บำเรอรักซาตาน 13

" อาบน้ำไหมครับ เดี๋ยวผมนวดให้ " 

" ไปสิ " 






Rrrr

" เข้าไปรอก่อน เดี๋ยวฉันขอคุยธุระแปปนึง "

" ครับ "

ผมรับคำคุณชานยอลก่อนจะเดินเข้ามาภายในห้องน้ำ เตรียมเปิดน้ำอุ่นในขนาดที่ไม่ร้อนมากนัก ผสมกับครีมอาบน้ำกลิ่นที่คุณชานยอลชอบ มันหอมเสียจนผมอดใจไม่ไหว 

ผมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่า ก้าวขาลงไปในอ่างอาบน้ำที่ถูกผสมครีมอาบน้ำไว้ซะหอมฟุ้งแล้ว ผมค่อยๆหย่อนกายจากนั่งแปรเปลี่ยนเป็นเอนกายนอนลง หลับตาลงสูดกลิ่นครีมอาบน้ำเข้าเต็มปอด มารู้สึกตัวอีกทีก็ถูกคุณชานยอลไล่มือสากอยู่บริเวณต้นขา เค้ามองผมตาเยิ้มพร้อมกับเผยยิ้มเล็กน้อย

" ไหนว่าจะอาบน้ำให้ฉันไง ทำไมถึงลงไปอยู่ในนั้นซะได้ "เค้าว่าพลางกระตุกเชือกชุดคลุมอาบน้ำของตัวเองออกจนร่างเปลือยเปล่า

คุณชานยอลถึงอายุจะเข้าเลขสามไปแล้วแต่รูปร่างไม่ได้เป็นสองรองใครเลย ทั้งกล้ามที่แขนและกล้ามเป็นลอนตั้งแต่บริเวณหน้าอกจนถึงช่วงท้อง มันทำให้ผมเผลอหลุดเลียริมฝีปากออกมาอย่างลืมตัว

ผมมองรูปร่างอันสมส่วนของคุณชานยอลจนเพลิน ไม่รู้ว่าเค้าลงมานั่งอยู่ในอ่างอาบน้ำตรงหน้าผมเมื่อไหร่ 

" มองฉันขนาดนี้ ระวังจะไม่ใช่แค่อาบน้ำนะ "

" อ อ่า ข ขอโทษครับ " ผมรีบสะบัดศรีษะไล่ความคิดฟุ้งซ่าน " หันหลังสิครับ เดี๋ยวผม...อื้อออออออ "

ผมยังพูดไม่ทันจบประโยคคุณชานยอลก็ปรี่ถลาเข้ามาบดจูบผมไม่ยั้งจนน้ำในอ่างกระจายไปทั่ว

" อ อื้มมม / อืมม "

คุณชานยอลบดจูบสอนลิ้นเข้ามาในปากผมอย่างดุเดือดก่อนจะยกตัวผมให้ลอยขึ้นมานั่งบนตักเค้าภายในอ่างน้ำ

คุณชานยอลจับส่วนนั้นถูกไถไปมาตรงช่องทางรักของผมพร้อมกับค่อยๆสอดเข้าไป มันเจ็บและแสบมาก น่าจะเป็นเพราะเราทำกันในน้ำด้วยมั้งจึงทำให้เค้าเข้ามาในตัวผมยาก แต่ก็ไม่เกินความสามารถคุณชานยอล เค้าบดจูบผมให้แรงกว่าเดิมพร้อมสอดเข้ามาเต็มแรงจนผมสะดุ้งเฮือก

" ข ขยับสิ คนดี "

" อ อื้อออ อ๊ะ. "

ผมทำตามที่เค้าบอกแต่โดยดีเริ่มจากขยับช้าๆและแปรเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์

" ซี๊ดดดดด อ่า แบคอ่า ซี๊ดดด "

" อ๊ะ ๆๆๆ อื้อออ อ๊าาๆ "

ผมไม่รู้ว่าผมขยับตัวแรงแค่ไหนรู้เพียงแต่ว่าน้ำในอ่างตอนนี้กระจายไปทั่วจนเกือบครึ่งอ่าง และมันก็ไม่ได้จบแค่ที่อ่างน้ำแน่นอน คุณชานยอลยังคงพาผมไปบรรเลิงบทเพลงรักทั่วมุมห้องอย่างไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย

จากตอนแรกที่ว่าผมจะอาบน้ำให้คุณชานยอล กลายเป็นว่าคุณชานยอลต้องมาอาบน้ำให้ผมแทน เพราะผมหมดแรงตั้งแต่เค้าเริ่มรอบที่สามแล้ว!






กลับไปต่อที่เดิมจ้า


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เพชรน้ำหนึ่ง 07

Net I Dol :: 08

Net I Dol :: 13