร่างน้อยๆที่ยังคงนอนหลับอยู่ ไปนอนต่อที่ห้องตัวเอง พร้อมกับเขาที่ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ โอบกอดร่างบางไว้ในอกด้วยความรู้สึกที่มีความสุข 

ความสุขที่เขาไม่คิดว่าจะได้พบเจอมันอีกแล้ว จนกระทั่งได้มาเจอกับแบคฮยอน 







ไรท์บรรยายไม่ค่อยเก่ง แต่เต็มที่มากๆ ถูกใจไม่ถูกใจก็แล้วแต่ทุกคนจะเมตตานะจ๊ะ แหะๆ



กลับไปต่อกันที่เดิมนะคะ ^^
















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13